Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phan Ngọc Tiền

Phan Ngọc Tiền

Hồ sơ 5 sao vàng 449 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 08/07/2000, 24 tuổi

Ninh Kiều, Cần Thơ

Cập nhật: 13/08/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Kiên Giang, Cần Thơ, Bình Dương, Lâm Đồng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao

Giới thiệu bản thân

Tôi là một người chăm chỉ, tỉ mỉ, giỏi sắp xếp và quản lý công việc. Hiện tại tôi đã tốt nghiệp ngành Việt Nam học - Chuyên ngành Hướng đãn viên Du lịch tại trường Đại học Cần Thơ với thành tích xuất sắc. Tôi có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc một cách có hiệu quả. Trong ngắn hạn, tôi muốn chớp lấy cơ hội để nâng cao năng lực chuyên môn cũng như kinh nghiệm làm việc thực tế trong ngành để có thể vững chắc hơn trên lộ trình phát triển sự nghiệp.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Cần Thơ

Việt Nam Học - Đại học

2018 → 2022

GPA: 3.65/4 Đạt học bổng loại xuất sắc học kỳ 1 năm học 2020 - 2021 của trường Đại học Cần Thơ. Tham gia nghiên cứu khoa học đề tài cấp trường "Thực trạng và giải pháp phát triển du lịch ở Khu du lịch sinh thái cù lao Long Trị - Trà Vinh".

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Adobe Photoshop
Canva
Capcut

Kinh nghiệm làm việc

Sale - Operator tại Công ty MINIC

5/2022 → 8/2022 (3 tháng)

Cần Thơ, Việt Nam

- Sales tour, các gói chèo SUP, camping, phòng khách sạn. - Tìm hiểu và lên chương trình tour, tính giá cost chương trình. - Phụ trách khách hàng từ: + Công ty du lịch (TA). + Kênh du lịch online (OTAs – Booking.com, Agoda, Expedia, Traveloka, Airbnb, Luxstay,…). + Công ty – doanh nghiệp (Corp). + Khách hàng lẻ online (Qua fanpage, tiktok, instagram, email và google). + Khách hàng lẻ trực tiếp (Walk-in). - Chăm sóc khách trong thời gian sử dụng dịch vụ công ty. - Đặt chỗ và cập nhật cho nhân viên vận hành khi có booking. - Gọi xác nhận booking, cập nhật thời gian nếu có thay đổi trên hệ thống quản lý. - Xử lý các phàn nàn và yêu cầu của khách. - Lấy ý kiến đánh giá của khách sau khi sử dụng dịch vụ của công ty và ghi nhận kết quả cho mỗi nhân sự vận hành. - Tham gia hướng dẫn trong tour SUP - Các công việc khác: + Trợ lý của Quản lý: nhắc nhở các công việc tồn đọng, làm các công việc được Quản lý giao. + Nhận thông tin tuyển dụng, sàn lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn và báo cáo quản lý + Thiết kế cơ bản các sản phẩm poster, brochure, standee, room directory,... + Quản lý kho vật dụng + Lên các kế hoạch cho hoạt động sale

Mong muốn về công việc

Em mong muốn trong tương lai em sẽ làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và các đồng nghiệp giao lưu thoải mái với nhau. Công việc sẽ giúp em có thêm kiến thức và rèn luyện thêm nhiều kỹ năng để bản thân trở nên chuyên nghiệp hơn trong công việc.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo