certy resume

Hoteljob.vn

Lê Phan Kim Ngân

Lê Phan Kim Ngân

Nhân viên kinh doanh, Trợ lý/Thư ký Giám Đốc

Hello Madam/Sir.
First of all, thank you for giving me this opportunity to introduce myself.
My name is Kim Ngan. I live in HCMC.
I completed my graduation in Hospitality Major from Hong Bang University.
I have 6 years of experience as a secretary/personal assistant.
I'm a quick learner and mingle with people easily.

My strength is the ability to do things that need a lot of communication effort. I have the ability to do in project sessions with good speaking and writing skills. I am willing to work hard, motivation and maintaining a positive attitude. Besides, I am easily adapt to changes, challenges and aspects... Plus, I also have skills in video editing, content marketing, blogging...

My hobbies is learning new things to polish my personality and reflect more shine.
- I have strong passion for traveling and writing. I think this helps broaden my mind.
- Besides, I am crazy about outdoor activities such as: doing yoga and taichi. It's really relaxing.
- Plus, I'm enthusiastic about reading books and doing meditation. I think It's an effective way to exercise the brain and the best way to learn.

Madam/Sir, I want to get a job to implement my skills and knowledge into the progress of your company. My ambition is to become a spiritual supporter - a creator - an inspiration to the director and my teammates.

That is something about myself.
Thank you, Madam/Sir.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Lê Phan Kim Ngân

Giới tính

Nữ

Ngày sinh

27/08/1990

Địa chỉ

Tân Phú ,TP HCM

Cập nhật

27/03/2025

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 3 đến 5 năm

Vị trí

Trợ lý, thư ký

Mức lương mong muốn

12 - 20 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Khá)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Madam/Sir, I want to get a job to implement my skills and knowledge into the progress of your company. My ambition is to become a spiritual supporter - a creator - an inspiration to the director and my teammates.

Kỹ năng

  • 60% Kỹ năng
    Tin học văn phòng 60%
  • 60% Kỹ năng
    English 60%
  • 60% Kỹ năng
    Teamwork 60%
  • 60% Kỹ năng
    Giao tiếp 60%

Học vấn - Chuyên môn

Trường Đại Học Hồng Bàng

Quản trị Kinh doanh - Du lịch - Đại học - 2008 - 2013

Kinh nghiệm làm việc

Supervisor tại Cocasuki Restaurant

Hồ Chí Minh, Việt Nam - 12/2014 - 6/2015

Assistant/Secretary Director tại Chateau Restaurant

Hồ Chí Minh, Việt Nam - 7/2015 - 4/2017

 Viết các quy trình quản lý, cải cách dành cho các bộ phận: bộ phận nhân sự, sales, bếp, …
 Thu thập thông tin từ các tiệc lớn nhỏ của nhà hàng, khảo sát lấy feedback khách hàng, viết báo cáo gửi trực tiếp Giám đốc.
 Theo dõi những tồn động và phát sinh để báo cáo kịp thời lên Giám đốc.
 Theo dõi, đôn đốc các bộ phận hoàn thành nhiệm vụ, chỉ tiêu đã được Giám đốc ban hành.
 Cập nhật những xu hướng mới trong ngành dịch vụ ăn uống, banquet: nhu cầu món mới, khuyến mãi mới hấp dẫn, thẻ VIP, dịch vụ cưới hỏi, hội nghị, đối thủ cạnh tranh…
 Theo dõi phần mềm Quản lý tài chính/nguyên vật liệu, triển khai cho các bô phận kế toán, cashier, thu mua,… sử dụng phần mềm trên máy POS.
 Tìm các nhà cung ứng dịch vụ: nhà cung ứng thực phẩm sạch chất lượng, giá tốt; dịch vụ đào tạo nhân sự chuyên nghiệp, phù hợp với hệ thống phục vụ của nhà hàng; dịch vụ tiệc: MC, chú hề, ban nhạc, vũ đoàn,…
 Quan sát tổng quan nhà hàng: trang sở vật chất, hình thức nhân viên, cách thức phục vụ, chăm sóc khách hàng của nhân viên,… tổng hợp báo cáo lên Giám đốc.
 Và thực hiện một số nhiệm vụ khác để hỗ trợ Giám đốc trong mọi công tác quản lý, điều hành nhà hàng.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!