certy resume

Hoteljob.vn

Lê Nguyễn Thanh Vy

Lê Nguyễn Thanh Vy

Nhân viên Nhân sự

Với 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Nhân sự, tôi không ngừng học hỏi và phát triển kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn ở các mảng như tuyển dụng, C&B, quản lý hồ sơ, phúc lợi và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Là một người trẻ, năng động và chủ động, tôi luôn mong muốn bắt kịp xu thế hiện đại như việc sử dụng các hệ thống phần mềm hỗ trợ và áp dụng AI vào công việc thực tế để gia tăng hiệu quả và thúc đẩy sự phát triển của cá nhân, phòng ban và cả công ty/ doanh nghiệp.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Lê Nguyễn Thanh Vy

Giới tính

Nữ

Ngày sinh

10/11/1998

Địa chỉ

Quận Gò Vấp

Cập nhật

14/06/2025

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Vị trí

Nhân viên

Mức lương mong muốn

8 - 12 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Trung bình)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Trong thời gian tới, tôi mong muốn được làm việc tại một môi trường chuyên nghiệp, nơi tôi có thể đóng góp hiệu quả trong công tác quản trị nguồn nhân lực, đồng thời phát triển lên các vị trí cao hơn như Chuyên viên Nhân sự cấp cao hoặc Quản lý Nhân sự, góp phần nâng cao hiệu quả vận hành và sự gắn kết nội bộ của doanh nghiệp.

Kỹ năng

  • 80% Kỹ năng
    Quản lý thời gian 80%
  • 80% Kỹ năng
    Tin học văn phòng 80%
  • 80% Kỹ năng
    Sáng tạo 80%
  • 60% Kỹ năng
    Soạn thảo văn bản 60%
  • 60% Kỹ năng
    Sắp Xếp Tổ Chức Công Việc 60%
  • 60% Kỹ năng
    Lắng nghe. Làm việc nhóm tốt. Xử lí tình huống tốt 60%

Học vấn - Chuyên môn

Lê Ánh HR

Nhân sự mảng C&B - Khác - 2021 - 2022

Chứng chỉ cho khóa học ngắn hạn về Nhân sự mảng C&B:
- Thực hành nghiệp vụ BHXH trên ứng dụng VNPT-BHXH.
- Học về các loại và nội dung của Hợp đồng lao động.
- Thực hành tính lương trong excel.
- Học về các loại Bảo hiểm xã hội.
- Tính thuế Thu nhập cá nhân.

Đại học Hoa Sen

Quản trị Nhà hàng & Dịch vụ Ăn uống - Đại học - 2016 - 2021

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên phục vụ tại CIAO CAFE

HCMC - 3/2018 - 12/2018

Đón tiếp & phục vụ khách hàng:
- Chào hỏi khách, giới thiệu menu và tư vấn món phù hợp.
- Ghi nhận order chính xác, rõ ràng và đầy đủ theo yêu cầu của khách.
- Phục vụ món ăn, nước uống đến bàn đúng số thứ tự, nhanh chóng và lịch sự.

Dọn dẹp & giữ vệ sinh khu vực:
- Lau bàn ghế, quầy station sạch sẽ trước – trong – sau ca làm.
- Thu gom ly tách, dụng cụ sau khi khách rời bàn.
- Giữ vệ sinh khu vực chung theo phân công.

Giao tiếp & xử lý tình huống:
- Giao tiếp thân thiện, lịch sự với khách hàng.
- Xử lý tình huống đơn giản như nhầm món, thiếu món, phản hồi về chất lượng.
- Chuyển tiếp các vấn đề khó (khiếu nại, đổi món, thanh toán trễ...) cho quản lý.

Hỗ trợ thu ngân – thanh toán (nếu có):-
- Hướng dẫn khách thanh toán, xuất hóa đơn..
- Ghi nhận hóa đơn chuẩn xác, kiểm tra tiền thừa, tiền khách trả.

Thực tập sinh Nhân sự tại PARKROYAL SAIGON HOTEL

HCMC - 10/2020 - 12/2020

Học hỏi và đảm nhiệm các công việc, hỗ trợ Phòng Nhân sự vận hành suôn sẻ và hiệu quả

Thực tập sinh Nhân sự tại Windsor Plaza Hotel

HCMC - 5/2021 - 6/2021

Học hỏi và đảm nhiệm các công việc, hỗ trợ Phòng Nhân sự vận hành suôn sẻ và hiệu quả

Thực tập sinh Nhân sự tại Sofitel Saigon Plaza

HCMC - 3/2022 - 5/2022

Học hỏi và đảm nhiệm các công việc, hỗ trợ Phòng Nhân sự vận hành suôn sẻ và hiệu quả

Nhân viên Nhân sự Tổng hợp tại HSSC HOSPITALITY

HCMC - 6/2022 - Hiện tại

C&B
- Soạn thảo, quản lý các loại hợp đồng: thử việc, chính thức, cộng tác viên.
- Theo dõi chấm công, phép năm & tính lương, thưởng hằng tháng.
- Hỗ trợ xây dựng & đảm nhiệm việc triển khai chế độ phúc lợi.
- Thực hiện các thủ tục trên Dịch vụ công BHXH: báo tăng, bao giảm, điều chỉnh, thai sản.
- Thực hiện các thủ tục nghỉ việc cho nhân viên: quyết định nghỉ việc, bàn giao công việc.
- Cập nhật quy định của Pháp luật hiện hành để bổ sung, chỉnh sửa.

Tuyển dụng
- Nhận nhu cầu tuyển dụng từ các bộ phận và design poster tuyển dụng.
- Đăng tin trên các kênh tuyển dụng, giải đáp thắc mắc của các ứng viên.
- Sàng lọc các CV phù hợp tiêu chí và chuyển cho trưởng bộ phận.
- Liên hệ & gửi thư mời phỏng vấn, sắp xếp lịch và phòng họp.
- Gửi thư mời nhận việc và hồ sơ cần nhân viên mới chuẩn bị .
- Thực hiện các thủ tục onboard cho nhân viên mới.
- Nhập và quản lý dữ liệu - thông tin của nhân viên.

Hành chính
- Đăng ký gửi xe cho nhân viên công ty.
- Làm đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng.
- Quản lý trang thiết bị, tài sản, văn phòng phẩm, nước uống, đồng phục.
- Quản lý, soạn thảo văn bản (thư từ, công văn) và trình ký các phòng ban.
- Đặt vé máy bay, xe vận chuyển, nhà hàng, khách sạn cho team đi công tác.
- Đảm bảo các thành viên trong công ty giữ gìn nơi làm việc sạch sẽ và ngăn nắp.
- Hỗ trợ team Marketing lên ý tưởng và kế hoạch cho một số sự kiện truyền thông.
- Lên kế hoạch, ngân sách và tổ chức sự kiện (sinh nhật, lễ) & team building cho công ty.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!