certy resume

Hoteljob.vn

Phi Thị Thuỳ Linh

Phi Thị Thuỳ Linh

L&D - Chuyên viên đào tạo

Tôi đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành F&B, với nhiều năm làm việc ở vị trí quản lý ở các doanh nghiệp với các mô hình vận hành khác nhau. Tôi đã tích luỹ cho mình khả năng lãnh đạo đội nhóm, duy trì tinh thần làm việc tâm huyết, và truyền cảm hứng cho các đồng nghiệp làm việc cùng với mình. Định hướng của tôi trong 5 năm tiếp theo là vị trí quản lý vận hành, để có thể phát triển bản thân, cũng như đào tạo, trao truyền cảm hứng, kinh nghiệm làm việc, cùng các cộng sự phát triển.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Phi Thị Thuỳ Linh

Giới tính

Nữ

Ngày sinh

30/09/1990

Địa chỉ

Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cập nhật

21/03/2025

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Vị trí

Đào tạo viên

Mức lương mong muốn

12 - 20 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Khá), Đức (Trung bình)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá), Đức (Trung bình)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Kỹ năng

  • 80% Kỹ năng
    Quản lý 80%
  • 80% Kỹ năng
    Quản lí thời gian 80%
  • 60% Kỹ năng
    Pha chế 60%
  • 80% Kỹ năng
    Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 80%
  • 80% Kỹ năng
    Training and Development 80%
  • 80% Kỹ năng
    Tổ chức công việc 80%

Học vấn - Chuyên môn

Đại học Kinh tế quốc dân

Luật Kinh tế - Đại học - 2022 - 2026

Trung cấp Kinh tế Du lịch Hoa Sữa

Quản trị nhà hàng - Trung cấp - 2011 - 2013

Đại học Kinh tế- Kỹ thuật- Công nghiệp

Quản trị kinh doanh - Cao đẳng - 2008 - 2012

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý nhà hàng tại Xofa cafe & Bistro

Hà Nội - 12/2019 - 12/2022

Quản lý dự án tại Aramour Coffee Roasters

Hà Nội - 7/2024 - 12/2024

Quản lý nhà hàng tại Oriental Neo Bistro LABRI

Hà Nội, Việt Nam - 2/2023 - 7/2024

Quản lý cửa hàng tại Lofita Tea & Cafe

Hà Nội - 2/2019 - 12/2019

- Quản lý cửa hàng 10-20 nhân sự: pha chế và phục vụ. Đảm bảo chất lượng pha đồ, phục vụ khách hàng. Đào tạo, phát triển nhân sự.

- Quản lý về thu chi tại cửa hàng.

- Quản lý trải nghiệm của khách hàng.

Barista/ Giám sát ca/ Trợ lý quản lý tại Starbucks

Hà Nội - 6/2014 - 3/2018

- Chịu trách nhiệm chính trong ca làm việc: đảm bảo về chất lượng đồ, nhân sự, duy trì sự sạch sẽ, work- flow tại cửa hàng.

- Đào tạo nhân sự mới hiểu rõ về văn hoá, tiêu chuẩn cửa công ty. Đào tạo nhân sự về sản phẩm, chất lượng dịch vụ.

- Hoàn thành các công việc: order hàng hoá (bánh, nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ,...), duy trì vận hành của các trang thiết bị tại cửa hàng,

- Làm việc với các nhà cung cấp, cùng với quản lý làm việc với các bộ phận khác trong công ty: nhân sự, kế toán, marketing,...

Quản lý nhà hàng tại All Day Coffee / Xofa Café & Bistro

Hà Nội - 12/2019 - 7/2022

- Về nhân sự: chịu trách nhiệm quản lý khoảng 40- 50 nhân sự trong cửa hàng, trong đó gồm có các bộ phận: giám sát, bếp, bar, phục vụ, bảo vệ. Ngoài ra còn phụ trách về việc tuyển dụng, đào tạo, lên kế hoạch phát triển, giám sát, quản lý chất lượng nhân sự, xây dựng đội nhóm hiệu quả, gắn bó, và hỗ trợ nhau.

- Về kinh doanh: lên kế hoạch cho cửa hàng về: chi phí hàng hoá, nhân sự, bảo trì bảo dưỡng, chiến lược sản phẩm, bán hàng, trong ngắn hạn (1-3 tháng), trung hạn (3-6 tháng), và dài hạn (6 tháng- 1 năm). Đảm bảo mục tiêu doanh số của cửa hàng.

- Về khách hàng: đảm bảo trải nghiệm của khách hàng về: chất lượng đồ ăn, đồ uống, chất lượng dịch vụ, và trải nghiệm của khách hàng tại cửa hàng. Xử lý tình huống cũng như hướng dẫn nhân sự xử lý tình huống với khách hàng. Tạo cho khách hàng cảm giác được kết nối, và được quan tâm đúng mực.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!