certy resume

Hoteljob.vn

Phạm Đình Thiên

Phạm Đình Thiên

Nhân sự đang tìm công việc FnB phù hợp để gắn bó lâu dài. Kính mong mong được các nhà tuyển dụng tạo điều kiện hợp tác và phát triển.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành Nhà hàng – Khách sạn, thành thạo các tiêu chuẩn phục vụ và xử lý tình huống với khách hàng. Mục tiêu của tôi là phát triển lên các vị trí quản lý trong tương lai gần, đóng góp vào sự phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ tại doanh nghiệp.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Phạm Đình Thiên

Giới tính

Nam

Ngày sinh

05/01/1998

Địa chỉ

93 Bạch Đằng P7 Đà lạt

Cập nhật

16/11/2025

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 3 đến 5 năm

Vị trí

Giám sát

Mức lương mong muốn

12 - 20 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Trung bình)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Mong muốn được gắn bó lâu dài, phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng và góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

Kỹ năng

  • 60% Kỹ năng
    Quản lý 60%
  • 60% Kỹ năng
    Quản lí thời gian 60%
  • 60% Kỹ năng
    Training and Development 60%

Học vấn - Chuyên môn

Hướng nghiệp Á Âu

Bếp trưởng điều hành - Trung cấp - 2019 - 2020

Đại học công nghệ TPHCM

QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - Đại học - 2019 - 2022

Kinh nghiệm làm việc

Giám sát nhà hàng + Butler villa tại Nhà hàng + villa Laforet

Đà lạt - 6/2022 - 4/2024

1/ Nhân sự:
- Giám sát, đào tạo đúng chuyên môn định hướng đúng công việc, đánh giá hiệu quả công việc để đưa ra cách quản lý phù hợp nhất
-Lập roster làm việc phù hợp với chi phí nhân sự, đảm bảo nhân sự vận hành ở tất cả các bộ phận, đề xuất tuyển dụng khi thiếu hụt nhân sự. Kiểm tra đồng phục tác phong nhân viên trước khi vào ca làm việc
- Tạo cơ hội thăng tiến, khen phạt công bằng
- Họp hàng tuần để nêu ra và xử lý các vấn đề trong bộ phận, đề xuất tuyển dụng và có phương án xử lý các nhân sự không phù hợp

2/ Chất lượng dịch vụ khách hàng và chất lượng sản phẩm:
- Điều phối hổ trợ phục vụ khách hàng, đảm bảo các khâu chuẩn bị sẳn sàng trước khi phục vụ khách, theo dõi giám sát các quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đúng quy định phục vụ của nhà hàng
- Hổ trợ nhân viên làm việc khi đông khách và xử lý các vấn đề phát sinh theo đúng nghiệp vụ trong vận hành, các yêu cầu đặc biệt một cách thỏa đáng để làm hài lòng khách hàng, phân quyền hạn xử lý và hướng dẫn nhân viên xử lý các vấn đề, sự cố
- Luôn luôn theo dõi kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi tới tay khách hàng, đảm bảo một sản phẩm có chất lượng tốt nhất, cập nhật ý kiển khách hàng để có sự thay đổi hợp lý trong sản phẩm, góp ý trao đổi về chất lượng sản phẩm thường xuyên với các trưởng bộ phận về sản phẩm của bộ phận mình
- Luôn tuân thủ các quy trình để đảm bảo 100% an toàn vệ sinh thực phẩm
- Kết hợp với các trưởng bộ phận về kế hoạch, sản phẩm cho các đoàn hoặc khách tiệc, khách VIP. Thực hiện tốt các yêu cầu công việc, chỉ thị của BGĐ. Báo cáo kết quả, sự việc hàng ngày
- Kết hợp với BP marketing triển khai các chương trình khuyến mãi đến khách hàng, nhận feedback KH để cải thiện
- Tham gia các khóa học đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. Báo cáo sửa chửa hoặc thay thế các CCDC & tài sản bị hư. Kiểm kê số lượng hàng tuần hàng tháng. Kiểm soát chi phí nguyên vật liệu ( - Kiểm hàng tồn hàng ngày đối với các nguyên vật liệu chính, kiểm soát số bán và ord hàng phù hợp với hiện trạng nhà hàng)
- Quan sát thói quen, hành vi khách hàng, up sale và giới thiệu các món mới, món best seller tới khách hàng
- Tư vấn lấy thông tin khách hàng muốn đặt tiệc, sinh nhật, show ca nhạc hoặc đám cưới
- Góp ý đưa ra các ý kiến đóng góp cho sự phát triển phù hợp với nhà hàng ở hiện tại và lâu dài với cấp trên và BGĐ, đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng, thay đổi bổ sung cơ chế nhân sự quy định nhà hàng
- Báo cáo cho giám đốc về công việc quản lý, điều hành bộ phận theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ do giám đốc giao.

