
Lê Phan Kim Ngân
Nhân viên kinh doanh, Trợ lý/Thư ký Giám Đốc
Hello Madam/Sir.
First of all, thank you for giving me this opportunity to introduce myself.
My name is Kim Ngan. I live in HCMC.
I completed my graduation in Hospitality Major from Hong Bang University.
I have 6 years of experience as a secretary/personal assistant.
I'm a quick learner and mingle with people easily.
My strength is the ability to do things that need a lot of communication effort. I have the ability to do in project sessions with good speaking and writing skills. I am willing to work hard, motivation and maintaining a positive attitude. Besides, I am easily adapt to changes, challenges and aspects... Plus, I also have skills in video editing, content marketing, blogging...
My hobbies is learning new things to polish my personality and reflect more shine.
- I have strong passion for traveling and writing. I think this helps broaden my mind.
- Besides, I am crazy about outdoor activities such as: doing yoga and taichi. It's really relaxing.
- Plus, I'm enthusiastic about reading books and doing meditation. I think It's an effective way to exercise the brain and the best way to learn.
Madam/Sir, I want to get a job to implement my skills and knowledge into the progress of your company. My ambition is to become a spiritual supporter - a creator - an inspiration to the director and my teammates.
That is something about myself.
Thank you, Madam/Sir.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Lê Phan Kim Ngân
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
27/08/1990
Địa chỉ
Tân Phú ,TP HCM
Cập nhật
27/03/2025
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Khá)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Madam/Sir, I want to get a job to implement my skills and knowledge into the progress of your company. My ambition is to become a spiritual supporter - a creator - an inspiration to the director and my teammates.
Kỹ năng
-
Tin học văn phòng 60%
-
English 60%
-
Teamwork 60%
-
Giao tiếp 60%
Học vấn - Chuyên môn
Trường Đại Học Hồng Bàng
Quản trị Kinh doanh - Du lịch - Đại học - 2008 - 2013
Kinh nghiệm làm việc
Supervisor tại Cocasuki Restaurant
Hồ Chí Minh, Việt Nam - 12/2014 - 6/2015
Assistant/Secretary Director tại Chateau Restaurant
Hồ Chí Minh, Việt Nam - 7/2015 - 4/2017
Viết các quy trình quản lý, cải cách dành cho các bộ phận: bộ phận nhân sự, sales, bếp, …
Thu thập thông tin từ các tiệc lớn nhỏ của nhà hàng, khảo sát lấy feedback khách hàng, viết báo cáo gửi trực tiếp Giám đốc.
Theo dõi những tồn động và phát sinh để báo cáo kịp thời lên Giám đốc.
Theo dõi, đôn đốc các bộ phận hoàn thành nhiệm vụ, chỉ tiêu đã được Giám đốc ban hành.
Cập nhật những xu hướng mới trong ngành dịch vụ ăn uống, banquet: nhu cầu món mới, khuyến mãi mới hấp dẫn, thẻ VIP, dịch vụ cưới hỏi, hội nghị, đối thủ cạnh tranh…
Theo dõi phần mềm Quản lý tài chính/nguyên vật liệu, triển khai cho các bô phận kế toán, cashier, thu mua,… sử dụng phần mềm trên máy POS.
Tìm các nhà cung ứng dịch vụ: nhà cung ứng thực phẩm sạch chất lượng, giá tốt; dịch vụ đào tạo nhân sự chuyên nghiệp, phù hợp với hệ thống phục vụ của nhà hàng; dịch vụ tiệc: MC, chú hề, ban nhạc, vũ đoàn,…
Quan sát tổng quan nhà hàng: trang sở vật chất, hình thức nhân viên, cách thức phục vụ, chăm sóc khách hàng của nhân viên,… tổng hợp báo cáo lên Giám đốc.
Và thực hiện một số nhiệm vụ khác để hỗ trợ Giám đốc trong mọi công tác quản lý, điều hành nhà hàng.