Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
N/A
Nhân viên
5 - 8 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Khá)
100 - 499
Kinh doanh & tiếp thị
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Quản trị Du lịch - Đại học
2018 → 2022
Trong 4 năm học tại khoa Du lịch Khách sạn trường ĐH Kinh tế Quốc dân, tôi đã tham gia nhiều hoạt động liên quan đến chuyên ngành: - Trưởng ban truyền thông CLB Du lịch và Khách sạn - NEU + Trách nhiệm chính: Lên ý tưởng và viết bài đăng ý tưởng qua mạng xã hội. + BTC: Ngày thực tập 2019, Ngày định hướng ngành Du lịch và Khách sạn 2019. - Uỷ viên LCĐ Khoa Du lịch và Khách sạn: + Viết báo cho Khoa Du lịch & Khách sạn trường Đại học Kinh tế Quốc dân. + Điều động nhân sự cho các hoạt động toàn khoa
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
upselling | |
Sáng tạo | |
Thiết Kế - Mỹ Thuật |
Kinh nghiệm làm việc
Thực tập sinh Marketing tại NETVIET TOURISM AND TRANSPORT SERVICE INVESTMENT COMPANY
1/2021 → 7/2021 (5 tháng)
Hà Nội
- Nghiên cứu từ khóa và sử dụng các nguyên tắc SEO để tăng lưu lượng truy cập trang web của công ty - Viết các bài đăng trên blog để tải lên trang web của công ty. - Hỗ trợ quản lý các kênh truyền thông xã hội của công ty
Nhân viên Hỗ trợ Khách hàng tại Gear Inc
7/2021 → 12/2021 (5 tháng)
Hà Nội
- Xây dựng mối quan hệ bền vững với tài khoản khách hàng qua email / chat hoặc các kênh hỗ trợ khác. - Làm việc với người quản lý về phản hồi của khách hàng - Xử lý các khiếu nại của khách hàng, cung cấp các giải pháp và lựa chọn thay thế phù hợp trong thời hạn
Nhân viên Direct Sale tại FLC Digicom - Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ số FLC
3/2022 → Hiện tại
Hà Nội
Bán trực tiếp: Thương lượng giá, thương lượng hợp đồng mua bán, các điều khoản thanh toán. Duy trì thông tin về sản phẩm và dịch vụ của công ty cho khách hàng. Top 3 saler tháng 4: 359.900.000 VND (vượt KPI: 1,5 lần)