Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Thỏa thuận
Kiên Giang
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Buồng phòng
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
Quản trị khách sạn - Đại học
2021 → 2025
Kĩ năng
Microsoft Office | |
Tiếng anh giao tiếp | |
Làm việc nhóm | |
Làm việc tốt dưới áp lực | |
Xếp Decor từ khăn |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên buồng phòng (Thời vụ) tại IBIS Saigon Airport Hotel
4/2025 → Hiện tại
Thành phố Hồ Chí Minh
- Dọn 14 phòng VD/8 tiếng làm việc theo tiêu chuẩn của khách sạn, thời gian dọn phòng từ 25-30 phút/phòng. - Hỗ trợ công việc với các nhân viên khác và các công việc được quản lý yêu cầu. - Đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách. - Sắp xếp đầy đủ vật dụng và chuẩn bị dụng cụ làm phòng. - Thực hiện quy trình báo cáo hư hỏng và đồ thất lạc. - Dọn dẹp các khu vực công cộng được giao theo yêu cầu. - Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc được giao.
Thực tập sinh buồng phòng tại Novotel Phu Quoc Resort
1/2025 → 4/2025 (3 tháng)
Thành phố Phú Quốc
- Làm việc nhóm 3 người, thực hiện dọn phòng VD và OC theo tiêu chuẩn của khách sạn, số lượng phòng từ 9 - 12 VD (thời gian dọn phòng từ 20 - 25 phút) và 12 - 15 OC (thời gian dọn phòng từ 10 - 15 phút). - Hỗ trợ công việc với các thành viên trong nhóm được phân công làm việc cùng. - Đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách. - Sắp xếp đầy đủ đồ dùng cần thiết cho ngày làm việc kế tiếp. - Báo cáo hư hỏng và đồ thất lạc và các yêu cầu của khách đến nhân viên Oder Taker. - Tham gia các buổi đào tạo để nâng cao tay nghề.
Nhân viên buồng phòng (Trainee & CL) tại Ramada Encore By Wyndham Saigon D1
1/2024 → 10/2024 (8 tháng)
Thành hố Hồ Chí Minh
- Dọn phòng VD và OC theo tiêu chuẩn của khách sạn, số lượng phòng từ 5 - 7 VD (thời gian dọn phòng từ 30 - 35 phút) và 8 - 10 OC (thời gian dọn phòng từ 15 - 20 phút). - Hỗ trợ công việc phát sinh do quản lý yêu cầu. - Sắp xếp đầy đủ vật dụng và chuẩn bị dụng dụ làm phòng. - Tuân thủ các tiêu chuẩn của khách sạn, phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh, đồ thất lạc và các quy định bảo vệ thông tin của khách. - Báo cáo về các hư hỏng, đề xuất sửa chữa thay thế, theo dõi quá trình thay thế sửa chữa các trang thiết bị trong phòng khách ở các khu vực thuộc phạm vi phụ trách.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
MS. Đặng Thị Hồng Đào - Housekeeping Manager
IBIS Saigon Airport Hotel
Dangthihong@accor.com - 089 840 1174