775 Lượt xem
Tính tình vui vẻ, hòa đồng. Tích cực trong công việc. Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
Môi trường làm việc thân thiện. Có khả năng thăng tiến theo năng lực làm việc.
- Nghiên cứu và phân tích các nguồn cung cấp cho tất cả hàng hóa và dịch vụ mà resort yêu cầu. - Cung cấp cho các trưởng bộ phận của resort thông tin về sản phẩm mới, giá cả, điều kiện thị trường và tình trạng sẵn có của sản phẩm. - Đàm phán với nhà cung cấp và tìm kiếm báo giá cho tất cả hàng hóa cần mua. - Cung cấp cho các trưởng bộ phận của resort báo cáo các đơn hàng đang chờ xử lý hàng tuần. - Lập các báo cáo cần thiết theo yêu cầu của ban quản lý resort. - Chịu trách nhiệm trực tiếp về của phòng Mua hàng.
- Kiếm tra chất lượng và chi phí hàng hóa đầu vào. - Phối hợp với các bộ phận để đề xuất thay thế hàng hóa, NCC với chi phí tốt hơn và chất lượng tương tự. - Theo dõi, hướng dẫn các bộ phận liên quan đảm bảo tuân thủ đúng yêu cầu chất lượng. - Thực hiện các công việc khác được giao bởi cấp quản lý.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp phòng mua hàng. - Lập kế hoạch theo dõi tiến độ mua hàng, đánh giá hồ sơ NCC. - Đánh giá các tiêu chí kỹ thuật, chất lượng của hàng hóa, dịch vụ để đề xuất quyết định chọn sản phẩm, NCC phù hợp. - Phối hợp với các bộ phận, phân tích nhu cầu để đề xuất việc mua hàng hóa phù hợp. - Chịu trách nhiệm về đàm phán giá cả, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng để tối ưu hóa lợi ích cho công ty. - Xây dựng, thiết lập quy trình mua hàng. - Quản lý danh mục hàng hóa và NCC. - Phối hợp với các bộ phận để đề xuất, kiểm soát chi phí mua hàng trong định mức ngân sách phê duyệt.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ và chất lượng hàng hóa nhập vào công ty. - Lập kế hoạch theo dõi tiến độ mua hàng, đánh giá hồ sơ NCC. - Đánh giá các tiêu chí kỹ thuật của hàng hóa, dịch vụ để đề xuất quyết định chọn sản phẩm, NCC phù hợp. - Phối hợp với các bộ phận, phân tích nhu cầu để đề xuất việc mua hàng hóa phù hợp. - Chịu trách nhiệm về đàm phán giá cả, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng để tối ưu hóa lợi ích cho công ty.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ và chất lượng hàng hóa nhập vào khách sạn. - Lập kế hoạch theo dõi tiến độ mua hàng, đánh giá hồ sơ NCC. -Đánh giá các tiêu chí kỹ thuật của hàng hóa, dịch vụ để đề xuất quyết dịnh chọn sản phẩm, NCC phù hợp. - Phối hợp với các bộ phận, phân tích nhu cầu để đề xuất việc mua hàng hóa phù hợp. - Chịu trách nhiệm về đàm phán giá cả, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng để tối ưu hóa lợi ích cho công ty.