certy resume

Hoteljob.vn

Lê Nguyễn Thanh Vy

Lê Nguyễn Thanh Vy

Nhân viên Nhân sự

Với 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Nhân sự, tôi không ngừng học hỏi và phát triển kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn ở các mảng như tuyển dụng, C&B, quản lý hồ sơ, phúc lợi và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Là một người trẻ, năng động và chủ động, tôi luôn mong muốn bắt kịp xu thế hiện đại như việc sử dụng các hệ thống phần mềm hỗ trợ và áp dụng AI vào công việc thực tế để gia tăng hiệu quả và thúc đẩy sự phát triển của cá nhân, phòng ban và cả công ty/ doanh nghiệp.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Lê Nguyễn Thanh Vy

Giới tính

Nữ

Ngày sinh

10/11/1998

Địa chỉ

Quận Gò Vấp

Cập nhật

11/10/2025

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Vị trí

Nhân viên

Mức lương mong muốn

12 - 20 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Trung bình)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Trong thời gian tới, tôi mong muốn được làm việc tại một môi trường chuyên nghiệp, nơi tôi có thể đóng góp hiệu quả trong công tác quản trị nguồn nhân lực, đồng thời phát triển lên các vị trí cao hơn như Chuyên viên Nhân sự cấp cao hoặc Quản lý Nhân sự, góp phần nâng cao hiệu quả vận hành và sự gắn kết nội bộ của doanh nghiệp.

Kỹ năng

  • 80% Kỹ năng
    Quản lý thời gian 80%
  • 80% Kỹ năng
    Tin học văn phòng 80%
  • 80% Kỹ năng
    Sáng tạo 80%
  • 60% Kỹ năng
    Soạn thảo văn bản 60%
  • 60% Kỹ năng
    Sắp Xếp Tổ Chức Công Việc 60%
  • 60% Kỹ năng
    Lắng nghe. Làm việc nhóm tốt. Xử lí tình huống tốt 60%

Học vấn - Chuyên môn

Kế toán Thiên Ưng

Kế toán Thuế - Khác - 2025 - 2025

Chứng chỉ cho khóa học ngắn hạn về Thuế TNCN:
- Tính & Quyết toán thuế Thu nhập Cá nhân.
- Đăng ký Mã số thuế & Người phụ thuộc.

Lê Ánh HR

Nhân sự mảng C&B - Khác - 2021 - 2022

Chứng chỉ cho khóa học ngắn hạn về Nhân sự mảng C&B:
- Thực hành nghiệp vụ BHXH trên ứng dụng VNPT-BHXH.
- Học về các loại và nội dung của Hợp đồng lao động.
- Thực hành tính lương trong excel.
- Học về các loại Bảo hiểm xã hội.
- Tính thuế Thu nhập cá nhân.

Đại học Hoa Sen

Quản trị Nhà hàng & Dịch vụ Ăn uống - Đại học - 2016 - 2021

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên phục vụ tại CIAO CAFE

HCMC - 3/2018 - 1/2019

Đón tiếp & phục vụ khách hàng:
- Chào hỏi khách, giới thiệu menu và tư vấn món phù hợp.
- Ghi nhận order chính xác, rõ ràng và đầy đủ theo yêu cầu của khách.
- Phục vụ món ăn, nước uống đến bàn đúng số thứ tự, nhanh chóng và lịch sự.
Dọn dẹp & giữ vệ sinh khu vực:
- Lau bàn ghế, quầy station sạch sẽ trước – trong – sau ca làm.
- Thu gom ly tách, dụng cụ sau khi khách rời bàn.
- Giữ vệ sinh khu vực chung theo phân công.
Giao tiếp & xử lý tình huống:
- Giao tiếp thân thiện, lịch sự với khách hàng.
- Xử lý tình huống đơn giản như nhầm món, thiếu món, phản hồi về chất lượng.
- Chuyển tiếp các vấn đề khó (khiếu nại, đổi món, thanh toán trễ...) cho quản lý.
Hỗ trợ thu ngân – thanh toán (nếu có):-
- Hướng dẫn khách thanh toán, xuất hóa đơn..
- Ghi nhận hóa đơn chuẩn xác, kiểm tra tiền thừa, tiền khách trả.

Thực tập sinh Nhân sự tại PARKROYAL SAIGON HOTEL

HCMC - 10/2020 - 1/2021

- Hỗ trợ bác sĩ khách sạn đo nhiệt độ nhân viên và chuẩn bị các bộ kit test Covid.
- Đảm bảo các bộ phận phải tuân thủ quy định để phòng tránh lây nhiễm bệnh.
- Đảm nhận photocopy tài liệu, hướng dẫn nhân viên điền các hồ sơ theo yêu cầu.
- Nhận và trình ký hồ sơ cho phòng Nhân sự.

