Phạm Hồng Hạnh

Phạm Hồng Hạnh

Hồ sơ 5 sao vàng 59 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

- Kiến thức pháp luật liên quan đến: Bộ luật Lao động; Luật BHXH; - Tin học văn phòng: Có thể đáp ứng được công việc qua những phần mềm Microsoft Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Canva; - Ngoại ngữ (Tiếng Anh): Trình độ đọc, hiểu mức khá; - Có khả năng tổ chức sự kiện lớn, vừa và nhỏ; - Có khả năng kết nối, vận động NLĐ tham gia các hoạt động tập thể; - Có thái độ làm việc chủ động, hợp tác, trung thực và không ngại khó; - Luôn cầu tiến, ham học hỏi, chỉn chu và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Phạm Hồng Hạnh
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
25/11/2001, 22 tuổi
Địa chỉ
Tổ 14, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
Cập nhật
23/05/2024

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)

Kỹ năng

Soạn thảo văn bản
Quản lý Hồ sơ nhân sự
Tuyển dụng
Chấm công, tính lương
Bảo hiểm Xã hội
Đào tạo
Thuế Thu nhập cá nhân

Mong muốn về công việc

Mục tiêu ngắn hạn: - Mong muốn mong lại giá trị cho Doanh nghiệp dựa trên những kinh nghiệm sẵn có của bản thân. - Học hỏi và trau dồi kiến thức nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và được phát triển trong lĩnh vực Quản trị Nhân lực. Mục tiêu dài hạn: - Trở thành Trưởng phòng Hành chính -Nhân sự trước năm 26 tuổi.

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Công đoàn

Quản trị nhân lực - Đại học

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Hành chính Nhân sự tại Công ty CPPT Thương mại Tú Phương

Hà Nội, Việt Nam

QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG - HÀNH CHÍNH - Soạn thảo các văn bản, giấy tờ hành chính; - Mua sắm và quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, đồ dùng sinh hoạt chung, văn phòng phẩm; - Đánh giá, đề xuất lựa chọn nhà cung cấp, thanh toán các chi phí hành chính; - Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục; - Tổ chức sự kiện nội bộ như: Du lịch, Sinh nhật cho Công ty; - Thiết kế các ấn phẩm truyền thông nội bộ (hình ảnh, video, slide). QUẢN TRỊ NHÂN LỰC: Tuyển dụng: - Xây dựng và duy trì thương hiệu tuyển dụng thông qua các kênh truyền thông và sự kiện; - Thông báo, thu hút, sàng lọc, phỏng vấn sơ bộ, sắp xếp lịch và hẹn phỏng vấn Ứng viên; - Lập báo cáo tuyển dụng; - Tổ chức đón tiếp Ứng viên và phản hồi cho Ứng viên về kết quả buổi phỏng vấn; - Tổ chức tiếp đón và các thủ tục liên quan cho NLĐ khi nhận việc; - Hướng dẫn, giới thiệu cho NLĐ khi nhận việc về các chính sách, quy định chế tài của Công ty. C&B - Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của NLĐ; - Theo dõi ngày công, lập bảng chấm công, tính lương thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho NLĐ.

Chuyên viên Hành chính Nhân sự tại Công ty TNHH Khách sạn Cititel Hà Nội

Hà Nội, Việt Nam

QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG - HÀNH CHÍNH - Soạn thảo các văn bản, biểu mẫu, quy trình, chính sách, giấy tờ hành chính; - Quản lý việc sử dụng con dấu và thực hiện các nghiệp vụ về văn thư, lưu trữ; - Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, trang thiết bị phục vụ công việc. QUẢN TRỊ NHÂN LỰC: Tuyển dụng & Đào tạo: - Phối hợp với các Phòng (ban), Bộ phận lên bản mô tả công việc phù hợp; - Thông báo, thu hút, sàng lọc, phỏng vấn sơ bộ, sắp xếp lịch và hẹn phỏng vấn Ứng viên; - Tổ chức đón tiếp Ứng viên và phản hồi kết quả buổi phỏng vấn; - Lập báo cáo kết quả tuyển dụng; - Tổ chức tiếp đón và các thủ tục liên quan cho NLĐ khi nhận việc; - Hướng dẫn, giới thiệu cho NLĐ khi nhận việc về các chính sách, quy định, chế tài của Công ty; - Xây dựng chương trình Đào tạo Hội nhập phù hợp với Công ty và trực tiếp đào tạo NLĐ. C&B - Theo dõi ngày công, lập bảng chấm công, tính lương thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho NLĐ; - Giám sát việc tuân thủ kỷ luật, công việc thực hiện và xử lý các tình huống vi phạm; - Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN; - Công tác liên quan tới thuế TNCN: Đăng ký mã số thuế, đăng ký và kê khai người phụ thuộc, hỗ trợ Kế toán hoàn thiện cân đối số liệu để quyết toán thuế TNCN; - Lập file theo dõi nhân sự, thời hạn các loại hợp đồng, các thủ tục và các chế độ cho NLĐ; - Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ Hồ sơ Nhân sự đúng quy định. Truyền thông nội bộ - Tổ chức các sự kiện nội bộ như: Year End Party, Du lịch, Sinh nhật,…. - Thiết kế các ấn phẩm truyền thông nội bộ (hình ảnh, video, slide); - Lên ý tưởng trò chơi tại các buổi tụ họp của Công ty như: Sinh nhật, các ngày lễ,...; - Lên ý tưởng quà tặng cũng như bất ngờ tới CBNV vào những ngày đặc biệt; - Tổ chức chương trình từ thiện, teambuilding.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh