
Phi Thị Thuỳ Linh
L&D - Chuyên viên đào tạo
Tôi đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành F&B, với nhiều năm làm việc ở vị trí quản lý ở các doanh nghiệp với các mô hình vận hành khác nhau. Tôi đã tích luỹ cho mình khả năng lãnh đạo đội nhóm, duy trì tinh thần làm việc tâm huyết, và truyền cảm hứng cho các đồng nghiệp làm việc cùng với mình. Định hướng của tôi trong 5 năm tiếp theo là vị trí quản lý vận hành, để có thể phát triển bản thân, cũng như đào tạo, trao truyền cảm hứng, kinh nghiệm làm việc, cùng các cộng sự phát triển.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Phi Thị Thuỳ Linh
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
30/09/1990
Địa chỉ
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cập nhật
21/03/2025
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Đào tạo viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Khá), Đức (Trung bình)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Đức (Trung bình)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Kỹ năng
-
Quản lý 80%
-
Quản lí thời gian 80%
-
Pha chế 60%
-
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 80%
-
Training and Development 80%
-
Tổ chức công việc 80%
Học vấn - Chuyên môn
Đại học Kinh tế quốc dân
Luật Kinh tế - Đại học - 2022 - 2026
Trung cấp Kinh tế Du lịch Hoa Sữa
Quản trị nhà hàng - Trung cấp - 2011 - 2013
Đại học Kinh tế- Kỹ thuật- Công nghiệp
Quản trị kinh doanh - Cao đẳng - 2008 - 2012
Kinh nghiệm làm việc
Quản lý nhà hàng tại Xofa cafe & Bistro
Hà Nội - 12/2019 - 12/2022
Quản lý dự án tại Aramour Coffee Roasters
Hà Nội - 7/2024 - 12/2024
Quản lý nhà hàng tại Oriental Neo Bistro LABRI
Hà Nội, Việt Nam - 2/2023 - 7/2024
Quản lý cửa hàng tại Lofita Tea & Cafe
Hà Nội - 2/2019 - 12/2019
- Quản lý cửa hàng 10-20 nhân sự: pha chế và phục vụ. Đảm bảo chất lượng pha đồ, phục vụ khách hàng. Đào tạo, phát triển nhân sự.
- Quản lý về thu chi tại cửa hàng.
- Quản lý trải nghiệm của khách hàng.
Barista/ Giám sát ca/ Trợ lý quản lý tại Starbucks
Hà Nội - 6/2014 - 3/2018
- Chịu trách nhiệm chính trong ca làm việc: đảm bảo về chất lượng đồ, nhân sự, duy trì sự sạch sẽ, work- flow tại cửa hàng.
- Đào tạo nhân sự mới hiểu rõ về văn hoá, tiêu chuẩn cửa công ty. Đào tạo nhân sự về sản phẩm, chất lượng dịch vụ.
- Hoàn thành các công việc: order hàng hoá (bánh, nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ,...), duy trì vận hành của các trang thiết bị tại cửa hàng,
- Làm việc với các nhà cung cấp, cùng với quản lý làm việc với các bộ phận khác trong công ty: nhân sự, kế toán, marketing,...
Quản lý nhà hàng tại All Day Coffee / Xofa Café & Bistro
Hà Nội - 12/2019 - 7/2022
- Về nhân sự: chịu trách nhiệm quản lý khoảng 40- 50 nhân sự trong cửa hàng, trong đó gồm có các bộ phận: giám sát, bếp, bar, phục vụ, bảo vệ. Ngoài ra còn phụ trách về việc tuyển dụng, đào tạo, lên kế hoạch phát triển, giám sát, quản lý chất lượng nhân sự, xây dựng đội nhóm hiệu quả, gắn bó, và hỗ trợ nhau.
- Về kinh doanh: lên kế hoạch cho cửa hàng về: chi phí hàng hoá, nhân sự, bảo trì bảo dưỡng, chiến lược sản phẩm, bán hàng, trong ngắn hạn (1-3 tháng), trung hạn (3-6 tháng), và dài hạn (6 tháng- 1 năm). Đảm bảo mục tiêu doanh số của cửa hàng.
- Về khách hàng: đảm bảo trải nghiệm của khách hàng về: chất lượng đồ ăn, đồ uống, chất lượng dịch vụ, và trải nghiệm của khách hàng tại cửa hàng. Xử lý tình huống cũng như hướng dẫn nhân sự xử lý tình huống với khách hàng. Tạo cho khách hàng cảm giác được kết nối, và được quan tâm đúng mực.