certy resume

Hoteljob.vn

Chí Hào Trần

Chí Hào Trần

Xin việc Nhân Viên Tiền Sảnh FO

Sinh ra và lớn lên tại TP HCM
Có 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng và khách sạn
Từng làm ở các khách sạn 5* với quy mô từ 1000 - 2000 khách

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Chí Hào Trần

Giới tính

Nam

Ngày sinh

25/04/2003

Địa chỉ

Phú Quốc

Cập nhật

04/09/2025

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Vị trí

Nhân viên

Mức lương mong muốn

8 - 12 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Trung bình)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Trung bình)

Công việc mong muốn

Ngành nghề

Tiền sảnh

IT

Lĩnh vực

Resort/ Khu Du lịch

Mong muốn về công việc

Môi trường năng động mọi người hòa đồng và giúp đỡ lẫn nhau trong công việc

Kỹ năng

  • 80% Kỹ năng
    Giải quyết phàn nàn 80%
  • 100% Kỹ năng
    Lắng nghe và xử lý tình huống 100%
  • 80% Kỹ năng
    Kế hoạch hóa và sắp xếp các thứ tự các hạng mục ưu tiên xr lý 80%

Học vấn - Chuyên môn

THPT Phuoc Kien

Trung học - 2017 - 2020

Đại học Công nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh

Kĩ thuật phần mềm - Cao đẳng - 2021 - 2023

Kinh nghiệm làm việc

Guest Service Agent tại Premier Residences Phu Quoc

Phu Quoc, Viet Nam - 9/2024 - /

Nhân viên lễ tân kiểm toán ca night, sắp xếp và tổ chức lại hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu của các đơn phòng, thông tin khách hàng, khai báo lưu trú, sắp xếp hóa đơn chi phí phát sinh chưa thanh toán của khách hàng, kiểm kê lại tình trạng phòng trên hệ thống, thực hiện các thủ tục thanh toán đơn phòng online, xử lý các nguồn tiền chưa rõ nguồn gốc, đảm bảo các chi phí luôn đúng và hợp lệ. Làm các báo cáo về chất lượng công việc, báo cáo doanh thu, xử lý và xuất hóa đơn trong ngày còn tồn đọng. Chuẩn bị hồ sơ và thủ tục cần thiết cho những đơn phòng arrivals của ngày hôm sau. Thực hiện các tác vụ cơ bản của GSA check in check out, kiểm tra credits, billing, đổi tiền và đảm bảo an ninh và vệ sinh tại khu vực làm việc.

Guest Relation Officer tại Vinpearl Wonder World Phú Quốc

Phú Quốc, Việt Nam - 6/2023 - 12/2023

Nhân viên đón tiếp, đón tiếp khách hàng ở sân bay, khách sạn, chăm sóc khách hàng VIP, quản lý và điều phối các chuyến đón và tiễn khách trong ngày, lên lịch setup các buổi tiệc trà, meeting, anniversary, sinh nhật. Theo dõi chất lượng dịch vụ của khách sạn, hỗ trợ giải quyết phàn nàn và giải quyết các vấn đề cơ bản của nhân viên lễ tân(check in, out, thủ tục, booking confirmation, billing, đổi tiền,...)

Bell man tại Vinpearl Wonder World Phu Quoc

Phu Quoc - 1/2023 - 5/2023

Nhân viên hành lý, chào đón và tiếp đãi khách hàng, giới thiệu các dịch vụ của khách sạn, hỗ trợ và luôn tận tâm vì khách hàng. Có khả năng chạy các loại xe điện buggy từ 9 -> 12 chỗ ngồi.

Thông tin tham khảo

Nguyen Doan Thao Vy

Assistant Front Office Manager - Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

thaovy.nguyendoan@accor.com - 0389369093

Hình ảnh

Thank You!