certy resume

Hoteljob.vn

Nguyễn Cẩm Hồng

Nguyễn Cẩm Hồng

Tìm việc Reservation Agent / Personal Assistant / Sales Administrator

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Nguyễn Cẩm Hồng

Giới tính

Nữ

Ngày sinh

06/09/1983

Địa chỉ

Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Cập nhật

22/03/2025

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Vị trí

Trợ lý, thư ký

Mức lương mong muốn

12 - 20 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Giỏi)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Giỏi)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn tìm kiếm công việc trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn với vị trí Trợ lý/ Nhân viên đặt phòng / Sales Administrator với môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, có thể hỗ trợ công ty với kinh nghiệm của mình.

Kỹ năng

  • 100% Kỹ năng
    Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point, Access 100%
  • 100% Kỹ năng
    Chăm Sóc khách hàng 100%
  • 100% Kỹ năng
    - Có khả năng lãnh đạo, ra quyết định và giải quyết công việc tốt. 100%
  • 80% Kỹ năng
    - Có khả năng tổ chức, sắp xếp và quản lý điều hành. 80%

Học vấn - Chuyên môn

Đại học quốc tế Hồng Bàng

Quản trị kinh doanh - Nhà hàng Khách sạn - Đại học - 2013 - 2016

Tôi đã có kinh nghiệm 5 năm làm việc tại khu căn hộ cao cấp Somerset Ho Chi Minh City với vai trò lễ tân, sau đó luân chuyển nội bộ với vị trí Sales Administrative. Sau khi nghỉ việc ở Somerset, tôi đã thử sức với vai trò Personal Assistant tại các công ty Sanofi Aventis, Zuellig Pharma, Coca-Cola.....

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên lễ tân / Sales Administrator tại Somerset Hồ Chí Minh City

Hồ Chí Minh, Việt Nam - 4/2002 - 4/2007

Tôi có 5 năm kinh nghiệm làm việc tại khu căn hộ Somerset Hồ Chí Minh City với vai trò lễ tân, sau đó được luân chuyển nội bộ làm Sales Administrative.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!