Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/228560-nguyen-thi-thu-trang 228560-nguyen-thi-thu-trang.pdf
Nguyễn Thị Thu Trang

Nguyễn Thị Thu Trang

Hồ sơ 5 sao vàng 875 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 16/10/1989, 35 tuổi

747/1 Trương Công Định, P9, Vũng Tàu

Cập nhật: 03/05/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Tây Ban Nha (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao

Giới thiệu bản thân

Với hơn 3 năm kinh nghiệm bán hàng, giao tiếp với khách hàng, quản lý cửa hàng, 1 năm kinh nghiệm lễ tân/ giám sát lễ tân ở resort 4 sao Phú Quốc (hơn 80% khách du lịch là người nước ngoài) , cùng với tinh thần ham học hỏi, chịu khó tiếp thu, kỹ năng làm việc nhóm, xử lý vấn đề và niềm đam mê trong ngành dịch vụ, F&B, tôi mong muốn được cống hiến hết mình cùng góp sức cho sự phát triển chung của công ty.

Trình độ học vấn chuyên môn

- Tốt nghiệp THPT loại khá. - Tham dự khoa Kinh doanh Quốc Tế ĐH Ngoại Thương HCMC, 2008-2012

Kĩ năng

- Khả năng giao tiếp (tiếng Việt và tiếng Anh) - Sử dụng tin học văn phòng (MS Office, phần mềm quản lý khách sạn ezFolio) - Sử dụng Social Media, các công cụ tìm kiếm... - Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. - Kỹ năng giải quyết vấn đề. - Khả năng thích nghi, tiếp thu và học hỏi nhanh. - Khả năng làm việc trong môi trường áp lực.

Kinh nghiệm làm việc

Sell Representative and Cashier tại Lan Tan One Member Limited Liability Company

10/2012 → 11/2013 (1 năm 1 tháng)

Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

 Resolved customer complaints by investigating problems and suggesting solutions.  Served customers by selling products and meeting customer needs.  Handled cash and credit transaction.

General Manager/ Cake Decorator and Baker tại Windy Bakery and Coffee

1/2014 → 5/2016 (2 năm 3 tháng)

Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

 Took orders, served food and beverages, collected the customers’ payments and prepared bills.  Merchandised baked goods and ensured quality control.  Oversaw inventory, managed costs and the bakery’s budget to ensure profitability.  Delegated administrative tasks and general management.  Scheduled and directed staff in daily work assignments.

Receptionist/ Front Office Supervisor tại Sea Sense Resort

8/2016 → 9/2017 (1 năm 1 tháng)

Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

 Resolved customer issues and complaints in a quick, efficient manner to maintain a high level of customer satisfaction and quality service.  Maintained smooth operation of the front desk, ensured all duties are completed in a timely and organized manner.  Assisted other departments in servicing the guests during high volume periods, performed other duties as deemed necessary by management. (i.e. I worked as MC for Christmas and New Year Gala while also performed front desk duties and helped F&B and housekeeping departments)  Trained and coached the front desk team members to ensure a quality operation.  Checked guests in and out of the hotel, performed daily Front Desk Agent duties.  Responded to telephone and in-person inquiries regarding reservations, hotel information and guest concerns.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo