Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
20 - 30 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
1.000 - 4.999
Kinh doanh & tiếp thị
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao Đẳng Bách Việt
Công Nghệ Thông Tin - Cao đẳng
2006 → 2009
ĐH Giao Thông Vận Tải
Công Nghệ Thông Tin - Đại học
2012 → 2014
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Sáng tạo | |
Adobe Photoshop | |
Facebook Ads | |
Google Ads | |
HTML | |
Teamwork |
Kinh nghiệm làm việc
Digital Marketing Specialist tại BMG International Education
3/2012 → 5/2015 (3 năm 2 tháng)
Hồ Chí Minh
- Lập kế hoạch chạy quảng cáo trên các kênh truyền thông mạng xã hội (Facebook, Youtube, Google, Email Marketing, Mobile Marketing) - Phối hợp với các đơn vị Agency chạy các chiến dịch về Digital Marketing - Thực hiện & duy trì công việc SEO nhằm đẩy các từ khóa mục tiêu của công ty lên TOP. - Chạy các chương trình PR nội bộ, Văn hóa cty, TeamBuilding cho Nhân viên BMG. - Tổ chức các cuộc thi giải trí về Âm nhạc - Nghê thuật cho học viên của trung tâm BMG. - Thiết lập các sự kiện Event Online trên Mạng xã hội theo từng mùa chiêu sinh.
Digital Marketing Leader tại Tập Đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ
7/2015 → 6/2016 (11 tháng)
Hồ Chí Minh
- Lập kế hoạch tổng quan chạy quảng cáo trên các kênh truyền thông mạng xã hội (Facebook, Youtube, Google, Email Marketing, Mobile Marketing). - Quản lý đối tác Agency thực hiện các Chiến dịch, Cuộc thi Ảnh/Video, Trắc Nghiệm Online về Digital Marketing cho lĩnh vực Y Tế - Bệnh Viện. Mang lại thêm nhiều Database User & tính lan truyền rộng rãi cho thương hiệu BV Hoàn Mỹ. - Phối hợp bộ phận PR - Copywriter quản trị nội dung Fanpage Cty. Tố chức các Mini Game tăng tương tác người dùng trên kênh Facebook. - Quản lý & hỗ trợ kỹ thuật cho Team Digital Marketing của các bệnh viện thành viên thuộc Tập Đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ
Media Manager tại Long Beach Pearl
8/2016 → 9/2017 (1 năm 1 tháng)
Hồ Chí Minh
- Lập kế hoạch chạy quảng cáo trên các kênh truyền thông mạng xã hội cho Team Online (Facebook, Youtube, Google, Email Marketing, Mobile Marketing, SEO) - Phối hợp với các đơn vị Agency chạy các chiến dịch về marketing online dựa trên các chương trình khuyến mãi hàng tháng của Cty về lĩnh vực Trang sức Ngọc trai & Trung Tâm Thương Mại (Karoke, Spa, Restaurant, Resort) tại các chi nhánh Phú Quốc, Nha Trang, Hà Nội.... - Cập nhật xu thế mới cho kênh quảng cáo trên Social Network - Thực hiện chuỗi dự án mở rộng thương hiệu Long Beach Silver đẩy mạnh bán hàng Bạc + Ngọc Trai trên kêng online.
Digital Marketing Manager tại Oceanami Resort
9/2017 → / (7 năm 9 tháng)
Hồ Chí Minh
- Lập kế hoạch tổng quan chạy quảng cáo trên các kênh truyền thông mạng xã hội (Facebook, Youtube, Google, Email Marketing, SMS Mobile)...hàng tháng, quý cho BGĐ Cty. - Quản lý đối tác Agency thực hiện các Chiến dịch về Digital Marketing cho lĩnh vực Hotel - Resort. - Định hướng kênh Marketing Online cho Marketing team. - Thống kê phân tích & báo cáo số liệu chuyển đổi, database khách hàng đến phòng Sales.
Digital Marketing Leader tại Tập Đoàn Thế Giới Kỹ Thuật (TWG)
11/2019 → Hiện tại
Hồ Chí Minh
- Lập kế hoạch tổng quan chạy quảng cáo trên các kênh truyền thông mạng xã hội (Facebook, Youtube, Google, Email Marketing, SMS Mobile) theo tháng, quý. - Định hướng kênh Marketing Online cho Marketing team.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
KPI Performance
12/2019
Oceanami Villas Beach Club (2017-2019): Xây dựng kênh Social resort. Đẩy mạnh tăng tương tác khách hàng trên các kênh online, tăng tỷ lệ nhận biết khách hàng về Oceanami. Thúc đẩy doanh số booking phòng tăng cao từ giai đoạn khai trương vào tháng 12/2017 - 12/2018. Đồng thời đưa Oceanami trở thành một trong những thương hiệu phát triển nhanh về Online Marketing trong lĩnh vực Hotel - Resort.