3/ Đảm bảo hoạt động trong hệ thông, cơ sở vật chất của nhà hàng.
- Kiểm tra duy trì hoạt động tốt của hệ thống âm thanh, ánh sáng, wifi, điện nước, không để hư hao làm ảnh hưởng chất lượng đến dịch vụ khách hàng
- Kết hợp với các bên tổ chức setup âm thanh ánh sáng cho các sự kiện như ca nhạc, đám cưới, làm layout nhà hàng, kịch bản sự kiện, sản phẩm dịch vụ cho sự kiện
- Đưa ra các phương án thay thế, bảo trì các cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng nhà hàng
Xử lý các vấn đề kết cấu nhà hàng trong phạm vi xử lý
- Kiểm tra các chi phí bảo trì thay thế
- Kiểm tra số liệu điện nước hàng tháng
- Đón và làm việc cùng các đoàn PCCC, VSATTP

4/ Quản lý & butler villa La Forêt:
- Nhận booking từ bộ phận sale, lưu ý những yêu cầu đặt biệt của khách hàng
- Kiểm tra tổng thể villa đã được setup trước chi check in khách hàng như điện nước nóng nước lạnh, wifi, mùi hương, setup phòng ngủ phòng khách, bếp, xà phòng, dao cạo râu, thuốc y tế, PCCC ..vv. Kiểm tra báo cáo thay thế hoặc sửa chữa cơ sở hạ tầng villa
- Sắp xếp phượng tiện đón khách check in khách vào villa, giới thiệu chung qua về các thiết bị tiện ích mà villa đang có, chăm sóc khách hàng trong quá trình lưu trú tại villa, tạo sự trãi nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Hướng dẫn giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ mà villa cung cấp như ăn uống, chương trình khuyến mãi, sau đó cảm ơn và chúc khách hàng một kỳ nghỉ vui vẻ
Trực khách hàng 24/24 để phục vụ những yêu cầu nhỏ nhất của khách như phương tiện đi lại, di chuyển, vui chơi giải trí..vv.. trong khung quy định của villa đặt ra, lên lịch dọn dẹp villa định kỳ cho khách lưu trú lâu ngày. Lên menu, set và phục vụ BBQ tại villa
- Check out khách hàng kiểm tra lại tài sản cơ sở vật chất của villa, hỏi thăm sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ để rút kinh nghiệm củng như cải thiện chất lượng dịch vụ
- Lưu lại thông tin khách hàng để chăm sóc khách hàng và giới thiệu các chương trình khuyến mãi đặc biệt để khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ
- Hổ trợp phát triển về mảng marketing và social media cho villa

PHÓ QUẢN LÝ tại MARCHE COMPLEX ( MARCHE HOTPOT & BBQ + THE9 SKY BAR)

ĐÀ LẠT - 4/2025 - Hiện tại

-Vận Hành:
Giám sát và điều phối hoạt động hàng ngày của nhà hàng để đảm bảo quy trình, đảm bảo vsattp
Sắp xếp ca làm việc, phân bố nhân sự, theo dõi năng suất làm việc của nhân viên.
Giám sát hoạt động của các bộ phận: bếp, phục vụ, thu ngân, bar, tiếp thực (runner)... để đảm bảo hiệu suất và chất lượng dịch vụ.
Theo dõi lượng khách, doanh thu và báo cáo các vấn đề còn tồn đọng hoặc cần cải tiến định kỳ cho TBP
-Nhân sự:
Đào tạo, hướng dẫn kỹ năng phục vụ, quy trình làm việc và kiến thức sản phẩm cho nhân viên mới.
Giám sát thái độ làm việc, xử lý các vấn đề nội bộ trong ca trực.
Động viên, khuyến khích tinh thần đội ngũ để đảm bảo môi trường làm việc tích cực. 
-Dịch vụ khách hàng:
Trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các tình huống đặc biệt hoặc khi có phản ánh, khiếu nại.
Đảm bảo mọi khách hàng đều nhận được trải nghiệm tốt nhất khi dùng bữa tại nhà hàng.
Ghi nhận ý kiến khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
-Quản lý hàng hoá & tài sản:
Theo dõi tồn kho nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ; phối hợp với bếp và bộ phận kho để đặt hàng đúng kế hoạch.
Kiểm soát việc sử dụng nguyên liệu, hạn chế hao hụt và thất thoát.
Kiểm tra định kỳ cơ sở vật chất, thiết bị trong khu vực phục vụ và bếp.
-Mareting & kinh doanh:
Hỗ trợ triển khai các chương trình khuyến mãi, sự kiện hoặc hoạt động marketing tại nhà hàng.
Theo dõi doanh số bán hàng, phân tích các món bán chạy – món ít bán để đề xuất cải thiện thực đơn.
Hỗ trợ trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu và trải nghiệm khách hàng

Gíám sát nhà hàng Seorae BBQ tại Nova FnB

ĐÀ LẠT - 2/2022 - 6/2022

- Quản lý nhân viên : Theo dõi bám sát nhân viên về hiệu quả công việc đào tạo kỹ năng kiến thức, kiểm soát giờ công nhân viên sắp xêp ca làm việc của nhân viên hợp lý, theo dõi báo cáo doanh thu nhà hàng hằng ngày và sử dụng điện nước sinh hoạt trong phạm vi cho phép, kết hợp với bộ phận marketing chạy các chương trình cty ban hành để tăng doanh thu tăng số lượng khách hàng

-Quản lý hàng hóa và nguyên vật liệu : kiểm soát không để hao hụt và mất hàng hóa của bộ phận FOH VÀ BOH, luôn luôn trainning nhân viên làm theo quy trình để không hao hụt NVL, lên quy trình kiểm hàng hằng tuần, hằng tháng. Xem báo cáo khách hàng để Lên order hàng hoá

- Quản lý tài sản nhà hàng : Kiểm tra thường xuyên cơ sở vật chất đề nghị bổ sung thay thế hoặc sửa chữa không để ảnh hưởng trải nghiệm khách hàng

- Quản lý chất lượng phục vụ & dịch vụ : kiểm soát chất lượng món ăn đảm bảo ATVSTP mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất, tư vấn khách hàng đặt tiệc sinh nhật, kỷ niệm.vv

-Điều hành công việc : Vận hành ca sắp xếp lịch làm , giám sát trong quá trình vận hành của nhà hàng ,tạo không gian thân thiện hòa đồng động viên và giúp đỡ cho nhân viên

- Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng : giải quyết hợp lí các vấn đề phát sinh trong quá trình nhà hàng hoạt động

Room Service tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

KIÊN GIANG-PHÚ QUỐC - 2/2021 - 6/2021

- Đầu ca kiểm tra thực đơn ở các phòng, setup CCDC, trực hotline để nhận thông tin công việc ở các phòng từ bộ phận Service center, nhận ord đồ ăn, thức uống từ các room gửi ord về bếp sau đó mang đến phục vụ tại phòng, bãi biển hoặc villa tuỳ theo nhu cầu của khách hàng

- Trực ca đêm gửi thông tin tổng số phần, xuất ăn, vấn đề trong ca lên cho tổng quản lý

- Lấy thông tin từ lễ tân sau đó setup trái cây, bánh kem, hoa, thiệp..vv theo yêu cầu của từng loại dịch vụ lưu trú (VIP123, cầu hôn, welcome...vv) tại phòng trước khi khách checkin

- Clear đồ ăn khách đã dùng tại các phòng hoặc villa

- Hổ trợ bộ phận banquet hoặc HK

- Cuối ca vệ sinh CCDC bàn giao lại các công việc lại cho ca sau

Giám sát nhà hàng tại Nhà Hàng Nhà Hàng Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ (Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thực Phẩm Phúc Lộc Thọ)

TPHCM - 5/2020 - 1/2021

-Quản lý nhân viên : Theo dõi bám sát nhân viên về hiệu quả công việc đào tạo kỹ năng kiến thức

-Quản lý tài chính : kiểm soát giờ công nhân viên sắp xêp ca làm việc của nhân viên hợp lý, theo dõi báo cáo doanh thu nhà hàng hằng ngày và sử dụng điện nước sinh hoạt trong phạm vi cho phép, kết hợp với bộ phận marketing chạy các chương trình cty ban hành để tăng doanh thu tăng số lượng khách hàng

-Quản lý hàng hóa và nguyên vật liệu : kiểm soát không để hao hụt và mất hàng hóa của bộ phận FOH VÀ BOH, luôn luôn trainning nhân viên làm theo quy trình để không hao hụt NVL, lên quy trình kiểm hàng hằng tuần, hằng tháng

- Quản lý tài sản nhà hàng : Kiểm tra thường xuyên cơ sở vật chất đề nghị bổ sung thay thế hoặc sửa chữa không để ảnh hưởng trải nghiệm khách hàng

- Quản lý tiêu chuẩn phục vụ : kiểm soát chất lượng món ăn đảm bảo ATVSTP mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất

-Điều hành công việc : Vận hành ca sắp xếp lịch làm , giám sát trong quá trình vận hành của nhà hàng ,tạo không gian thân thiện hòa đồng động viên và giúp đỡ cho nhân viên

- Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng : giải quyết hợp lí các vấn đề phát sinh trong quá trình nhà hàng hoạt động

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!