
Phan Ngọc Tiền
Thư ký/Trợ lý
Tôi là một người chăm chỉ, tỉ mỉ, giỏi sắp xếp và quản lý công việc. Hiện tại tôi đã tốt nghiệp ngành Việt Nam học - Chuyên ngành Hướng đãn viên Du lịch tại trường Đại học Cần Thơ với thành tích xuất sắc. Tôi có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc một cách có hiệu quả. Trong ngắn hạn, tôi muốn chớp lấy cơ hội để nâng cao năng lực chuyên môn cũng như kinh nghiệm làm việc thực tế trong ngành để có thể vững chắc hơn trên lộ trình phát triển sự nghiệp.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Phan Ngọc Tiền
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
08/07/2000
Địa chỉ
Ninh Kiều, Cần Thơ
Cập nhật
13/08/2022
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Trung bình)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Em mong muốn trong tương lai em sẽ làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và các đồng nghiệp giao lưu thoải mái với nhau. Công việc sẽ giúp em có thêm kiến thức và rèn luyện thêm nhiều kỹ năng để bản thân trở nên chuyên nghiệp hơn trong công việc.
Kỹ năng
-
Tin học văn phòng 80%
-
Adobe Photoshop 40%
-
Canva 80%
-
Capcut 60%
Học vấn - Chuyên môn
Đại học Cần Thơ
Việt Nam Học - Đại học - 2018 - 2022
GPA: 3.65/4
Đạt học bổng loại xuất sắc học kỳ 1 năm học 2020 - 2021 của trường Đại học Cần Thơ.
Tham gia nghiên cứu khoa học đề tài cấp trường "Thực trạng và giải pháp phát triển du lịch ở Khu du lịch sinh thái cù lao Long Trị - Trà Vinh".
Kinh nghiệm làm việc
Sale - Operator tại Công ty MINIC
Cần Thơ, Việt Nam - 5/2022 - 8/2022
- Sales tour, các gói chèo SUP, camping, phòng khách sạn.
- Tìm hiểu và lên chương trình tour, tính giá cost chương trình.
- Phụ trách khách hàng từ:
+ Công ty du lịch (TA).
+ Kênh du lịch online (OTAs – Booking.com, Agoda, Expedia, Traveloka, Airbnb, Luxstay,…).
+ Công ty – doanh nghiệp (Corp).
+ Khách hàng lẻ online (Qua fanpage, tiktok, instagram, email và google).
+ Khách hàng lẻ trực tiếp (Walk-in).
- Chăm sóc khách trong thời gian sử dụng dịch vụ công ty.
- Đặt chỗ và cập nhật cho nhân viên vận hành khi có booking.
- Gọi xác nhận booking, cập nhật thời gian nếu có thay đổi trên hệ thống quản lý.
- Xử lý các phàn nàn và yêu cầu của khách.
- Lấy ý kiến đánh giá của khách sau khi sử dụng dịch vụ của công ty và ghi nhận kết quả cho mỗi nhân sự vận hành.
- Tham gia hướng dẫn trong tour SUP
- Các công việc khác:
+ Trợ lý của Quản lý: nhắc nhở các công việc tồn đọng, làm các công việc được Quản lý giao.
+ Nhận thông tin tuyển dụng, sàn lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn và báo cáo quản lý
+ Thiết kế cơ bản các sản phẩm poster, brochure, standee, room directory,...
+ Quản lý kho vật dụng
+ Lên các kế hoạch cho hoạt động sale