Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Ngọc Nguyên

Nguyễn Ngọc Nguyên

Hồ sơ 5 sao vàng 102 Lượt xem hồ sơ

Nam, 17/11/1991, 33 tuổi

Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cập nhật: 23/04/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Outlet Manager
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Với kinh nghiệm giám sát, tôi đã có cơ hội làm việc trực tiếp với đội ngũ nhân viên và quản lý để đảm bảo các hoạt động trong bộ phận F&B diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao nhất. Tôi chịu trách nhiệm quản lý chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa quy trình phục vụ, cũng như huấn luyện, phát triển nhân viên để đảm bảo mỗi khách hàng đều có trải nghiệm tuyệt vời khi đến với cơ sở. Bên cạnh đó, tôi cũng tham gia vào việc lập kế hoạch và triển khai các chiến lược kinh doanh, giúp tăng trưởng doanh thu và cải thiện chất lượng phục vụ. Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh chóng, khả năng làm việc dưới áp lực và giao tiếp hiệu quả là những yếu tố giúp tôi đạt được những thành công trong công việc. Với niềm đam mê nghề nghiệp và kinh nghiệm làm việc trong môi trường F&B, tôi luôn mong muốn mang lại những giải pháp sáng tạo và cải tiến quy trình để thúc đẩy hiệu quả công việc và sự hài lòng của khách hàng."

Trình độ học vấn chuyên môn

ĐH Duy Tân

Quản trị kinh doanh tổng hợp - Đại học

2012 → 2015

Kĩ năng

Management Skills Training Communicate Scheduling Leadership Photography Microsoft Office Presentation Networking Designer, AI, Canva

Kinh nghiệm làm việc

Supervisor tại M Hotel

7/2024 → / (10 tháng)

Đà Nẵng

Managing Buffet, ALC Restaurant, Bar, Banquet to operation Staff Supervision: work efficiently, follow procedures, and provide quality service to customers. Quality control: Ensure that food, service, and the overall dining experience meet high standards of quality. Event Planinng: Inventory & Asset Management: Manage restaurant supplies, equipment, and resources to avoid shortages and ensure proper usage Improve service: Enhance the overall customer service experience to ensure satisfaction and repeat business.

Supervisor tại Marriott Da Nang

8/2023 → 5/2024 (8 tháng)

Đà Nẵng

Incharge Room Service, Buffet, ALC Restaurant, Bar for ensuring operations. Arrange the work schedule of employees in the outlet. Control inventory, damaged goods, make planning purchasing orders. Collect and process information, accounting data through operation. Monitoring and controlling to ensure the correctness of data, responsibility before accounting report. Plan maintenance and facilities with ENG, Control revenue and goods in operation

Supervisor tại Vinpearl Resort & Spa Da Nang

3/2019 → Hiện tại

Đà Nẵng

Incharge Room Service. Responsible for all aspects of restaurant & IRD operations to ensure quality service and standards while delivering a guest good experience Coordinate work for personal to ensure the operation in the restaurant. Arrange the work schedule of employees in the restaurant. Training & Report during Human Resources Planning. Offer promotion to get the company’s revenue goals. Make monthly Inventory of goods at the department. Solving customer problems and complaint

Mong muốn về công việc

Chuyên nghiệp và thân thiện Cơ hội thăng tiến Đào tạo và phát triển Linh hoạt và sáng tạo Công bằng và sự công nhận Môi trường đa văn hóa Cơ sở vật chất và tiện nghi

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Võ Thanh Toàn - FBM

M Hotel

huynhnguyen1991@gmail.com - 0935 409 656

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo