Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Đà Nẵng
Tiếng Anh (Trung bình)
4 sao
Bếp
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường nghề ẩm thực Netspace
Bánh Âu - Khác
2017 → 2018
Học tập tại trường, đi thực tập và làm casual
Kĩ năng
Quản lý thời gian | |
Làm việc nhóm | |
Lắng nghe. Làm việc nhóm tốt. Xử lí tình huống tốt | |
Cán bột | |
sử dụng dao cắt thái cơ bản | |
Tin học văn phòng |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên bếp bánh tại DANANG HAN RIVER HOTEL
4/2023 → Hiện tại
Đà Nẵng, Việt Nam
1. Chuẩn bị nguyên, liệu - Chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu, vật dụng, các công cụ cần dùng trong quá trình làm bánh. Kiểm tra hàng tồn để lên kế hoạch đặt hàng nguyên, vật liệu. - Sơ chế, chế biến các nguyên vật liệu cần thiết theo yêu cần và công thức. Kiểm tra chất lượng nguyên, vật liệu khi nhập hàng. 2. Kiểm tra thực đơn và những thông tin về tiệc: - Xác định số lượng, chủng loại bánh để lên kế hoạch làm bánh. - Chuẩn bị đầy đủ nguyên, vật liệu cần thiết cho tiệc hoặc thực đơn hằng ngày. - Thực hiện chế biến các món bánh có trong thực đơn. 3. Chỉ đạo và phối hợp các hoạt động làm bánh cho phụ bếp: - Trợ giúp Tổng bếp trưởng trong việc phân chia công việc cho các bộ phận bếp bánh. - Đề xuất tất cả các sản phẩm bánh, các loại bánh tự chọn và quầy bánh ngọt mang tính sáng tạo và định hướng theo khách hàng, tiêu thụ. - Làm các loại bánh: Bánh mì, bánh kem, bánh ngọt, các loại bánh tráng miệng,… 4. Đảm bảo chất lượng đầu ra của bánh: - Đảm bảo tính thẩm mỹ, vệ sinh của các món bánh trước khi đến với khách hàng. - Bánh đạt chất lượng yêu cầu theo từng món. 5. Đào tạo và giám sát các phụ bếp và nhân viên mới: - Chịu trách nhiệm hỗ trợ đào tạo và giám sát các phụ bếp và nhân viên mới. - Đôn đốc nhân viên theo công việc đã được phân công. -Trực tiếp hướng dẫn, nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên. 6. Dọn dẹp, kiểm kê các nguyên vật liệu: - Kiểm kê lại toàn bộ nguyên, vật liệu. - Chuyển giấy lưu chuyển thực phẩm hàng ngày cho Bếp trưởng. - Kiểm soát hệ thống vệ sinh của Bếp bánh - Họp giao ban và thực thi các nhiệm vụ khác được giao.
Giám sát trưởng tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai
4/2022 → 2/2023 (10 tháng)
Gia Lai, Việt Nam
1. Dịch vụ khách hàng - Chế biến những món ăn đảm bảo VSATTP theo thực đơn; - Tiếp nhận những ý kiến phản hồi của khách hàng nội bộ, và có giải pháp làm hài lòng khách; - Luôn trao đổi thông tin với Ban chấp hành công đoàn, Trưởng bộ phận nhân sự để phục vụ đúng yêu cầu của khách hàng nội bộ; - Quan tâm đến khách hàng nội bộ và đưa ra giải pháp khi họ yêu cầu. 2. Giám sát, đào tạo và phát triển nhân viên - Thực hiện đào tạo nhân viên theo sự phân công của Tổ trưởng; - Nhắc nhở nhân viên duy trì cao các tiêu chuẩn vệ sinh ATTP, vệ sinh cá nhân, đồng phục, sắp xếp hợp lý lịch lau dọn vệ sinh hàng ngày kết hợp với Trưởng ca tạp vụ dọn dẹp vệ sinh hàng ngày. 3. Duy trì và nâng cao chất lượng - Duy trì chất lượng món ăn và VSATTP ở mức độ cao nhất; - Kiểm tra thực phẩm thường xuyên, giúp Tổ trưởng bếp đặt thực phẩm hàng ngày; - Kiểm tra chất lượng thực phẩm về tiêu chuẩn chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi chế biến; - Lưu mẫu thức ăn theo quy định; - Kết hợp với Trưởng ca Tạp vụ để đảm bảo vệ sinh, phòng chống tai nạn và an toàn cháy nổ. 4. Đảm bảo lợi nhuận và Food cost - Quản lý thực phẩm trong tủ lạnh/ trong kho, tránh thất thoát và bàn giao lại cho ca sau khi chưa dùng hết; - Tổ chức kiểm tra sơ chế thực phẩm để đảm bảo về trọng lượng xuất ăn. 5. Các nhiệm vụ khác - Thay thế Tổ trưởng khi vắng mặt quan lý các hoạt động trong ca; - Và các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.
Nhân Viên tại Resort Shilla Monogram
6/2021 → 2/2022 (8 tháng)
Đà Nẵng, Việt Nam
1. Chuẩn bị nguyên, liệu - Chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu, vật dụng, các công cụ cần dùng trong quá trình làm bánh. Kiểm tra hàng tồn để lên kế hoạch đặt hàng nguyên, vật liệu. - Sơ chế, chế biến các nguyên vật liệu cần thiết theo yêu cần và công thức. Kiểm tra chất lượng nguyên, vật liệu khi nhập hàng. 2. Kiểm tra thực đơn và những thông tin về tiệc: - Xác định số lượng, chủng loại bánh để lên kế hoạch làm bánh. - Chuẩn bị đầy đủ nguyên, vật liệu cần thiết cho tiệc hoặc thực đơn hằng ngày. - Thực hiện chế biến các món bánh có trong thực đơn. 3. Chỉ đạo và phối hợp các hoạt động làm bánh cho phụ bếp: - Trợ giúp Tổng bếp trưởng trong việc phân chia công việc cho các bộ phận bếp bánh. - Đề xuất tất cả các sản phẩm bánh, các loại bánh tự chọn và quầy bánh ngọt mang tính sáng tạo và định hướng theo khách hàng, tiêu thụ. - Làm các loại bánh: Bánh mì, bánh kem, bánh ngọt, các loại bánh tráng miệng,… 4. Đảm bảo chất lượng đầu ra của bánh: - Đảm bảo tính thẩm mỹ, vệ sinh của các món bánh trước khi đến với khách hàng. - Bánh đạt chất lượng yêu cầu theo từng món. 5. Đào tạo và giám sát các phụ bếp và nhân viên mới: - Chịu trách nhiệm hỗ trợ đào tạo và giám sát các phụ bếp và nhân viên mới. - Đôn đốc nhân viên theo công việc đã được phân công. -Trực tiếp hướng dẫn, nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên. 6. Dọn dẹp, kiểm kê các nguyên vật liệu: - Kiểm kê lại toàn bộ nguyên, vật liệu. - Chuyển giấy lưu chuyển thực phẩm hàng ngày cho Bếp trưởng. - Kiểm soát hệ thống vệ sinh của Bếp bánh - Họp giao ban và thực thi các nhiệm vụ khác được giao.
Giám Sát tại Khách Sạn Khánh Linh Gia Lai
4/2020 → 5/2021 (1 năm )
Gia Lai, Việt Nam
1. Dịch vụ khách hàng - Chế biến những món ăn đảm bảo VSATTP theo thực đơn; - Tiếp nhận những ý kiến phản hồi của khách hàng nội bộ, và có giải pháp làm hài lòng khách; - Luôn trao đổi thông tin với Ban chấp hành công đoàn, Trưởng bộ phận nhân sự để phục vụ đúng yêu cầu của khách hàng nội bộ; - Quan tâm đến khách hàng nội bộ và đưa ra giải pháp khi họ yêu cầu. 2. Giám sát, đào tạo và phát triển nhân viên - Thực hiện đào tạo nhân viên theo sự phân công của Tổ trưởng; - Nhắc nhở nhân viên duy trì cao các tiêu chuẩn vệ sinh ATTP, vệ sinh cá nhân, đồng phục, sắp xếp hợp lý lịch lau dọn vệ sinh hàng ngày kết hợp với Trưởng ca tạp vụ dọn dẹp vệ sinh hàng ngày. 3. Duy trì và nâng cao chất lượng - Duy trì chất lượng món ăn và VSATTP ở mức độ cao nhất; - Kiểm tra thực phẩm thường xuyên, giúp Tổ trưởng bếp đặt thực phẩm hàng ngày; - Kiểm tra chất lượng thực phẩm về tiêu chuẩn chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi chế biến; - Lưu mẫu thức ăn theo quy định; - Kết hợp với Trưởng ca Tạp vụ để đảm bảo vệ sinh, phòng chống tai nạn và an toàn cháy nổ. 4. Đảm bảo lợi nhuận và Food cost - Quản lý thực phẩm trong tủ lạnh/ trong kho, tránh thất thoát và bàn giao lại cho ca sau khi chưa dùng hết; - Tổ chức kiểm tra sơ chế thực phẩm để đảm bảo về trọng lượng xuất ăn. 5. Các nhiệm vụ khác - Thay thế Tổ trưởng khi vắng mặt quan lý các hoạt động trong ca; - Và các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.
Nhân viên bếp bánh tại Khách sạn Satya Đà Nẵng
12/2017 → 3/2020 (2 năm 2 tháng)
Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
1. Chuẩn bị nguyên, liệu - Chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu, vật dụng, các công cụ cần dùng trong quá trình làm bánh. Kiểm tra hàng tồn để lên kế hoạch đặt hàng nguyên, vật liệu. - Sơ chế, chế biến các nguyên vật liệu cần thiết theo yêu cần và công thức. Kiểm tra chất lượng nguyên, vật liệu khi nhập hàng. 2. Kiểm tra thực đơn và những thông tin về tiệc: - Xác định số lượng, chủng loại bánh để lên kế hoạch làm bánh. - Chuẩn bị đầy đủ nguyên, vật liệu cần thiết cho tiệc hoặc thực đơn hằng ngày. - Thực hiện chế biến các món bánh có trong thực đơn. 3. Chỉ đạo và phối hợp các hoạt động làm bánh cho phụ bếp: - Trợ giúp Tổng bếp trưởng trong việc phân chia công việc cho các bộ phận bếp bánh. - Đề xuất tất cả các sản phẩm bánh, các loại bánh tự chọn và quầy bánh ngọt mang tính sáng tạo và định hướng theo khách hàng, tiêu thụ. - Làm các loại bánh: Bánh mì, bánh kem, bánh ngọt, các loại bánh tráng miệng,… 4. Đảm bảo chất lượng đầu ra của bánh: - Đảm bảo tính thẩm mỹ, vệ sinh của các món bánh trước khi đến với khách hàng. - Bánh đạt chất lượng yêu cầu theo từng món. 5. Dọn dẹp, kiểm kê các nguyên vật liệu: - Kiểm kê lại toàn bộ nguyên, vật liệu. - Chuyển giấy lưu chuyển thực phẩm hàng ngày cho Bếp trưởng. - Kiểm soát hệ thống vệ sinh của Bếp bánh - Họp giao ban và thực thi các nhiệm vụ khác được giao.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Giải thưởng cho nhân viên suất sắc năm
12/2018
- Luôn nỗ lực để đạt mục tiêu, tự giác và có tinh thần trách nhiệm cao. - Sáng tạo và luôn đóng góp ý tưởng mới, thích nghi với mọi hoàn cảnh. - Tinh thần học hỏi không ngừng, có khả năng làm việc nhóm tốt. - Tỉ mỉ và chú ý đến từng chi tiết nhỏ, và kiên trì chịu áp lực tốt - Luôn phấn đấu và đạt thành tích tốt đều đặng các tháng trong năm
Giải thưởng cho nhân viên mới
1/2018
Bắt đầu một công việc mới có thể đáng sợ, nhưng tôi có thể dễ dàng vượt qua bằng cách học hỏi các anh chị đồng nghiệp đi trước cũng như, rèn luyện cho mình những kỹ năng cần thiết để trở thành 1 nhân viên có ích cho công ty