Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1651925-le-thi-yen-nhi 1651925-le-thi-yen-nhi.pdf
Lê Thị Yến Nhi

Lê Thị Yến Nhi

Hồ sơ 5 sao vàng 430 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 14/12/2000, 24 tuổi

15 Phố Vĩnh Hồ, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

Cập nhật: 23/06/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
N/A
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị

Giới thiệu bản thân

Sinh viên chuyên ngành Quản trị quản trị du lịch - Đại học Kinh tế Quốc dân. Chăm chỉ, chủ động trong công việc, nắm bắt đội hình tốt. Đã có kinh nghiệm trong mảng Du lịch, CSKH vị trí Sale - Marketing và Customer Support Agent. Mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp để học hỏi và đóng góp vào sự phát triển của công ty.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Quản trị Du lịch - Đại học

2018 → 2022

Trong 4 năm học tại khoa Du lịch Khách sạn trường ĐH Kinh tế Quốc dân, tôi đã tham gia nhiều hoạt động liên quan đến chuyên ngành: - Trưởng ban truyền thông CLB Du lịch và Khách sạn - NEU + Trách nhiệm chính: Lên ý tưởng và viết bài đăng ý tưởng qua mạng xã hội. + BTC: Ngày thực tập 2019, Ngày định hướng ngành Du lịch và Khách sạn 2019. - Uỷ viên LCĐ Khoa Du lịch và Khách sạn: + Viết báo cho Khoa Du lịch & Khách sạn trường Đại học Kinh tế Quốc dân. + Điều động nhân sự cho các hoạt động toàn khoa

Kĩ năng

Tin học văn phòng
upselling
Sáng tạo
Thiết Kế - Mỹ Thuật

Kinh nghiệm làm việc

Thực tập sinh Marketing tại NETVIET TOURISM AND TRANSPORT SERVICE INVESTMENT COMPANY

1/2021 → 7/2021 (5 tháng)

Hà Nội

- Nghiên cứu từ khóa và sử dụng các nguyên tắc SEO để tăng lưu lượng truy cập trang web của công ty - Viết các bài đăng trên blog để tải lên trang web của công ty. - Hỗ trợ quản lý các kênh truyền thông xã hội của công ty

Nhân viên Hỗ trợ Khách hàng tại Gear Inc

7/2021 → 12/2021 (5 tháng)

Hà Nội

- Xây dựng mối quan hệ bền vững với tài khoản khách hàng qua email / chat hoặc các kênh hỗ trợ khác. - Làm việc với người quản lý về phản hồi của khách hàng - Xử lý các khiếu nại của khách hàng, cung cấp các giải pháp và lựa chọn thay thế phù hợp trong thời hạn

Nhân viên Direct Sale tại FLC Digicom - Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ số FLC

3/2022 → Hiện tại

Hà Nội

Bán trực tiếp: Thương lượng giá, thương lượng hợp đồng mua bán, các điều khoản thanh toán. Duy trì thông tin về sản phẩm và dịch vụ của công ty cho khách hàng. Top 3 saler tháng 4: 359.900.000 VND (vượt KPI: 1,5 lần)

Mong muốn về công việc

Em mong muốn được làm việc tại môi trường năng động, trẻ trung, các vị trị đa nhiệm, để bản thân được tích luỹ nhiều kinh nghiệm

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo