
Chí Hào Trần
Xin việc Nhân Viên Tiền Sảnh FO
Sinh ra và lớn lên tại TP HCM
Có 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng và khách sạn
Từng làm ở các khách sạn 5* với quy mô từ 1000 - 2000 khách
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Chí Hào Trần
Giới tính
Nam
Ngày sinh
25/04/2003
Địa chỉ
Phú Quốc
Cập nhật
04/09/2025
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Trung bình)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Trung bình)
Công việc mong muốn
Lĩnh vực
Resort/ Khu Du lịch
Mong muốn về công việc
Môi trường năng động mọi người hòa đồng và giúp đỡ lẫn nhau trong công việc
Kỹ năng
-
Giải quyết phàn nàn 80%
-
Lắng nghe và xử lý tình huống 100%
-
Kế hoạch hóa và sắp xếp các thứ tự các hạng mục ưu tiên xr lý 80%
Học vấn - Chuyên môn
THPT Phuoc Kien
Trung học - 2017 - 2020
Đại học Công nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh
Kĩ thuật phần mềm - Cao đẳng - 2021 - 2023
Kinh nghiệm làm việc
Guest Service Agent tại Premier Residences Phu Quoc
Phu Quoc, Viet Nam - 9/2024 - /
Nhân viên lễ tân kiểm toán ca night, sắp xếp và tổ chức lại hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu của các đơn phòng, thông tin khách hàng, khai báo lưu trú, sắp xếp hóa đơn chi phí phát sinh chưa thanh toán của khách hàng, kiểm kê lại tình trạng phòng trên hệ thống, thực hiện các thủ tục thanh toán đơn phòng online, xử lý các nguồn tiền chưa rõ nguồn gốc, đảm bảo các chi phí luôn đúng và hợp lệ. Làm các báo cáo về chất lượng công việc, báo cáo doanh thu, xử lý và xuất hóa đơn trong ngày còn tồn đọng. Chuẩn bị hồ sơ và thủ tục cần thiết cho những đơn phòng arrivals của ngày hôm sau. Thực hiện các tác vụ cơ bản của GSA check in check out, kiểm tra credits, billing, đổi tiền và đảm bảo an ninh và vệ sinh tại khu vực làm việc.
Guest Relation Officer tại Vinpearl Wonder World Phú Quốc
Phú Quốc, Việt Nam - 6/2023 - 12/2023
Nhân viên đón tiếp, đón tiếp khách hàng ở sân bay, khách sạn, chăm sóc khách hàng VIP, quản lý và điều phối các chuyến đón và tiễn khách trong ngày, lên lịch setup các buổi tiệc trà, meeting, anniversary, sinh nhật. Theo dõi chất lượng dịch vụ của khách sạn, hỗ trợ giải quyết phàn nàn và giải quyết các vấn đề cơ bản của nhân viên lễ tân(check in, out, thủ tục, booking confirmation, billing, đổi tiền,...)
Bell man tại Vinpearl Wonder World Phu Quoc
Phu Quoc - 1/2023 - 5/2023
Nhân viên hành lý, chào đón và tiếp đãi khách hàng, giới thiệu các dịch vụ của khách sạn, hỗ trợ và luôn tận tâm vì khách hàng. Có khả năng chạy các loại xe điện buggy từ 9 -> 12 chỗ ngồi.
Thông tin tham khảo
Nguyen Doan Thao Vy
Assistant Front Office Manager - Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay
thaovy.nguyendoan@accor.com - 0389369093