
Đỗ Vũ Mỹ Linh
Trưởng Phòng Nhân sự
Tôi khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chủ động và linh hoạt để xử lý công việc hiệu quả, biết dự đoán nhu cầu của lãnh đạo. Ngoài ra, tôi trau dồi thêm về kỹ năng giao tiếp, ứng xử chuyên nghiệp, khéo léo giúp xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Đỗ Vũ Mỹ Linh
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
27/01/1983
Địa chỉ
48 Hoa Sứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận
Cập nhật
16/09/2025
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Trung bình)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Kỹ năng
-
Quản lý 60%
-
Quản lí thời gian 100%
-
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 40%
-
Training and Development 80%
-
Tổ chức công việc 100%
-
Kỹ năng trình bày và thuyết trình 80%
-
kỹ năng giao tiếp – Thương lượng 80%
-
Kỹ năng và nghiệp vụ tổ chức sự kiện 80%
-
Soạn thảo, đàm phán ký kết hợp đồng trong hợp động kinh doanh 80%
-
Bồi dưỡng Nghiệp vụ Đấu thầu 80%
-
bồi dưỡng nghiệp vụ tiền lương và các khoản trích theo lương 80%
Học vấn - Chuyên môn
Trường Đại học Hoa Sen
Quản trị Hành chính - Cao đẳng - 2001 - 2004
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
Lưu trữ và Quản trị Văn phòng - Đại học - 2006 - 2010
Trường Đại học Kinh tế TP.HCM
Quản trị Kinh doanh - Đại học - 2008 - 2010
Kinh nghiệm làm việc
Thư ký Ban Tổng Giám đốc tại Công ty CP Xi măng FICO Tây Ninh
Hồ Chí Minh - 6/2006 - 6/2019
* Giúp TGĐ thực hiện hoạt động điều hành hàng ngày
- Nhận và kiểm tra các hồ sơ, văn bản trình ký Tổng Giám Đốc từ các phòng ban đúng theo quy trình trình ký.
- Truyền đạt thông tin của Ban TGĐ tới các phòng, ban liên quan và nhận thông tin phản hồi từ các phòng ban trong Công ty cho Ban Điều hành.
- Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc của Ban TGĐ.
- Hàng tuần lập kế hoạch công tác của Ban điều hành Công ty và thông báo rộng rãi trên email của từng bộ phận, cá nhân trong Công ty.
- Ghi chép & sắp xếp các chương trình và thời gian họp của TGĐ với các đối tác.
- Chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho Tổng Giám đốc đi công tác.
- Giữ liên lạc với Tổng Giám đốc trong thời gian Tổng Giám Đốc đi công tác và tập hợp văn bản báo cáo Tổng Giám Đốc sau khi Tổng Giám đốc đi công tác về.
- Tiếp xúc khách, xác định tính chất công việc của khách để hướng dẫn khách gặp đúng đối tượng.
- Theo dõi, rà soát để đảm bảo tính pháp lý của các văn bản do công ty phát hành.
- Đôn đốc các đơn vị thực hiện chương trình công tác của TGĐ để đảm bảo thực hiện đúng đường lối, chính sách, pháp luật, và quy định của Công ty, đúng thời gian và đạt hiệu quả cao.
- Được yêu cầu các BP trực thuộc cung cấp tài liệu, số liệu và văn bản liên quan, hoặc tham dự các cuộc họp, làm việc để nắm tình hình phục vụ công tác chỉ đạo điều hành của TGĐ;
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và đột xuất với TGĐ về công tác của Cty. Bảo đảm thông tin phục vụ công tác lãnh đạo và cung cấp thông tin về các hoạt động chủ yếu, những quyết định quan trọng của TGĐ.
- Thực hiện các phân công khác do Tổng Giám đốc giao.
* Chuẩn bị, tổ chức các cuộc họp, gặp gỡ của TGĐ với các phòng ban, đối tác
- Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp giao ban, tổng kết…
- Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm.
- Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của TGĐ.
- Chuẩn bị, tổ chức các cuộc họp, gặp gỡ của TGĐ với các đối tác và các phòng ban.
* Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ và hành chính văn phòng
- Soạn thảo văn bản, công văn trình Ban TGĐ.
- Quản lý, lưu trữ các tài liệu của TGĐ.
