
Cao Tuấn Vũ
General Manager
Tìm được 1 môi trường làm việc năng động, nhiều thử thách, để phát huy hết khả năng của bản thân.
Được tích lũy nhiều kinh nghiệm và nâng cao trình độ, kỹ năng chuyên môn, có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
Mong muốn có 1 công việc ổn định, lâu dài .
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Cao Tuấn Vũ
Giới tính
Nam
Ngày sinh
13/06/1990
Địa chỉ
362/82/15 Phan Huy Ích, Phường 12, Gò Vâp, Tp HCM
Cập nhật
06/08/2025
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Tổng giám đốc/ Giám đốc
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Khá)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Tìm được 1 môi trường làm việc năng động, nhiều thử thách, để phát huy hết khả năng của bản thân.
Được tích lũy nhiều kinh nghiệm và nâng cao trình độ, kỹ năng chuyên môn, có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
Mong muốn có 1 công việc ổn định, lâu dài .
Kỹ năng
Học vấn - Chuyên môn
CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT & DU LỊCH SÀI GÒN
Quản trị Nhà Hàng Khách Sạn - Cao đẳng - 2008 - 2011
Kinh nghiệm làm việc
General Manager - Le Palmier Long An Boutique Resort tại Công ty Cổ phần Đông Tây Hospitality
Hồ Chí Minh - 7/2023 - Hiện tại
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh
• Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung.
• Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận cao nhất cho khách sạn.
Quản lý, điều phối hoạt động trong khách sạn
• Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong khách sạn luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm.
• Thường xuyên kiểm tra chất lượng phòng khách, phòng khách VIP, vệ sinh sảnh, các lối đi…
• Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.
• Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên.
• Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của khách sạn.
Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
• Hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh trong khách sạn (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ…)
• Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.
Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn
• Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.
• Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết.
• Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của khách sạn.
• Hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh trong khách sạn (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ…)
• Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.
Quản lý nhân sự
• Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của khách sạn hoặc gián tiếp thông qua Trưởng các bộ phận.
• Lập kế hoạch nhu cầu nhân sự của khách sạn và trình cấp trên phê duyệt.
• Xây dựng đội ngũ nhân sự đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của khách sạn.
• Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ với những vị trí phụ trách quản lý trong khách sạn.
• Kiểm soát việc thực hiện các chính sách nhân sự.
• Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng, thăng chức hay kỷ luật nhân viên.
Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự
• Phối hợp với bộ phận liên quan lập kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhân sự cho khách sạn.
• Tham gia huấn luyện, đào tạo – bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ nhân sự các bộ phận.
• Xây dựng đội ngũ nhân sự kế cận có chất lượng để chuẩn bị đảm nhận công việc của bộ khung ban quản lý khách sạn.
Các công việc khác
• Là đại điện của khách sạn phát ngôn với cơ quan báo chí, truyền thông.
• Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà cung cấp, chính quyền địa phương…
• Chịu trách nhiệm phê duyệt, đánh giá các kế hoạch, công việc của các bộ phận thuộc thẩm quyền quản lý.
• Tham gia vào các kế hoạch tiếp thị, truyền thông quảng bá hình ảnh khách sạn.
• Chủ động đề xuất với cấp trên những giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động, doanh thu cho khách sạn.
• Tham gia các chương trình bồi dưỡng nâng cao trình độ cho Quản lý khách sạn.
• Tổ chức, chủ trì các cuộc họp trong khách sạn.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban giám đốc của khách sạn và làm các báo cáo công việc theo quy định.
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
General Manager - De Vivre Homestay & Cafe tại Công Ty TNHH Hello Việt Nam
Măng Đen - Kon Tum - 12/2021 - 6/2023
• Phối hợp cùng các bộ phận liên quan để lập kế hoạch kinh doanh định kỳ cho nhà hàng, khách sạn.
• Có trách nhiệm với chiến lược marketing, kinh doanh, quản lý ngân sách, doanh thu, lợi nhuận của khách sạn.
• Quản lý, giám sát hoạt động của các bộ phận, phòng ban. Nhằm đảm bảo công việc được thực hiện hiệu quả, tối đa hóa lợi nhuận.
• Khảo sát, phân tích thị trường. Tìm hiểu về xu hướng phát triển qua từng thời kỳ. Từ đó, đưa ra những hướng giải quyết, chính sách phù hợp với từng hạng mục.
• Thiết lập tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, dịch vụ cùng các bộ phận liên quan. Đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng bằng cách cải thiện dịch vụ, sản phẩm mà nhà hàng, khách sạn cung cấp.
• Đại diện đón tiếp khách VVIP, VIP, các ban ngành cơ quan nhà nước
• Giải quyết các phàn nàn, khiếu nại, vấn đề phát sinh khác.
• Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
• Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân sự chất lượng. Đảm bảo trách nhiệm và quyền lợi của nhân viên.
• Lên kế hoạch, theo dõi và duyệt sửa chữa, mua sắm trang thiết bị.
• Tổ chức các cuộc họp định kỳ và các cuộc họp đột xuất.
• Đại diện báo cáo công việc, báo cáo tài chính với cấp trên.
Food & Beverage Manager - Kings Hotel Dalat tại Công Ty TNHH Phố Núi
Đà Lạt - Lâm Đồng - 1/2019 - 11/2021
- Điều hành và quản lý tòan bô công việc của bộ phận Ảm thực.
- Quản lý trực tiếp nhà hàng Kings BBQ, Banquet, Kings Restaurant
1/ Xây dựng hệ thống quản lý cho nhà hàng
Xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho nhà hàng.
Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho nhà hàng.
Tổ chức thực hiện theo các quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đã ban hành.
Giám sát việc thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình đó.
2/ Kinh doanh và tiếp thị
Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu trong nhà hàng.
Xây dựng quảng bá thương hiệu thông qua Trang cá nhân Facebook
Phối hợp với phòng kinh doanh tiếp thị xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho nhà hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Giám đốc điều hành duyệt.
Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt.
Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho nhà hàng.
Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng và trực tiếp gặp gỡ thăm hỏi khách hàng đột xuất định kỳ
Trực tiếp giải quyết khiếu nại của khách hàng nếu giám sát vắng mặt hoặc không giải quyết được.
3/ Quản lý nhân sự, hành chính
Xây dựng bộ máy nhân sự đảm bảo các yêu cầu được giao.
Lập kế hoạch phân tích nhu cầu nhân sự và thông qua Giám đốc điều hành duyệt.
Tổ chức việc đào tạo, phân công công việc, đánh giá nhân sự.
Tổ chức triển khai, giám sát thực hiện chính sách nhân sự, nội quy của công ty.
Phát triển đào tạo đội ngũ kế cận cho bộ khung quản lý của nhà hàng.
Đảm bảo công tác an ninh trong nhà hàng đạt hiệu quả
4/ Quản lý tài sản, hàng hoá
Theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu.
Theo dõi việc mua hàng hoá theo định mức tồn kho tối thiểu.
Theo dõi việc sử dụng tài sản, máy móc định kỳ hàng tháng.
Tổ chức việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị trong nhà hàng.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới trang thiết bị, tài sản của các bộ phận trong nhà hàng
5/ Điều hành hoạt động kinh doanh
Xây dựng các kế hoạch hoạt động năm, quý, tháng, tuần cho nhà hàng.
Tổ chức các buổi họp đột xuất, định kỳ để theo dõi, triển khai hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền.
Chuẩn bị các báo cáo cho Giám đốc điều hành
Operation Manager - Tiệm Bánh Cối Xay Gió tại Công Ty Windmills Corp
Đà Lạt - Lâm Đồng - 1/2017 - 1/2019
1.Đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng các cửa hàng trên địa bàn Trực tiếp đánh giá chất lượng các cửa hàng tối thiểu mỗi tháng 1 lần
Nhận kết quả đánh giá chất lượng cửa hàng từ team hệ thống Theo sát và cùng quản lý giải quyết các vấn đề về chất lượng cửa hàng
Thường xuyên trực tiếp đánh giá và quan sát hoạt động các cửa hàng trong tuần
Trực tiếp đốc thúc quản lý, hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng cửa hàng
2.Đảm bảo việc vận hành ổn định các cửa hàng theo hệ thống Đảm bảo nhận sự tuân thủ nghiêm ngặt các Qui định, qui trình và tiêu chuẩn làm việc của Cối Xay Gió
Theo sát, nắm bắt được hoạt động quản lý cửa hàng của quản lý Giám sát hoạt động quản lý các loại chi phí và NVL tại các cửa hàng trong khu vực theo yêu cầu (hoặc tiêu chuẩn) của công ty. Xử lý và xây dựng các qui trình, tiêu chuẩn làm việc để giải quyết các vấn đề về vận hành cửa hàng.
