Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Quỳnh Trang

Quỳnh Trang

Hồ sơ 5 sao vàng 163 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 23/07/1989, 35 tuổi

Hoàng Mai, Hà Nội

Cập nhật: 19/04/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao

Giới thiệu bản thân

Mục tiêu nghề nghiệp: - Nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng giao tiếp - Tích lũy kinh nghiệm, phát triển sự nghiệp

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng du lịch Hà Nội

Quản Trị Kinh Doanh Khách Sạn - Cao đẳng

2009 → 2011

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Tin học văn phòng

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên viên đặt phòng tại Wyndham LynnTimes Thanh Thủy - Phú Thọ

9/2024 → 2/2025 (5 tháng)

Hà Nội

- Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng của khách hàng qua điện thoại/email.. - Kiểm tra tình trạng phòng trống, nhập đầy đủ và chính xác thông tin lên hệ thống. - Giải đáp, xử lý các yêu cầu dịch vụ khác của khách hàng: vé tắm khoáng, ăn uống, xe và các dịch vụ khác.. --Hoàn thiện tài liệu liên quan đến việc đặt phòng của khách - Phối hợp với các bộ phận liên quan để tối ưu hóa hài lòng của khách hàng.

Chuyên viên vận hành - CSKH quốc tế tại Công Ty Cổ Phần VNet

6/2020 → 8/2024 (4 năm 2 tháng)

Hà Nội

Mảng sms brandname: - Tiếp nhận hồ sơ khai báo brandname, nội dung đăng ký của khách hàng quốc tế (qua email, skype..) - Kiểm tra hồ sơ , yêu cầu khách hàng bổ sung thông tin, gửi khai báo tới nhà thông tin với khách hàng. - Tiếp nhận khiếu nại, lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ từ phía khách hàng. - Check lỗi, xử lý với các bộ phận có liên quan và nhà mạng. - Phản hồi kịp thời và chính xác thông tin tới khách hàng. Admin team maketing online: - Quản lý các kênh online của công ty: Website, fanpage, linkedin.. - Tuyển dụng nhân sự outsource - Phân chia, order công việc cho content, editor và chạy ads ( team online) - Check báo cáo công việc hàng ngày của team, lên lịch họp, chấm công.. - Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Trưởng bộ phận Lễ Tân tại Huyen Chau Hotel - 28 Yên Phụ, Ba Đình, HN

9/2016 → 4/2020 (3 năm 7 tháng)

Hà Nội

Trực quầy lễ tân - Quản lý chi phí của khách hàng trên phần mềm, làm thủ tục thanh toán(thu tiền mặt/thanh toán thẻ, viết hóa đơn VAT....) - Quản lý các kênh đặt phòng online của khách sạn. - Làm việc với các đối tác lữ hành, du lịch - Đào tạo nhân viên mới, sắp xếp ca làm việc - Một số công việc khác

Lễ Tân tại Huyen Chau Hotel - 28 Yên Phụ, Ba Đình, HN

2/2014 → 8/2016 (2 năm 6 tháng)

Hà Nội

- Trực quầy lễ tân - Tư vấn dịch vụ phòng nghỉ qua điện thoại/email/website, walk in.. - Làm thủ tục check in/out - Chăm sóc khách hàng và tư vấn các dịch vụ khác trong thời gian khách lưu trú (DV ăn uống, xe, tour...)

Lễ Tân tại Hanoi Manor Hotel - 61 Lương Ngọc Quyến, Hoàn Kiếm, HN

2/2010 → 9/2012 (2 năm 7 tháng)

Hà Nội

- Tư vấn dịch vụ phòng nghỉ qua điện thoại/email/website.. - Làm thủ tục check in/out - Chăm sóc khách hàng và tư vấn các dịch vụ khác trong thời gian khách lưu trú (DV ăn uống, xe, tour...) - Quản lý chi phí của khách hàng trên phần mềm, làm thủ tục thanh toán(thu tiền mặt/thanh toán thẻ....)

Mong muốn về công việc

Tôi kỳ vọng công việc này không chỉ giúp tôi phát triển về kỹ năng và sự nghiệp mà còn mang lại những trải nghiệm đáng giá trong ngành dịch vụ khách sạn. Tôi tin rằng với sự nỗ lực và tinh thần học hỏi, tôi sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình trong công việc mới.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo