
Phan Thanh Hiền
Nhân viên tìm việc làm bánh
Hoà đồng, thân thiện, thích thể thao, nghe nhạc, đọc sách
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Phan Thanh Hiền
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
19/04/1999
Địa chỉ
81/1 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
Cập nhật
15/11/2023
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Trung bình)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Công việc mong muốn
Ngành nghề
Bếp
Mong muốn về công việc
Môi trường thể học tập thêm để nâng cao tay nghề, và những kiến thức kiến thức chưa biết đến.
Kỹ năng
-
Quản lý thời gian 80%
-
Làm việc nhóm 80%
-
Lắng nghe. Làm việc nhóm tốt. Xử lí tình huống tốt 80%
-
Cán bột 80%
-
sử dụng dao cắt thái cơ bản 100%
-
Tin học văn phòng 60%
Học vấn - Chuyên môn
Trường nghề ẩm thực Netspace
Bánh Âu - Khác - 2017 - 2018
Học tập tại trường, đi thực tập và làm casual
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên bếp bánh tại DANANG HAN RIVER HOTEL
Đà Nẵng, Việt Nam - 4/2023 - Hiện tại
1. Chuẩn bị nguyên, liệu
- Chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu, vật dụng, các công cụ cần dùng trong quá trình làm bánh.
Kiểm tra hàng tồn để lên kế hoạch đặt hàng nguyên, vật liệu.
- Sơ chế, chế biến các nguyên vật liệu cần thiết theo yêu cần và công thức.
Kiểm tra chất lượng nguyên, vật liệu khi nhập hàng.
2. Kiểm tra thực đơn và những thông tin về tiệc:
- Xác định số lượng, chủng loại bánh để lên kế hoạch làm bánh.
- Chuẩn bị đầy đủ nguyên, vật liệu cần thiết cho tiệc hoặc thực đơn hằng ngày.
- Thực hiện chế biến các món bánh có trong thực đơn.
3. Chỉ đạo và phối hợp các hoạt động làm bánh cho phụ bếp:
- Trợ giúp Tổng bếp trưởng trong việc phân chia công việc cho các bộ phận bếp bánh.
- Đề xuất tất cả các sản phẩm bánh, các loại bánh tự chọn và quầy bánh ngọt mang tính sáng tạo và định hướng theo khách hàng, tiêu thụ.
- Làm các loại bánh: Bánh mì, bánh kem, bánh ngọt, các loại bánh tráng miệng,…
4. Đảm bảo chất lượng đầu ra của bánh:
- Đảm bảo tính thẩm mỹ, vệ sinh của các món bánh trước khi đến với khách hàng.
- Bánh đạt chất lượng yêu cầu theo từng món.
5. Đào tạo và giám sát các phụ bếp và nhân viên mới:
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ đào tạo và giám sát các phụ bếp và nhân viên mới.
- Đôn đốc nhân viên theo công việc đã được phân công.
-Trực tiếp hướng dẫn, nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên.
6. Dọn dẹp, kiểm kê các nguyên vật liệu:
- Kiểm kê lại toàn bộ nguyên, vật liệu.
- Chuyển giấy lưu chuyển thực phẩm hàng ngày cho Bếp trưởng.
- Kiểm soát hệ thống vệ sinh của Bếp bánh
- Họp giao ban và thực thi các nhiệm vụ khác được giao.
Giám sát trưởng tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai
Gia Lai, Việt Nam - 4/2022 - 2/2023
1. Dịch vụ khách hàng
- Chế biến những món ăn đảm bảo VSATTP theo thực đơn;
- Tiếp nhận những ý kiến phản hồi của khách hàng nội bộ, và có giải pháp làm hài lòng khách;
- Luôn trao đổi thông tin với Ban chấp hành công đoàn, Trưởng bộ phận nhân sự để phục vụ đúng yêu cầu của khách hàng nội bộ;
- Quan tâm đến khách hàng nội bộ và đưa ra giải pháp khi họ yêu cầu.
2. Giám sát, đào tạo và phát triển nhân viên
- Thực hiện đào tạo nhân viên theo sự phân công của Tổ trưởng;
- Nhắc nhở nhân viên duy trì cao các tiêu chuẩn vệ sinh ATTP, vệ sinh cá nhân, đồng phục, sắp xếp hợp lý lịch lau dọn vệ sinh hàng ngày kết hợp với Trưởng ca tạp vụ dọn dẹp vệ sinh hàng ngày.
3. Duy trì và nâng cao chất lượng
- Duy trì chất lượng món ăn và VSATTP ở mức độ cao nhất;
- Kiểm tra thực phẩm thường xuyên, giúp Tổ trưởng bếp đặt thực phẩm hàng ngày;
- Kiểm tra chất lượng thực phẩm về tiêu chuẩn chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi chế biến;
- Lưu mẫu thức ăn theo quy định;
- Kết hợp với Trưởng ca Tạp vụ để đảm bảo vệ sinh, phòng chống tai nạn và an toàn cháy nổ.
4. Đảm bảo lợi nhuận và Food cost
- Quản lý thực phẩm trong tủ lạnh/ trong kho, tránh thất thoát và bàn giao lại cho ca sau khi chưa dùng hết;
- Tổ chức kiểm tra sơ chế thực phẩm để đảm bảo về trọng lượng xuất ăn.
5. Các nhiệm vụ khác
- Thay thế Tổ trưởng khi vắng mặt quan lý các hoạt động trong ca;
- Và các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.
Nhân Viên tại Resort Shilla Monogram
Đà Nẵng, Việt Nam - 6/2021 - 2/2022
1. Chuẩn bị nguyên, liệu
- Chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu, vật dụng, các công cụ cần dùng trong quá trình làm bánh.
Kiểm tra hàng tồn để lên kế hoạch đặt hàng nguyên, vật liệu.
- Sơ chế, chế biến các nguyên vật liệu cần thiết theo yêu cần và công thức.
Kiểm tra chất lượng nguyên, vật liệu khi nhập hàng.
2. Kiểm tra thực đơn và những thông tin về tiệc:
- Xác định số lượng, chủng loại bánh để lên kế hoạch làm bánh.
- Chuẩn bị đầy đủ nguyên, vật liệu cần thiết cho tiệc hoặc thực đơn hằng ngày.
- Thực hiện chế biến các món bánh có trong thực đơn.
3. Chỉ đạo và phối hợp các hoạt động làm bánh cho phụ bếp:
- Trợ giúp Tổng bếp trưởng trong việc phân chia công việc cho các bộ phận bếp bánh.
- Đề xuất tất cả các sản phẩm bánh, các loại bánh tự chọn và quầy bánh ngọt mang tính sáng tạo và định hướng theo khách hàng, tiêu thụ.
- Làm các loại bánh: Bánh mì, bánh kem, bánh ngọt, các loại bánh tráng miệng,…
4. Đảm bảo chất lượng đầu ra của bánh:
- Đảm bảo tính thẩm mỹ, vệ sinh của các món bánh trước khi đến với khách hàng.
- Bánh đạt chất lượng yêu cầu theo từng món.
5. Đào tạo và giám sát các phụ bếp và nhân viên mới:
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ đào tạo và giám sát các phụ bếp và nhân viên mới.
- Đôn đốc nhân viên theo công việc đã được phân công.
-Trực tiếp hướng dẫn, nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên.
6. Dọn dẹp, kiểm kê các nguyên vật liệu:
- Kiểm kê lại toàn bộ nguyên, vật liệu.
- Chuyển giấy lưu chuyển thực phẩm hàng ngày cho Bếp trưởng.
- Kiểm soát hệ thống vệ sinh của Bếp bánh
- Họp giao ban và thực thi các nhiệm vụ khác được giao.
Giám Sát tại Khách Sạn Khánh Linh Gia Lai
Gia Lai, Việt Nam - 4/2020 - 5/2021
1. Dịch vụ khách hàng
- Chế biến những món ăn đảm bảo VSATTP theo thực đơn;
- Tiếp nhận những ý kiến phản hồi của khách hàng nội bộ, và có giải pháp làm hài lòng khách;
- Luôn trao đổi thông tin với Ban chấp hành công đoàn, Trưởng bộ phận nhân sự để phục vụ đúng yêu cầu của khách hàng nội bộ;
- Quan tâm đến khách hàng nội bộ và đưa ra giải pháp khi họ yêu cầu.
2. Giám sát, đào tạo và phát triển nhân viên
- Thực hiện đào tạo nhân viên theo sự phân công của Tổ trưởng;
- Nhắc nhở nhân viên duy trì cao các tiêu chuẩn vệ sinh ATTP, vệ sinh cá nhân, đồng phục, sắp xếp hợp lý lịch lau dọn vệ sinh hàng ngày kết hợp với Trưởng ca tạp vụ dọn dẹp vệ sinh hàng ngày.
3. Duy trì và nâng cao chất lượng
- Duy trì chất lượng món ăn và VSATTP ở mức độ cao nhất;
- Kiểm tra thực phẩm thường xuyên, giúp Tổ trưởng bếp đặt thực phẩm hàng ngày;
- Kiểm tra chất lượng thực phẩm về tiêu chuẩn chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi chế biến;
- Lưu mẫu thức ăn theo quy định;
- Kết hợp với Trưởng ca Tạp vụ để đảm bảo vệ sinh, phòng chống tai nạn và an toàn cháy nổ.
4. Đảm bảo lợi nhuận và Food cost
- Quản lý thực phẩm trong tủ lạnh/ trong kho, tránh thất thoát và bàn giao lại cho ca sau khi chưa dùng hết;
- Tổ chức kiểm tra sơ chế thực phẩm để đảm bảo về trọng lượng xuất ăn.
5. Các nhiệm vụ khác
- Thay thế Tổ trưởng khi vắng mặt quan lý các hoạt động trong ca;
- Và các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.
Nhân viên bếp bánh tại Khách sạn Satya Đà Nẵng
Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam - 12/2017 - 3/2020
1. Chuẩn bị nguyên, liệu
- Chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu, vật dụng, các công cụ cần dùng trong quá trình làm bánh.
Kiểm tra hàng tồn để lên kế hoạch đặt hàng nguyên, vật liệu.
- Sơ chế, chế biến các nguyên vật liệu cần thiết theo yêu cần và công thức.
Kiểm tra chất lượng nguyên, vật liệu khi nhập hàng.
2. Kiểm tra thực đơn và những thông tin về tiệc:
- Xác định số lượng, chủng loại bánh để lên kế hoạch làm bánh.
- Chuẩn bị đầy đủ nguyên, vật liệu cần thiết cho tiệc hoặc thực đơn hằng ngày.
- Thực hiện chế biến các món bánh có trong thực đơn.
3. Chỉ đạo và phối hợp các hoạt động làm bánh cho phụ bếp:
- Trợ giúp Tổng bếp trưởng trong việc phân chia công việc cho các bộ phận bếp bánh.
- Đề xuất tất cả các sản phẩm bánh, các loại bánh tự chọn và quầy bánh ngọt mang tính sáng tạo và định hướng theo khách hàng, tiêu thụ.
- Làm các loại bánh: Bánh mì, bánh kem, bánh ngọt, các loại bánh tráng miệng,…
4. Đảm bảo chất lượng đầu ra của bánh:
- Đảm bảo tính thẩm mỹ, vệ sinh của các món bánh trước khi đến với khách hàng.
- Bánh đạt chất lượng yêu cầu theo từng món.
5. Dọn dẹp, kiểm kê các nguyên vật liệu:
- Kiểm kê lại toàn bộ nguyên, vật liệu.
- Chuyển giấy lưu chuyển thực phẩm hàng ngày cho Bếp trưởng.
- Kiểm soát hệ thống vệ sinh của Bếp bánh
- Họp giao ban và thực thi các nhiệm vụ khác được giao.