certy resume

Hoteljob.vn

Phan Ngọc Tiền

Phan Ngọc Tiền

Thư ký/Trợ lý

Tôi là một người chăm chỉ, tỉ mỉ, giỏi sắp xếp và quản lý công việc. Hiện tại tôi đã tốt nghiệp ngành Việt Nam học - Chuyên ngành Hướng đãn viên Du lịch tại trường Đại học Cần Thơ với thành tích xuất sắc. Tôi có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc một cách có hiệu quả. Trong ngắn hạn, tôi muốn chớp lấy cơ hội để nâng cao năng lực chuyên môn cũng như kinh nghiệm làm việc thực tế trong ngành để có thể vững chắc hơn trên lộ trình phát triển sự nghiệp.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Phan Ngọc Tiền

Giới tính

Nữ

Ngày sinh

08/07/2000

Địa chỉ

Ninh Kiều, Cần Thơ

Cập nhật

13/08/2022

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Dưới 1 năm

Vị trí

Nhân viên

Mức lương mong muốn

5 - 8 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Trung bình)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Em mong muốn trong tương lai em sẽ làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và các đồng nghiệp giao lưu thoải mái với nhau. Công việc sẽ giúp em có thêm kiến thức và rèn luyện thêm nhiều kỹ năng để bản thân trở nên chuyên nghiệp hơn trong công việc.

Kỹ năng

  • 80% Kỹ năng
    Tin học văn phòng 80%
  • 40% Kỹ năng
    Adobe Photoshop 40%
  • 80% Kỹ năng
    Canva 80%
  • 60% Kỹ năng
    Capcut 60%

Học vấn - Chuyên môn

Đại học Cần Thơ

Việt Nam Học - Đại học - 2018 - 2022

GPA: 3.65/4
Đạt học bổng loại xuất sắc học kỳ 1 năm học 2020 - 2021 của trường Đại học Cần Thơ.
Tham gia nghiên cứu khoa học đề tài cấp trường "Thực trạng và giải pháp phát triển du lịch ở Khu du lịch sinh thái cù lao Long Trị - Trà Vinh".

Kinh nghiệm làm việc

Sale - Operator tại Công ty MINIC

Cần Thơ, Việt Nam - 5/2022 - 8/2022

- Sales tour, các gói chèo SUP, camping, phòng khách sạn.
- Tìm hiểu và lên chương trình tour, tính giá cost chương trình.
- Phụ trách khách hàng từ:
+ Công ty du lịch (TA).
+ Kênh du lịch online (OTAs – Booking.com, Agoda, Expedia, Traveloka, Airbnb, Luxstay,…).
+ Công ty – doanh nghiệp (Corp).
+ Khách hàng lẻ online (Qua fanpage, tiktok, instagram, email và google).
+ Khách hàng lẻ trực tiếp (Walk-in).
- Chăm sóc khách trong thời gian sử dụng dịch vụ công ty.
- Đặt chỗ và cập nhật cho nhân viên vận hành khi có booking.
- Gọi xác nhận booking, cập nhật thời gian nếu có thay đổi trên hệ thống quản lý.
- Xử lý các phàn nàn và yêu cầu của khách.
- Lấy ý kiến đánh giá của khách sau khi sử dụng dịch vụ của công ty và ghi nhận kết quả cho mỗi nhân sự vận hành.
- Tham gia hướng dẫn trong tour SUP
- Các công việc khác:
+ Trợ lý của Quản lý: nhắc nhở các công việc tồn đọng, làm các công việc được Quản lý giao.
+ Nhận thông tin tuyển dụng, sàn lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn và báo cáo quản lý
+ Thiết kế cơ bản các sản phẩm poster, brochure, standee, room directory,...
+ Quản lý kho vật dụng
+ Lên các kế hoạch cho hoạt động sale

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!