
Nguyễn Cẩm Hồng
Tìm việc Reservation Agent / Personal Assistant / Sales Administrator
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Nguyễn Cẩm Hồng
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
06/09/1983
Địa chỉ
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Cập nhật
22/03/2025
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Giỏi)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Tôi mong muốn tìm kiếm công việc trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn với vị trí Trợ lý/ Nhân viên đặt phòng / Sales Administrator với môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, có thể hỗ trợ công ty với kinh nghiệm của mình.
Kỹ năng
-
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point, Access 100%
-
Chăm Sóc khách hàng 100%
-
- Có khả năng lãnh đạo, ra quyết định và giải quyết công việc tốt. 100%
-
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp và quản lý điều hành. 80%
Học vấn - Chuyên môn
Đại học quốc tế Hồng Bàng
Quản trị kinh doanh - Nhà hàng Khách sạn - Đại học - 2013 - 2016
Tôi đã có kinh nghiệm 5 năm làm việc tại khu căn hộ cao cấp Somerset Ho Chi Minh City với vai trò lễ tân, sau đó luân chuyển nội bộ với vị trí Sales Administrative. Sau khi nghỉ việc ở Somerset, tôi đã thử sức với vai trò Personal Assistant tại các công ty Sanofi Aventis, Zuellig Pharma, Coca-Cola.....
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên lễ tân / Sales Administrator tại Somerset Hồ Chí Minh City
Hồ Chí Minh, Việt Nam - 4/2002 - 4/2007
Tôi có 5 năm kinh nghiệm làm việc tại khu căn hộ Somerset Hồ Chí Minh City với vai trò lễ tân, sau đó được luân chuyển nội bộ làm Sales Administrative.