3.Đảm bảo qui trình tuyển dụng và đào tạo nhân sự
Thực hiện đúng các qui trình và tiêu chuẩn trong việc tuyển dụng và đào tạo nhân sự tại cửa hàng
Hướng dẫn nhắc nhở quản lý trong việc thực hiện qui trình tuyển dụng và đào tạo nhân sự
Tổ chức các buổi đào tạo cho nhân sự tại VP theo qui trình Đánh giá chất lượng nhân sự sau đào tạo
Tham gia đánh giá việc thăng tiến của nhân sự tại các vị trí nhân sự huấn luyện, trưởng ca, quản lý cửa hàng
4.Chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh số và hoạt động kinh doanh của các cửa hàng
Giám sát và theo dõi việc triển khai các hoạt động kinh doanh tại cửa hàng
Giám sát và theo dõi việc triển khai qui định, qui trình, tiêu chuẩn mới vào cửa hàng
Thường xuyên đánh giá và hỗ trợ quản lý cửa hàng nhằm đạt được các mục tiêu doanh số và mục tiêu quản lý cửa hàng
Theo sát đốc thúc việc giải quyết các vấn đề than phiền, thông tin phản ánh của khách hàng
Nắm bắt các thông tin phản hồi từ khách hàng nhằm hiểu nhu cầu của khách hàng tại khu vực
Làm việc với các bộ phận trong công ty nhằm giải quyết các vấn đề, nhu cầu cửa hàng trong quá trình hoạt động
5.Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự tại khu vực
Làm việc với tinh thần liêm chính và trung thực nhằm giới thiệu và duy trì văn hoá công ty và là tấm gương cho các nhân sự.
Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với các cộng sự bằng cách hiểu, tạo động lực và giải quyết được các nhu cầu và mối quan tâm của cộng sự trong công việc
Phát triển đội ngũ quản lý cửa hàng nhằm đáp ứng các nhu cầu hoạt động, kinh doanh của công ty
Giám sát và quản lý nhân sự quản lý cửa hàng nhằm đảm bảo việc phát triển nhân sự ở các mức độ
Thường xuyên đánh giá hoạt động của quản lý cửa hàng nhằm đưa ra các phản hồi, đưa ra các hoạt động huấn luyện, thiết lập các mục tiêu thử thách nhằm cải thiện hiệu quả
6.Tuyển dụng và thu hút nhân sự cho khu vực
Chủ động tìm kiếm ứng viện đáp ứng nhu cầu nhân sự cho hoạt động các cửa hàng
Trực tiếp phỏng vấn tuyển dụng nhân sự mới các cấp cho cửa hàng
Quản lý hoạt động quản lý nhân sự của quản lý cửa hàng nhằm đảm bảo việc làm lâu dài và gắn bó của nhân sự, cũng như thu hút nhân sự bên ngoài.
7.Phát triển cửa hàng mới trong khu vực
Tuyển dụng và đào tạo nhân sự cho cửa hàng mới Set up vận hành cho cửa hàng mới
Restaurant Manager - Gogi House tại CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CỔNG VÀNG - GOLDEN GATE
Hồ Chí Minh - 5/2014 - 12/2016
-Chịu trách nhiệm thực hiện việc kinh doanh tại nhà hàng
-Phân tích, lập kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu và có lợi nhuận.
-Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện quảng bá hoặc chương trình khuyến mại…
-Báo cáo cuối ca, tuần, tháng bao gồm các nội dung: Nhân sự, thực phẩm, doanh thu, hoạt động...tới Quản lý khu vực.
-Lập và thực hiện kế hoạch làm việc, phát triển, đào tạo nhân viên trong nhà hàng.
-Giải quyết các các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
-Gặp, chào hỏi khách hàng và sắp xếp chỗ đặt bàn. Hướng dẫn khách lựa chọn thực đơn khi cần thiết.
-Tuyển chọn, đào tạo, phát triển và khuyến khích nhân viên
-Kiểm tra, giám sát việc sắp xếp các ca làm việc của các bộ phận trong nhà hàng.
-Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe.
-Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận
trong nhà hàng.
-Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống.
-Điều hành, phối hợp nhân sự đảm bảo sự vận hành hoàn hảo trong nhà hàng.
Assistant Front Office Manager - Grand Silverland Hotel & Spa tại Công Ty TNHH Tân Hải Long
Thành Phố Hồ Chí Minh - 3/2012 - 4/2014
Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt
động bộ phận lễ tân Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP
Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
Chủ động tìm kiếm đối tác và tích cực bán các dịch vụ du lịch để tăng doanh thu cho khách sạn.
Lập form mẫu cần thiết cho quá trình hoạt động của bộ phận lễ tân.
Khuyến khích khách hàng điền vào mẫu nhận xét về chất lượng dịch cụ của khách sạn, ghi
chép lại những ý kiến phản hồi hữu ích và báo cáo các bộ phận liên quan kịp thời khắc phục để
nâng cao chất lượng phục vụ.
Thường xuyên kiểm tra thư báo, fax; đảm bảo thư, bưu kiện của khách được chuyển đến khách
sớm nhất có thể.
Thường xuyên kiểm tra các khu vực công cộng, khu văn phòng, phòng thay đồ nhân viên…
Báo ngay cho tổng giám đốc khách sạn trong các trường hợp khẩn cấp như: báo cháy, đe dọa
đánh bom,
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với
các bộ phận khác.
Làm các báo cáo cần thiết theo quy định của khách sạn. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được
cấp trên giao phó.