certy resume

Hoteljob.vn

Nguyễn Ngọc Nguyên

Nguyễn Ngọc Nguyên

Outlet Manager

Với kinh nghiệm giám sát, tôi đã có cơ hội làm việc trực tiếp với đội ngũ nhân viên và quản lý để đảm bảo các hoạt động trong bộ phận F&B diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao nhất. Tôi chịu trách nhiệm quản lý chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa quy trình phục vụ, cũng như huấn luyện, phát triển nhân viên để đảm bảo mỗi khách hàng đều có trải nghiệm tuyệt vời khi đến với cơ sở.

Bên cạnh đó, tôi cũng tham gia vào việc lập kế hoạch và triển khai các chiến lược kinh doanh, giúp tăng trưởng doanh thu và cải thiện chất lượng phục vụ. Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh chóng, khả năng làm việc dưới áp lực và giao tiếp hiệu quả là những yếu tố giúp tôi đạt được những thành công trong công việc.

Với niềm đam mê nghề nghiệp và kinh nghiệm làm việc trong môi trường F&B, tôi luôn mong muốn mang lại những giải pháp sáng tạo và cải tiến quy trình để thúc đẩy hiệu quả công việc và sự hài lòng của khách hàng."

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Nguyễn Ngọc Nguyên

Giới tính

Nam

Ngày sinh

17/11/1991

Địa chỉ

Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cập nhật

23/04/2025

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Vị trí

Outlet Manager

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Khá)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Công việc mong muốn

Ngành nghề

Ẩm thực

Mong muốn về công việc

Chuyên nghiệp và thân thiện
Cơ hội thăng tiến
Đào tạo và phát triển
Linh hoạt và sáng tạo
Công bằng và sự công nhận
Môi trường đa văn hóa
Cơ sở vật chất và tiện nghi

Kỹ năng

  • 100% Kỹ năng
    Management Skills Training Communicate Scheduling Leadership Photography Microsoft Office Presentation Networking Designer, AI, Canva 100%

Học vấn - Chuyên môn

ĐH Duy Tân

Quản trị kinh doanh tổng hợp - Đại học - 2012 - 2015

Kinh nghiệm làm việc

Supervisor tại M Hotel

Đà Nẵng - 7/2024 - /

Managing Buffet, ALC Restaurant, Bar, Banquet to operation
Staff Supervision: work efficiently, follow procedures, and provide quality service to
customers.
Quality control: Ensure that food, service, and the overall dining experience meet high
standards of quality.
Event Planinng:
Inventory & Asset Management: Manage restaurant supplies, equipment, and resources
to avoid shortages and ensure proper usage
Improve service: Enhance the overall customer service experience to ensure satisfaction
and repeat business.

Supervisor tại Marriott Da Nang

Đà Nẵng - 8/2023 - 5/2024

Incharge Room Service, Buffet, ALC Restaurant, Bar for ensuring operations.
Arrange the work schedule of employees in the outlet.
Control inventory, damaged goods, make planning purchasing orders.
Collect and process information, accounting data through operation.
Monitoring and controlling to ensure the correctness of data, responsibility before
accounting report.
Plan maintenance and facilities with ENG,
Control revenue and goods in operation

Supervisor tại Vinpearl Resort & Spa Da Nang

Đà Nẵng - 3/2019 - Hiện tại

Incharge Room Service.
Responsible for all aspects of restaurant & IRD operations to ensure quality service
and standards while delivering a guest good experience
Coordinate work for personal to ensure the operation in the restaurant.
Arrange the work schedule of employees in the restaurant.
Training & Report during Human Resources Planning.
Offer promotion to get the company’s revenue goals.
Make monthly Inventory of goods at the department.
Solving customer problems and complaint

Thông tin tham khảo

Võ Thanh Toàn

FBM - M Hotel

huynhnguyen1991@gmail.com - 0935 409 656

Hình ảnh

Thank You!