Thành Long Võ

Thành Long Võ

Hồ sơ 5 sao 775 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Tính tình vui vẻ, hòa đồng. Tích cực trong công việc. Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Thành Long Võ
Giới tính
Nam
Ngày sinh
01/06/1993, 32 tuổi
Địa chỉ
Tân Xuân, Cát Hanh, Phù Cát, Bình Định
Cập nhật
06/08/2025

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)

Kỹ năng

Tin học văn phòng
Teamwork
Giao tiếp
Quản lý thời gian
Sắp Xếp Tổ Chức Công Việc

Mong muốn về công việc

Môi trường làm việc thân thiện. Có khả năng thăng tiến theo năng lực làm việc.

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Mở Tp.HCM

Công nghệ sinh học - Chuyên ngành Công nghệ thực phẩm - Đại học

Kinh nghiệm làm việc

Asst. Purchasing Manager tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Khánh Hòa, Việt Nam

- Nghiên cứu và phân tích các nguồn cung cấp cho tất cả hàng hóa và dịch vụ mà resort yêu cầu. - Cung cấp cho các trưởng bộ phận của resort thông tin về sản phẩm mới, giá cả, điều kiện thị trường và tình trạng sẵn có của sản phẩm. - Đàm phán với nhà cung cấp và tìm kiếm báo giá cho tất cả hàng hóa cần mua. - Cung cấp cho các trưởng bộ phận của resort báo cáo các đơn hàng đang chờ xử lý hàng tuần. - Lập các báo cáo cần thiết theo yêu cầu của ban quản lý resort. - Chịu trách nhiệm trực tiếp về của phòng Mua hàng.

Asst. Quality control Manager tại CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH OẢI HƯƠNG - AQUAMARINE RESORT & HOTEL

Khánh Hòa, Việt Nam

- Kiếm tra chất lượng và chi phí hàng hóa đầu vào. - Phối hợp với các bộ phận để đề xuất thay thế hàng hóa, NCC với chi phí tốt hơn và chất lượng tương tự. - Theo dõi, hướng dẫn các bộ phận liên quan đảm bảo tuân thủ đúng yêu cầu chất lượng. - Thực hiện các công việc khác được giao bởi cấp quản lý.

Asst. Purchasing Manager tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Khánh Hòa, Việt Nam

- Chịu trách nhiệm trực tiếp phòng mua hàng. - Lập kế hoạch theo dõi tiến độ mua hàng, đánh giá hồ sơ NCC. - Đánh giá các tiêu chí kỹ thuật, chất lượng của hàng hóa, dịch vụ để đề xuất quyết định chọn sản phẩm, NCC phù hợp. - Phối hợp với các bộ phận, phân tích nhu cầu để đề xuất việc mua hàng hóa phù hợp. - Chịu trách nhiệm về đàm phán giá cả, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng để tối ưu hóa lợi ích cho công ty. - Xây dựng, thiết lập quy trình mua hàng. - Quản lý danh mục hàng hóa và NCC. - Phối hợp với các bộ phận để đề xuất, kiểm soát chi phí mua hàng trong định mức ngân sách phê duyệt.

Quản lý mua hàng tại CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ DU LỊCH VƯỜN XANH

Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam

- Chịu trách nhiệm về tiến độ và chất lượng hàng hóa nhập vào công ty. - Lập kế hoạch theo dõi tiến độ mua hàng, đánh giá hồ sơ NCC. - Đánh giá các tiêu chí kỹ thuật của hàng hóa, dịch vụ để đề xuất quyết định chọn sản phẩm, NCC phù hợp. - Phối hợp với các bộ phận, phân tích nhu cầu để đề xuất việc mua hàng hóa phù hợp. - Chịu trách nhiệm về đàm phán giá cả, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng để tối ưu hóa lợi ích cho công ty.

Quản lý mua hàng tại KHÁCH SẠN FLORIDA NHA TRANG

Nha Trang, Khánh Hòa

- Chịu trách nhiệm về tiến độ và chất lượng hàng hóa nhập vào khách sạn. - Lập kế hoạch theo dõi tiến độ mua hàng, đánh giá hồ sơ NCC. -Đánh giá các tiêu chí kỹ thuật của hàng hóa, dịch vụ để đề xuất quyết dịnh chọn sản phẩm, NCC phù hợp. - Phối hợp với các bộ phận, phân tích nhu cầu để đề xuất việc mua hàng hóa phù hợp. - Chịu trách nhiệm về đàm phán giá cả, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng để tối ưu hóa lợi ích cho công ty.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh