certy resume

Hoteljob.vn

Quỳnh Trang

Quỳnh Trang

Đặt phòng khách sạn - Tiền sảnh

Mục tiêu nghề nghiệp:
- Nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng giao tiếp
- Tích lũy kinh nghiệm, phát triển sự nghiệp

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Quỳnh Trang

Giới tính

Nữ

Ngày sinh

23/07/1989

Địa chỉ

Hoàng Mai, Hà Nội

Cập nhật

19/04/2025

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Vị trí

Nhân viên

Mức lương mong muốn

8 - 12 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Trung bình)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Tôi kỳ vọng công việc này không chỉ giúp tôi phát triển về kỹ năng và sự nghiệp mà còn mang lại những trải nghiệm đáng giá trong ngành dịch vụ khách sạn. Tôi tin rằng với sự nỗ lực và tinh thần học hỏi, tôi sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình trong công việc mới.

Kỹ năng

  • 80% Kỹ năng
    Lắng nghe và xử lý tình huống 80%
  • 80% Kỹ năng
    Giải quyết phàn nàn 80%
  • 60% Kỹ năng
    Tin học văn phòng 60%

Học vấn - Chuyên môn

Cao đẳng du lịch Hà Nội

Quản Trị Kinh Doanh Khách Sạn - Cao đẳng - 2009 - 2011

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên viên đặt phòng tại Wyndham LynnTimes Thanh Thủy - Phú Thọ

Hà Nội - 9/2024 - 2/2025

- Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng của khách hàng qua điện thoại/email..
- Kiểm tra tình trạng phòng trống, nhập đầy đủ và chính xác thông tin lên hệ thống.
- Giải đáp, xử lý các yêu cầu dịch vụ khác của khách hàng: vé tắm khoáng, ăn uống, xe và các dịch vụ khác..
--Hoàn thiện tài liệu liên quan đến việc đặt phòng của khách
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để tối ưu hóa hài lòng của khách hàng.

Chuyên viên vận hành - CSKH quốc tế tại Công Ty Cổ Phần VNet

Hà Nội - 6/2020 - 8/2024

Mảng sms brandname:
- Tiếp nhận hồ sơ khai báo brandname, nội dung đăng ký của khách hàng quốc tế (qua email, skype..)
- Kiểm tra hồ sơ , yêu cầu khách hàng bổ sung thông tin, gửi khai báo tới nhà thông tin với khách hàng.
- Tiếp nhận khiếu nại, lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ từ phía khách hàng.
- Check lỗi, xử lý với các bộ phận có liên quan và nhà mạng.
- Phản hồi kịp thời và chính xác thông tin tới khách hàng.

Admin team maketing online:
- Quản lý các kênh online của công ty: Website, fanpage, linkedin..
- Tuyển dụng nhân sự outsource
- Phân chia, order công việc cho content, editor và chạy ads ( team online)
- Check báo cáo công việc hàng ngày của team, lên lịch họp, chấm công..
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Trưởng bộ phận Lễ Tân tại Huyen Chau Hotel - 28 Yên Phụ, Ba Đình, HN

Hà Nội - 9/2016 - 4/2020

Trực quầy lễ tân
- Quản lý chi phí của khách hàng trên phần mềm, làm thủ tục thanh toán(thu tiền mặt/thanh toán thẻ, viết hóa đơn VAT....)
- Quản lý các kênh đặt phòng online của khách sạn.
- Làm việc với các đối tác lữ hành, du lịch
- Đào tạo nhân viên mới, sắp xếp ca làm việc
- Một số công việc khác

Lễ Tân tại Huyen Chau Hotel - 28 Yên Phụ, Ba Đình, HN

Hà Nội - 2/2014 - 8/2016

- Trực quầy lễ tân
- Tư vấn dịch vụ phòng nghỉ qua điện thoại/email/website, walk in..
- Làm thủ tục check in/out
- Chăm sóc khách hàng và tư vấn các dịch vụ khác trong thời gian khách lưu trú (DV ăn uống, xe, tour...)

Lễ Tân tại Hanoi Manor Hotel - 61 Lương Ngọc Quyến, Hoàn Kiếm, HN

Hà Nội - 2/2010 - 9/2012

- Tư vấn dịch vụ phòng nghỉ qua điện thoại/email/website..
- Làm thủ tục check in/out
- Chăm sóc khách hàng và tư vấn các dịch vụ khác trong thời gian khách lưu trú (DV ăn uống, xe, tour...)
- Quản lý chi phí của khách hàng trên phần mềm, làm thủ tục thanh toán(thu tiền mặt/thanh toán thẻ....)

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!