Thực tập sinh Nhân sự tại Windsor Plaza Hotel

HCMC - 5/2021 - 7/2021

- Quản lý chìa khóa và file theo dõi tủ locker cho nhân viên.
- Photocopy, in ấn theo yêu cầu.
- Hỗ trợ kiểm tra hồ sơ nhân viên để báo nộp bổ sung kịp thời.

Thực tập sinh Nhân sự tại Sofitel Saigon Plaza

HCMC - 3/2022 - 6/2022

Hỗ trợ Chuyên viên C&B:
- Kiểm tra chấm công, lịch tăng ca, các yêu cầu làm thêm giờ.
- Hướng dẫn nhân viên điền hồ sơ và thu thập các hồ sơ liên quan.
- Tính lương cho nhân viên thời vụ, gửi bảng chốt công đến các bộ phận.

Hỗ trợ Chuyên viên Tuyển dụng:
- Hướng dẫn nhân viên mới điền hồ sơ, thử đồng phục và chuyển giao cho bộ phận.
- Quản lý file theo dõi tủ locker và thường xuyên kiểm tra vệ sinh khu vực locker.
- Thiết lập dấu vân tay cho nhân viên mới và hỗ trợ khi không quét được vân tay.

Hỗ trợ Chuyên viên Hành chính:
- Photocopy và in ấn theo yêu cầu, đảm bảo số lượng các form được đầy đủ.
- Phát khẩu trang, giấy vệ sinh và các nhu yếu phẩm.
- Kiểm tra văn phòng phẩm và yêu cầu đặt hàng.

Hỗ trợ chung:
- Chuẩn bị các bộ kit test, đồ bảo hộ, bao tay, hỗ trợ Bác sĩ trong buổi test Covid và làm báo cáo kết quả.
- Thiết kế các poster theo yều cầu: Sinh nhật tháng, Service charge, Hướng dẫn sử dụng VssID,...
- Trình ký và theo dõi các hồ sơ đến các bộ phận liên quan.

Nhân viên Nhân sự Tổng hợp tại HSSC HOSPITALITY

HCMC - 6/2022 - 7/2025

C&B
- Soạn thảo, quản lý các loại hợp đồng: thử việc, chính thức, cộng tác viên.
- Theo dõi chấm công, phép năm & tính lương, thưởng hằng tháng.
- Hỗ trợ xây dựng & đảm nhiệm việc triển khai chế độ phúc lợi.
- Thực hiện các thủ tục trên Dịch vụ công BHXH: báo tăng, bao giảm, điều chỉnh, thai sản.
- Thực hiện các thủ tục nghỉ việc cho nhân viên: quyết định nghỉ việc, bàn giao công việc.
- Cập nhật quy định của Pháp luật hiện hành để bổ sung, chỉnh sửa.
- Hỗ trợ thu thập hồ sơ đăng ký MST, NPT, ủy quyền Quyết toán thuế TNCN và gửi Chứng
từ Khấu trừ thuế TNCN cho NLĐ.

Tuyển dụng
- Nhận nhu cầu tuyển dụng từ các bộ phận và design poster tuyển dụng.
- Đăng tin trên các kênh tuyển dụng, giải đáp thắc mắc của các ứng viên.
- Sàng lọc các CV phù hợp tiêu chí và chuyển cho trưởng bộ phận.
- Liên hệ & gửi thư mời phỏng vấn, sắp xếp lịch và phòng họp.
- Gửi thư mời nhận việc và hồ sơ cần nhân viên mới chuẩn bị .
- Thực hiện các thủ tục onboard cho nhân viên mới.
- Nhập và quản lý dữ liệu - thông tin của nhân viên.

Hành chính
- Đăng ký gửi xe cho nhân viên công ty.
- Làm đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng.
- Quản lý trang thiết bị, tài sản, văn phòng phẩm, nước uống, đồng phục.
- Quản lý, soạn thảo văn bản (thư từ, công văn) và trình ký các phòng ban.
- Đặt vé máy bay, xe vận chuyển, nhà hàng, khách sạn cho team đi công tác.
- Đảm bảo các thành viên trong công ty giữ gìn nơi làm việc sạch sẽ và ngăn nắp.
- Hỗ trợ team Marketing lên ý tưởng và kế hoạch cho một số sự kiện truyền thông.
- Lên kế hoạch, ngân sách và tổ chức sự kiện (sinh nhật, lễ) & team building cho công ty.
- Làm việc với BQL Tòa nhà về thanh toán tiền thuê, phát sinh sửa chữa, bảo trì điện, đèn, máy lạnh.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!

Đăng ký sàn TMĐT số 2015-0205/ĐK/TMĐT của Bộ Công thương; GP MXH số 348/GP-BTTTT của Bộ Thông tin Truyền thông

Hoteljob.vn