59 Lượt xem
- Kiến thức pháp luật liên quan đến: Bộ luật Lao động; Luật BHXH; - Tin học văn phòng: Có thể đáp ứng được công việc qua những phần mềm Microsoft Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Canva; - Ngoại ngữ (Tiếng Anh): Trình độ đọc, hiểu mức khá; - Có khả năng tổ chức sự kiện lớn, vừa và nhỏ; - Có khả năng kết nối, vận động NLĐ tham gia các hoạt động tập thể; - Có thái độ làm việc chủ động, hợp tác, trung thực và không ngại khó; - Luôn cầu tiến, ham học hỏi, chỉn chu và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Mục tiêu ngắn hạn: - Mong muốn mong lại giá trị cho Doanh nghiệp dựa trên những kinh nghiệm sẵn có của bản thân. - Học hỏi và trau dồi kiến thức nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và được phát triển trong lĩnh vực Quản trị Nhân lực. Mục tiêu dài hạn: - Trở thành Trưởng phòng Hành chính -Nhân sự trước năm 26 tuổi.
QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG - HÀNH CHÍNH - Soạn thảo các văn bản, giấy tờ hành chính; - Mua sắm và quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, đồ dùng sinh hoạt chung, văn phòng phẩm; - Đánh giá, đề xuất lựa chọn nhà cung cấp, thanh toán các chi phí hành chính; - Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục; - Tổ chức sự kiện nội bộ như: Du lịch, Sinh nhật cho Công ty; - Thiết kế các ấn phẩm truyền thông nội bộ (hình ảnh, video, slide). QUẢN TRỊ NHÂN LỰC: Tuyển dụng: - Xây dựng và duy trì thương hiệu tuyển dụng thông qua các kênh truyền thông và sự kiện; - Thông báo, thu hút, sàng lọc, phỏng vấn sơ bộ, sắp xếp lịch và hẹn phỏng vấn Ứng viên; - Lập báo cáo tuyển dụng; - Tổ chức đón tiếp Ứng viên và phản hồi cho Ứng viên về kết quả buổi phỏng vấn; - Tổ chức tiếp đón và các thủ tục liên quan cho NLĐ khi nhận việc; - Hướng dẫn, giới thiệu cho NLĐ khi nhận việc về các chính sách, quy định chế tài của Công ty. C&B - Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của NLĐ; - Theo dõi ngày công, lập bảng chấm công, tính lương thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho NLĐ.
QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG - HÀNH CHÍNH - Soạn thảo các văn bản, biểu mẫu, quy trình, chính sách, giấy tờ hành chính; - Quản lý việc sử dụng con dấu và thực hiện các nghiệp vụ về văn thư, lưu trữ; - Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, trang thiết bị phục vụ công việc. QUẢN TRỊ NHÂN LỰC: Tuyển dụng & Đào tạo: - Phối hợp với các Phòng (ban), Bộ phận lên bản mô tả công việc phù hợp; - Thông báo, thu hút, sàng lọc, phỏng vấn sơ bộ, sắp xếp lịch và hẹn phỏng vấn Ứng viên; - Tổ chức đón tiếp Ứng viên và phản hồi kết quả buổi phỏng vấn; - Lập báo cáo kết quả tuyển dụng; - Tổ chức tiếp đón và các thủ tục liên quan cho NLĐ khi nhận việc; - Hướng dẫn, giới thiệu cho NLĐ khi nhận việc về các chính sách, quy định, chế tài của Công ty; - Xây dựng chương trình Đào tạo Hội nhập phù hợp với Công ty và trực tiếp đào tạo NLĐ. C&B - Theo dõi ngày công, lập bảng chấm công, tính lương thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho NLĐ; - Giám sát việc tuân thủ kỷ luật, công việc thực hiện và xử lý các tình huống vi phạm; - Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN; - Công tác liên quan tới thuế TNCN: Đăng ký mã số thuế, đăng ký và kê khai người phụ thuộc, hỗ trợ Kế toán hoàn thiện cân đối số liệu để quyết toán thuế TNCN; - Lập file theo dõi nhân sự, thời hạn các loại hợp đồng, các thủ tục và các chế độ cho NLĐ; - Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ Hồ sơ Nhân sự đúng quy định. Truyền thông nội bộ - Tổ chức các sự kiện nội bộ như: Year End Party, Du lịch, Sinh nhật,…. - Thiết kế các ấn phẩm truyền thông nội bộ (hình ảnh, video, slide); - Lên ý tưởng trò chơi tại các buổi tụ họp của Công ty như: Sinh nhật, các ngày lễ,...; - Lên ý tưởng quà tặng cũng như bất ngờ tới CBNV vào những ngày đặc biệt; - Tổ chức chương trình từ thiện, teambuilding.