certy resume

Hoteljob.vn

Lữ Minh Quân

Lữ Minh Quân

Room Attendant

Là một người đầy nhiệt huyết và có kinh nghiệm thực tế tại các khách sạn 4 và 5 sao tại TP.HCM và Phú Quốc. Với tinh thần luôn muốn học hỏi và sự tỉ mỉ, tôi đảm bảo mỗi căn phòng đều đạt tiêu chuẩn cao nhất. Khả năng giao tiếp tiếng Anh giúp tôi tự tin tương tác với khách hàng, trong khi sự sáng tạo được thể hiện qua những kỹ năng trang trí phòng đặc biệt. Tôi luôn sẵn sàng cống hiến để cùng đội ngũ buồng phòng mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và mong muốn được phát triển xa hơn trong ngành dịch vụ khách sạn.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Lữ Minh Quân

Giới tính

Nam

Ngày sinh

22/08/2003

Địa chỉ

221/21 đường Hoàng Cầm, khu phố 25, Phường Linh Xuân, TP.HCM

Cập nhật

22/08/2025

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Vị trí

Nhân viên

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Khá)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Công việc mong muốn

Ngành nghề

Buồng phòng

Mong muốn về công việc

Là sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị khách sạn, tôi luôn có định hướng phát triển sự nghiệp lâu dài trong ngành dịch vụ. Gần 2 năm kinh nghiệm làm việc tại môi trường khách sạn và resort cao cấp đã giúp tôi thành thạo các kỹ năng chuyên môn, từ nghiệp vụ buồng phòng đến tác phong phục vụ chuyên nghiệp. Tôi tìm kiếm một vị trí thách thức, nơi tôi có thể tiếp tục học hỏi, phát triển bản thân và đóng góp vào sự thành công của khách sạn.

Kỹ năng

  • 60% Kỹ năng
    Microsoft Office 60%
  • 80% Kỹ năng
    Tiếng anh giao tiếp 80%
  • 100% Kỹ năng
    Làm việc nhóm 100%
  • 100% Kỹ năng
    Làm việc tốt dưới áp lực 100%
  • 100% Kỹ năng
    Xếp Decor từ khăn 100%

Học vấn - Chuyên môn

Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM

Quản trị khách sạn - Đại học - 2021 - 2025

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên buồng phòng (Thời vụ) tại IBIS Saigon Airport Hotel

Thành phố Hồ Chí Minh - 4/2025 - Hiện tại

- Dọn 14 phòng VD/8 tiếng làm việc theo tiêu chuẩn của khách sạn, thời gian dọn phòng từ 25-30 phút/phòng.
- Hỗ trợ công việc với các nhân viên khác và các công việc được quản lý yêu cầu.
- Đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách.
- Sắp xếp đầy đủ vật dụng và chuẩn bị dụng cụ làm phòng.
- Thực hiện quy trình báo cáo hư hỏng và đồ thất lạc.
- Dọn dẹp các khu vực công cộng được giao theo yêu cầu.
- Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc được giao.

Thực tập sinh buồng phòng tại Novotel Phu Quoc Resort

Thành phố Phú Quốc - 1/2025 - 4/2025

- Làm việc nhóm 3 người, thực hiện dọn phòng VD và OC theo tiêu chuẩn của khách sạn, số lượng phòng từ 9 - 12 VD (thời gian dọn phòng từ 20 - 25 phút) và 12 - 15 OC (thời gian dọn phòng từ 10 - 15 phút).
- Hỗ trợ công việc với các thành viên trong nhóm được phân công làm việc cùng.
- Đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách.
- Sắp xếp đầy đủ đồ dùng cần thiết cho ngày làm việc kế tiếp.
- Báo cáo hư hỏng và đồ thất lạc và các yêu cầu của khách đến nhân viên Oder Taker.
- Tham gia các buổi đào tạo để nâng cao tay nghề.

Nhân viên buồng phòng (Trainee & CL) tại Ramada Encore By Wyndham Saigon D1

Thành hố Hồ Chí Minh - 1/2024 - 10/2024

- Dọn phòng VD và OC theo tiêu chuẩn của khách sạn, số lượng phòng từ 5 - 7 VD (thời gian dọn phòng từ 30 - 35 phút) và 8 - 10 OC (thời gian dọn phòng từ 15 - 20 phút).
- Hỗ trợ công việc phát sinh do quản lý yêu cầu.
- Sắp xếp đầy đủ vật dụng và chuẩn bị dụng dụ làm phòng.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn của khách sạn, phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh, đồ thất lạc và các quy định bảo vệ thông tin của khách.
- Báo cáo về các hư hỏng, đề xuất sửa chữa thay thế, theo dõi quá trình thay thế sửa chữa các trang thiết bị trong phòng khách ở các khu vực thuộc phạm vi phụ trách.

Thông tin tham khảo

MS. Đặng Thị Hồng Đào

Housekeeping Manager - IBIS Saigon Airport Hotel

Dangthihong@accor.com - 089 840 1174

Hình ảnh

Thank You!