certy resume

Hoteljob.vn

Phan Thanh Hiền

Phan Thanh Hiền

Nhân viên tìm việc làm bánh

Hoà đồng, thân thiện, thích thể thao, nghe nhạc, đọc sách

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Phan Thanh Hiền

Giới tính

Nữ

Ngày sinh

19/04/1999

Địa chỉ

81/1 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng

Cập nhật

15/11/2023

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Vị trí

Nhân viên

Mức lương mong muốn

5 - 8 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Trung bình)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Công việc mong muốn

Ngành nghề

Bếp

Mong muốn về công việc

Môi trường thể học tập thêm để nâng cao tay nghề, và những kiến thức kiến thức chưa biết đến.

Kỹ năng

  • 80% Kỹ năng
    Quản lý thời gian 80%
  • 80% Kỹ năng
    Làm việc nhóm 80%
  • 80% Kỹ năng
    Lắng nghe. Làm việc nhóm tốt. Xử lí tình huống tốt 80%
  • 80% Kỹ năng
    Cán bột 80%
  • 100% Kỹ năng
    sử dụng dao cắt thái cơ bản 100%
  • 60% Kỹ năng
    Tin học văn phòng 60%

Học vấn - Chuyên môn

Trường nghề ẩm thực Netspace

Bánh Âu - Khác - 2017 - 2018

Học tập tại trường, đi thực tập và làm casual

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên bếp bánh tại DANANG HAN RIVER HOTEL

Đà Nẵng, Việt Nam - 4/2023 - Hiện tại

1. Chuẩn bị nguyên, liệu

- Chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu, vật dụng, các công cụ cần dùng trong quá trình làm bánh.
Kiểm tra hàng tồn để lên kế hoạch đặt hàng nguyên, vật liệu.

- Sơ chế, chế biến các nguyên vật liệu cần thiết theo yêu cần và công thức.
Kiểm tra chất lượng nguyên, vật liệu khi nhập hàng.

2. Kiểm tra thực đơn và những thông tin về tiệc:

- Xác định số lượng, chủng loại bánh để lên kế hoạch làm bánh.

- Chuẩn bị đầy đủ nguyên, vật liệu cần thiết cho tiệc hoặc thực đơn hằng ngày.

- Thực hiện chế biến các món bánh có trong thực đơn.

3. Chỉ đạo và phối hợp các hoạt động làm bánh cho phụ bếp:

- Trợ giúp Tổng bếp trưởng trong việc phân chia công việc cho các bộ phận bếp bánh.

- Đề xuất tất cả các sản phẩm bánh, các loại bánh tự chọn và quầy bánh ngọt mang tính sáng tạo và định hướng theo khách hàng, tiêu thụ.

- Làm các loại bánh: Bánh mì, bánh kem, bánh ngọt, các loại bánh tráng miệng,…

4. Đảm bảo chất lượng đầu ra của bánh:

- Đảm bảo tính thẩm mỹ, vệ sinh của các món bánh trước khi đến với khách hàng.

- Bánh đạt chất lượng yêu cầu theo từng món.

5. Đào tạo và giám sát các phụ bếp và nhân viên mới:

- Chịu trách nhiệm hỗ trợ đào tạo và giám sát các phụ bếp và nhân viên mới.

- Đôn đốc nhân viên theo công việc đã được phân công.

-Trực tiếp hướng dẫn, nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên.

6. Dọn dẹp, kiểm kê các nguyên vật liệu:

- Kiểm kê lại toàn bộ nguyên, vật liệu.

- Chuyển giấy lưu chuyển thực phẩm hàng ngày cho Bếp trưởng.

- Kiểm soát hệ thống vệ sinh của Bếp bánh

- Họp giao ban và thực thi các nhiệm vụ khác được giao.

Giám sát trưởng tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai

Gia Lai, Việt Nam - 4/2022 - 2/2023

1. Dịch vụ khách hàng

- Chế biến những món ăn đảm bảo VSATTP theo thực đơn;

- Tiếp nhận những ý kiến phản hồi của khách hàng nội bộ, và có giải pháp làm hài lòng khách;

- Luôn trao đổi thông tin với Ban chấp hành công đoàn, Trưởng bộ phận nhân sự để phục vụ đúng yêu cầu của khách hàng nội bộ;

- Quan tâm đến khách hàng nội bộ và đưa ra giải pháp khi họ yêu cầu.

2. Giám sát, đào tạo và phát triển nhân viên

- Thực hiện đào tạo nhân viên theo sự phân công của Tổ trưởng;

- Nhắc nhở nhân viên duy trì cao các tiêu chuẩn vệ sinh ATTP, vệ sinh cá nhân, đồng phục, sắp xếp hợp lý lịch lau dọn vệ sinh hàng ngày kết hợp với Trưởng ca tạp vụ dọn dẹp vệ sinh hàng ngày.

3. Duy trì và nâng cao chất lượng

- Duy trì chất lượng món ăn và VSATTP ở mức độ cao nhất;

- Kiểm tra thực phẩm thường xuyên, giúp Tổ trưởng bếp đặt thực phẩm hàng ngày;

- Kiểm tra chất lượng thực phẩm về tiêu chuẩn chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi chế biến;

- Lưu mẫu thức ăn theo quy định;

- Kết hợp với Trưởng ca Tạp vụ để đảm bảo vệ sinh, phòng chống tai nạn và an toàn cháy nổ.

4. Đảm bảo lợi nhuận và Food cost

- Quản lý thực phẩm trong tủ lạnh/ trong kho, tránh thất thoát và bàn giao lại cho ca sau khi chưa dùng hết;

- Tổ chức kiểm tra sơ chế thực phẩm để đảm bảo về trọng lượng xuất ăn.

5. Các nhiệm vụ khác

- Thay thế Tổ trưởng khi vắng mặt quan lý các hoạt động trong ca;

- Và các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.

Nhân Viên tại Resort Shilla Monogram

Đà Nẵng, Việt Nam - 6/2021 - 2/2022

1. Chuẩn bị nguyên, liệu

- Chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu, vật dụng, các công cụ cần dùng trong quá trình làm bánh.
Kiểm tra hàng tồn để lên kế hoạch đặt hàng nguyên, vật liệu.

- Sơ chế, chế biến các nguyên vật liệu cần thiết theo yêu cần và công thức.
Kiểm tra chất lượng nguyên, vật liệu khi nhập hàng.

2. Kiểm tra thực đơn và những thông tin về tiệc:

- Xác định số lượng, chủng loại bánh để lên kế hoạch làm bánh.

- Chuẩn bị đầy đủ nguyên, vật liệu cần thiết cho tiệc hoặc thực đơn hằng ngày.

- Thực hiện chế biến các món bánh có trong thực đơn.

3. Chỉ đạo và phối hợp các hoạt động làm bánh cho phụ bếp:

- Trợ giúp Tổng bếp trưởng trong việc phân chia công việc cho các bộ phận bếp bánh.

- Đề xuất tất cả các sản phẩm bánh, các loại bánh tự chọn và quầy bánh ngọt mang tính sáng tạo và định hướng theo khách hàng, tiêu thụ.

- Làm các loại bánh: Bánh mì, bánh kem, bánh ngọt, các loại bánh tráng miệng,…

4. Đảm bảo chất lượng đầu ra của bánh:

- Đảm bảo tính thẩm mỹ, vệ sinh của các món bánh trước khi đến với khách hàng.

- Bánh đạt chất lượng yêu cầu theo từng món.

5. Đào tạo và giám sát các phụ bếp và nhân viên mới:

- Chịu trách nhiệm hỗ trợ đào tạo và giám sát các phụ bếp và nhân viên mới.

- Đôn đốc nhân viên theo công việc đã được phân công.

-Trực tiếp hướng dẫn, nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên.

6. Dọn dẹp, kiểm kê các nguyên vật liệu:

- Kiểm kê lại toàn bộ nguyên, vật liệu.

- Chuyển giấy lưu chuyển thực phẩm hàng ngày cho Bếp trưởng.

- Kiểm soát hệ thống vệ sinh của Bếp bánh

- Họp giao ban và thực thi các nhiệm vụ khác được giao.

Giám Sát tại Khách Sạn Khánh Linh Gia Lai

Gia Lai, Việt Nam - 4/2020 - 5/2021


1. Dịch vụ khách hàng

- Chế biến những món ăn đảm bảo VSATTP theo thực đơn;

- Tiếp nhận những ý kiến phản hồi của khách hàng nội bộ, và có giải pháp làm hài lòng khách;

- Luôn trao đổi thông tin với Ban chấp hành công đoàn, Trưởng bộ phận nhân sự để phục vụ đúng yêu cầu của khách hàng nội bộ;

- Quan tâm đến khách hàng nội bộ và đưa ra giải pháp khi họ yêu cầu.

2. Giám sát, đào tạo và phát triển nhân viên

- Thực hiện đào tạo nhân viên theo sự phân công của Tổ trưởng;

- Nhắc nhở nhân viên duy trì cao các tiêu chuẩn vệ sinh ATTP, vệ sinh cá nhân, đồng phục, sắp xếp hợp lý lịch lau dọn vệ sinh hàng ngày kết hợp với Trưởng ca tạp vụ dọn dẹp vệ sinh hàng ngày.

3. Duy trì và nâng cao chất lượng

- Duy trì chất lượng món ăn và VSATTP ở mức độ cao nhất;

- Kiểm tra thực phẩm thường xuyên, giúp Tổ trưởng bếp đặt thực phẩm hàng ngày;

- Kiểm tra chất lượng thực phẩm về tiêu chuẩn chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi chế biến;

- Lưu mẫu thức ăn theo quy định;

- Kết hợp với Trưởng ca Tạp vụ để đảm bảo vệ sinh, phòng chống tai nạn và an toàn cháy nổ.

4. Đảm bảo lợi nhuận và Food cost

- Quản lý thực phẩm trong tủ lạnh/ trong kho, tránh thất thoát và bàn giao lại cho ca sau khi chưa dùng hết;

- Tổ chức kiểm tra sơ chế thực phẩm để đảm bảo về trọng lượng xuất ăn.

5. Các nhiệm vụ khác

- Thay thế Tổ trưởng khi vắng mặt quan lý các hoạt động trong ca;

- Và các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.

Nhân viên bếp bánh tại Khách sạn Satya Đà Nẵng

Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam - 12/2017 - 3/2020

1. Chuẩn bị nguyên, liệu

- Chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu, vật dụng, các công cụ cần dùng trong quá trình làm bánh.
Kiểm tra hàng tồn để lên kế hoạch đặt hàng nguyên, vật liệu.

- Sơ chế, chế biến các nguyên vật liệu cần thiết theo yêu cần và công thức.
Kiểm tra chất lượng nguyên, vật liệu khi nhập hàng.

2. Kiểm tra thực đơn và những thông tin về tiệc:

- Xác định số lượng, chủng loại bánh để lên kế hoạch làm bánh.

- Chuẩn bị đầy đủ nguyên, vật liệu cần thiết cho tiệc hoặc thực đơn hằng ngày.

- Thực hiện chế biến các món bánh có trong thực đơn.

3. Chỉ đạo và phối hợp các hoạt động làm bánh cho phụ bếp:

- Trợ giúp Tổng bếp trưởng trong việc phân chia công việc cho các bộ phận bếp bánh.

- Đề xuất tất cả các sản phẩm bánh, các loại bánh tự chọn và quầy bánh ngọt mang tính sáng tạo và định hướng theo khách hàng, tiêu thụ.

- Làm các loại bánh: Bánh mì, bánh kem, bánh ngọt, các loại bánh tráng miệng,…

4. Đảm bảo chất lượng đầu ra của bánh:

- Đảm bảo tính thẩm mỹ, vệ sinh của các món bánh trước khi đến với khách hàng.

- Bánh đạt chất lượng yêu cầu theo từng món.

5. Dọn dẹp, kiểm kê các nguyên vật liệu:

- Kiểm kê lại toàn bộ nguyên, vật liệu.

- Chuyển giấy lưu chuyển thực phẩm hàng ngày cho Bếp trưởng.

- Kiểm soát hệ thống vệ sinh của Bếp bánh

- Họp giao ban và thực thi các nhiệm vụ khác được giao.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!