
Lữ Minh Quân
Room Attendant
Là một người đầy nhiệt huyết và có kinh nghiệm thực tế tại các khách sạn 4 và 5 sao tại TP.HCM và Phú Quốc. Với tinh thần luôn muốn học hỏi và sự tỉ mỉ, tôi đảm bảo mỗi căn phòng đều đạt tiêu chuẩn cao nhất. Khả năng giao tiếp tiếng Anh giúp tôi tự tin tương tác với khách hàng, trong khi sự sáng tạo được thể hiện qua những kỹ năng trang trí phòng đặc biệt. Tôi luôn sẵn sàng cống hiến để cùng đội ngũ buồng phòng mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và mong muốn được phát triển xa hơn trong ngành dịch vụ khách sạn.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Lữ Minh Quân
Giới tính
Nam
Ngày sinh
22/08/2003
Địa chỉ
221/21 đường Hoàng Cầm, khu phố 25, Phường Linh Xuân, TP.HCM
Cập nhật
22/08/2025
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Khá)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Công việc mong muốn
Ngành nghề
Buồng phòng
Mong muốn về công việc
Là sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị khách sạn, tôi luôn có định hướng phát triển sự nghiệp lâu dài trong ngành dịch vụ. Gần 2 năm kinh nghiệm làm việc tại môi trường khách sạn và resort cao cấp đã giúp tôi thành thạo các kỹ năng chuyên môn, từ nghiệp vụ buồng phòng đến tác phong phục vụ chuyên nghiệp. Tôi tìm kiếm một vị trí thách thức, nơi tôi có thể tiếp tục học hỏi, phát triển bản thân và đóng góp vào sự thành công của khách sạn.
Kỹ năng
-
Microsoft Office 60%
-
Tiếng anh giao tiếp 80%
-
Làm việc nhóm 100%
-
Làm việc tốt dưới áp lực 100%
-
Xếp Decor từ khăn 100%
Học vấn - Chuyên môn
Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
Quản trị khách sạn - Đại học - 2021 - 2025
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên buồng phòng (Thời vụ) tại IBIS Saigon Airport Hotel
Thành phố Hồ Chí Minh - 4/2025 - Hiện tại
- Dọn 14 phòng VD/8 tiếng làm việc theo tiêu chuẩn của khách sạn, thời gian dọn phòng từ 25-30 phút/phòng.
- Hỗ trợ công việc với các nhân viên khác và các công việc được quản lý yêu cầu.
- Đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách.
- Sắp xếp đầy đủ vật dụng và chuẩn bị dụng cụ làm phòng.
- Thực hiện quy trình báo cáo hư hỏng và đồ thất lạc.
- Dọn dẹp các khu vực công cộng được giao theo yêu cầu.
- Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc được giao.
Thực tập sinh buồng phòng tại Novotel Phu Quoc Resort
Thành phố Phú Quốc - 1/2025 - 4/2025
- Làm việc nhóm 3 người, thực hiện dọn phòng VD và OC theo tiêu chuẩn của khách sạn, số lượng phòng từ 9 - 12 VD (thời gian dọn phòng từ 20 - 25 phút) và 12 - 15 OC (thời gian dọn phòng từ 10 - 15 phút).
- Hỗ trợ công việc với các thành viên trong nhóm được phân công làm việc cùng.
- Đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách.
- Sắp xếp đầy đủ đồ dùng cần thiết cho ngày làm việc kế tiếp.
- Báo cáo hư hỏng và đồ thất lạc và các yêu cầu của khách đến nhân viên Oder Taker.
- Tham gia các buổi đào tạo để nâng cao tay nghề.
Nhân viên buồng phòng (Trainee & CL) tại Ramada Encore By Wyndham Saigon D1
Thành hố Hồ Chí Minh - 1/2024 - 10/2024
- Dọn phòng VD và OC theo tiêu chuẩn của khách sạn, số lượng phòng từ 5 - 7 VD (thời gian dọn phòng từ 30 - 35 phút) và 8 - 10 OC (thời gian dọn phòng từ 15 - 20 phút).
- Hỗ trợ công việc phát sinh do quản lý yêu cầu.
- Sắp xếp đầy đủ vật dụng và chuẩn bị dụng dụ làm phòng.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn của khách sạn, phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh, đồ thất lạc và các quy định bảo vệ thông tin của khách.
- Báo cáo về các hư hỏng, đề xuất sửa chữa thay thế, theo dõi quá trình thay thế sửa chữa các trang thiết bị trong phòng khách ở các khu vực thuộc phạm vi phụ trách.
Thông tin tham khảo
MS. Đặng Thị Hồng Đào
Housekeeping Manager - IBIS Saigon Airport Hotel
Dangthihong@accor.com - 089 840 1174