- Thực hiện các trách nhiệm hành chính như photo tài liệu, fax, và quản lý, lưu trữ tài liệu… của Bam TGĐ.
- Chuẩn bị các hồ sơ giấy tờ, lập báo cáo theo sự chỉ đạo của Ban TGĐ.
- Tham gia họp giao ban và các cuộc họp khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Ghi chép các biên bản làm việc, kết luận cuộc họp, thông báo v.v... trong các cuộc họp có TGĐ tham dự.
- Đánh máy các tài liệu văn bản theo yêu cầu.
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TGĐ.
* Kiêm nhiệm công việc của Thư ký Hội đồng thành viên Công ty TNHH xi măng FICO Bình Dương
- Tham gia lập kế hoạch, chương trình, thông báo nội dung, địa điểm và tổ chức các cuộc họp & hội nghị của Hội đồng Thành viên Công ty TNHH xi măng FICO Bình Dương.
- Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các thành viên tham dự cuộc họp của Hội đồng Thành viên Công ty TNHH xi măng FICO Bình Dương.
- Soạn thảo văn bản, tờ trình, xin ý kiến bằng văn bản các thành viên Hội đồng Thành viên Công ty TNHH xi măng FICO Bình Dương thông qua những nội dung cần sự phê duyệt của Hội đồng thành viên mà không tổ chức các cuộc họp.
- Tham gia và ghi chép các biên bản làm việc, kết luận cuộc họp, nghị quyết v.v... trong các cuộc họp của Hội đồng Thành viên Công ty TNHH xi măng FICO Bình Dương.
- Lưu trữ các tài liệu của Hội đồng Thành viên Công ty TNHH xi măng FICO Bình Dương.
- Chuẩn bị các hồ sơ giấy tờ, lập báo cáo theo sự chỉ đạo của Hội đồng Thành viên Công ty TNHH xi măng FICO Bình Dương.
Trưởng Phòng Hành chính Nhân sự tại Công ty CP Tàu cao tốc Superdong – Kiên Giang
Hồ Chí Minh - 3/2020 - 5/2024
* Công tác nhân sự:
- Là cầu nối giữa Ban Giám đốc và người lao động; nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của nhân viên công ty. Phụ trách tham mưu cho Ban Giám đốc ra các quyết định về nhân sự;
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng để đáp ứng nhu cầu dài hạn và ngắn hạn của nguồn nhân lực;
- Xây dựng mô tả công việc, tiêu chuẩn tuyển dụng từng vị trí công việc;
- Xây dựng và tham mưu các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến chế độ đãi ngộ, chế độ lương, thưởng, kỷ luật về nhân sự: chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, hợp đồng đào tạo, lương, thưởng, phép năm, quyết định nhân sự, hợp đồng lao động, chấm công tính lương, nghỉ phép,…
- Lập kế hoạch và triển khai tiêu chí đánh giá nhân sự định kỳ 06 tháng 1 lần làm cơ sở cho việc điều chỉnh lương định kỳ và thưởng cuối năm;
- Tính lương, thưởng, phúc lợi... hàng tháng cho toàn bộ Công ty; đồng thời giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về chế độ, chính sách... khi có phát sinh;
- Thực hiện thủ tục BHXH, BHYT, BHTN, các hình thức bảo hiểm khác theo quy định tại công ty;
- Xây dựng, soát xét nội quy lao động, thoả ước lao động tập thể, quy chế, quy trình, quy định… liên quan đến hoạt động nhân sự;
- Đăng ký sử dụng và báo cáo lao động cho cơ quan quản lý Nhà nước;
- Cập nhật, quản lý, lữu trữ hồ sơ, thông tin lý lịch CBNV.
* Công tác hành chính:
- Xây dựng và triển khai thực hiện Văn hoá doanh nghiệp, tạo sự gắn kết và đoàn kết nội bộ;
- Quản lý chi phí hành chính, nhân sự;
- Tổ chức lưu trữ, bảo quản hồ sơ pháp lý, giấy tờ quan trọng của công ty;
- Tổ chức và phục vụ hậu cần cho các sự kiện, hội họp, hội thảo, liên hoan, tiếp khách;
- Quản lý công tác bảo vệ của công ty;
- Quản lý việc cấp phát các loại VPP, công cụ dụng cụ cho các bộ phận và quản lý, trang bị đồng phục cho các CBNV;
- Công tác hành chính và hỗ trợ khác.