certy resume

Hoteljob.vn

Kevin Pham

Kevin Pham

Human Resources Manager

Tôi coi mình là một cá nhân Tận Tâm và đáng tin cậy, người có kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản. Tôi cảm thấy rằng với kinh nghiệm Quản trị nhân sự của tôi sẽ giúp tôi hoàn toàn phù hợp với các vị trí Quản trị/ Điều hành, đồng thời cũng sẽ cho phép tôi trau dồi thêm các kỹ năng của mình trong môi trường làm việc mới.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Kevin Pham

Giới tính

Nam

Ngày sinh

04/12/1988

Địa chỉ

97 Lê Văn Thịnh, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Cập nhật

24/04/2024

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Vị trí

Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng

Mức lương mong muốn

20 - 30 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Khá)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Một công việc ổn định, có lộ trình thăng tiến rõ ràng và năng động

Kỹ năng

  • 100% Kỹ năng
    Quản lý 100%
  • 100% Kỹ năng
    Quản lí thời gian 100%
  • 100% Kỹ năng
    Tổ chức công việc 100%
  • 100% Kỹ năng
    Kỹ năng ra quyết định 100%
  • 100% Kỹ năng
    - Có khả năng thương lượng, đàm phán tốt. 100%
  • 100% Kỹ năng
    Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống 100%
  • 100% Kỹ năng
    - Có khả năng lãnh đạo, ra quyết định và giải quyết công việc tốt. 100%

Học vấn - Chuyên môn

Tin học Kinh Tế Sài Gòn

Quản Trị Khách Sạn - Nhà Hàng - Cao đẳng - 2006 - 2009

Menzies Institute of Technology

Dental Technician - Cao đẳng - 2011 - 2014

Đại học mở Hà Nội

Luật Kinh Tế - Đại học - 2020 - 2024

Tôi đang theo học online cử nhân nghành Luật Kinh Tế tại trường Đại học mở Hà Nội từ năm 2020, và dự kiến hoàn thành vào giữa năm 2024

Kinh nghiệm làm việc

Phó Giám Đốc Điều Hành kiêm TP HC-NS tại Công ty TNHH MTV Phú Nhật Thăng

Đà Nẵng - 5/2023 - /

- Quản lý toàn bộ các hoạt động liên quan đến quản lý nhân sự, hành chính, pháp lý Công ty - Chịu trách nhiệm chủ trì về việc xây dựng và kiện toàn công tác HC-NS, tuyển dụng đào tạo, biên soạn và kiểm soát các quy chế, quy định. - Phụ trách các vấn đề đối nội và đối ngoại Công ty có liên quan - Các hoạt động đánh giá KPIs định kỳ và công tác quản trị khác - Thiết lập, xây dựng quy trình hoạt động cho các phòng ban trên phần mềm Bitrix24 - Training nhân viên HCNS : cách nắm bắt tâm lý đối tượng, cách xử lý tình huống trong quá trình phỏng vấn để nhìn nhậnứng viên, cách thức làm việc với đối tác cung ứng để tiết kiệm chi phí thấp nhất ... - Cùng BanGiám đốc Xây dựng hệ thống lương 3P tại công ty - Truyền thông nội bộ, giữ gìn và phát triển xây dựng văn hóa doanh nghiệp - Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. - Trực tiếp điều hành Tư vấn giám sát tại công trình nhằm đáp ứng tiến độ công trình. - Tiếp nhận báo cáo từ các Trưởng Bộ phận các phòng ban và đưa ra hướng giải quyết cho các vấn đề còn tồn đọng.

Trưởng phòng Nhân Sự tại Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Nam Nguyễn

Hồ Chí Minh - 2/2018 - 4/2023

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực theo nhu cầu phát triển của Công ty. - Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự. - Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động. - Theo dõi ký duyệt bảng lương, BHXH, phụ cấp.... cho nhân sự của Công ty. - Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám Đốc. - Theo dõi thời gian làm việc, đề xuất buổi đánh giá -> Thử việc, Thử việc -> Chính thức - Làm hợp đồng lao động ( thử việc, chính thức), xử lý quy trình thôi việc - Theo dõi, nhắc nhở, đánh giá quá trình thực hiện nội quy, KPI của nhân viên - Tham vấn cho BGĐ các quy trình quản trị mới, đánh giá nhân sự theo phương pháp 3P - Lưu trữ file cứng, mềm, soạn thảo văn bản - Kiểm kê và quản lý tài sản công ty: Máy tính, điện thoại, đồng phục… - Lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty. - Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công Ty. - Đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức - Hành chính - Nhân sự.- - Góp ý kiến cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty. - Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.

Quản lý chuyền tại Australia Quick Response

Melbourne, Úc - 10/2010 - 3/2017

- Điều động nhân viên vào từng vị trí hợp lý theo thế mạnh của họ để đám bảo công việc luôn hoàn thành tốt và sớm nhất theo thời gian quy định - Chịu trách nhiệm với các công việc được giao từ BGĐ Công ty. - Kiểm tra các đơn hàng mỗi sáng trước khi giao việc cho từng bộ phận làm việc. - Giải quyết các vấn đề liên quan đến sự trục trặc của dây chuyền đóng gói, hỗ trợ các bộ phận hoàn thành các đơn hàng gấp nhằm đảm bảo chất lượng hàng hóa được giao đúng giờ. - Chịu trách nhiệm đàm phán với khách hàng với các vấn đề phát sinh và giải quyết một cách nhanh gọn để làm vui lòng khách hàng

Quản lý Nhà Hàng tại Công ty tnhh BUNCAMITA

Hồ Chí Minh - 6/2009 - Hiện tại

- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng. - Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành bởi BGĐ - Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng. - Đại diện cho nhà hàng ký kết hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức triển khai, giám sát tiến độ thực hiện. - Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao. - Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng. - Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng. - Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ. - Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng. - Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng. - Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.

Thông tin tham khảo

Phạm Ngọc Thanh

CFO - Công ty TNHH MTV Phú Nhật Thăng

ngocthanh@noithatpnt.vn - 0911778822

Lê Minh Sỹ

CEO - Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Nam Nguyễn

minhsy@gmail.com.vn - 0983123321

Do Pham

GM - Australia Quick Response

dopham@aqr.com.au - 0414626789

Hình ảnh

Thank You!