Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Khiếu Đình Nguyên

Nguyễn Khiếu Đình Nguyên

Hồ sơ 5 sao 331 Lượt xem hồ sơ

Nam, 22/10/1988, 36 tuổi

505/26 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Cập nhật: 05/09/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
1.000 - 4.999
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị

Giới thiệu bản thân

Tôi là một chuyên viên Digital Marketer có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực Marketing Online. Am hiểu các công cụ quảng cáo Social 4.0 (Facebook, Google, Zalo, Youtube...). Có thế mạnh trong các hoạt động lập chiến lược Marketing nhằm thúc đẩy độ nhận biết thương hiệu cho nhãn hàng. Đáp ứng linh hoạt các tiêu chí yêu cầu về Digital của nhà tuyển dụng đề ra.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao Đẳng Bách Việt

Công Nghệ Thông Tin - Cao đẳng

2006 → 2009

ĐH Giao Thông Vận Tải

Công Nghệ Thông Tin - Đại học

2012 → 2014

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Sáng tạo
Adobe Photoshop
Facebook Ads
Google Ads
HTML
Teamwork

Kinh nghiệm làm việc

Digital Marketing Specialist tại BMG International Education

3/2012 → 5/2015 (3 năm 2 tháng)

Hồ Chí Minh

- Lập kế hoạch chạy quảng cáo trên các kênh truyền thông mạng xã hội (Facebook, Youtube, Google, Email Marketing, Mobile Marketing) - Phối hợp với các đơn vị Agency chạy các chiến dịch về Digital Marketing - Thực hiện & duy trì công việc SEO nhằm đẩy các từ khóa mục tiêu của công ty lên TOP. - Chạy các chương trình PR nội bộ, Văn hóa cty, TeamBuilding cho Nhân viên BMG. - Tổ chức các cuộc thi giải trí về Âm nhạc - Nghê thuật cho học viên của trung tâm BMG. - Thiết lập các sự kiện Event Online trên Mạng xã hội theo từng mùa chiêu sinh.

Digital Marketing Leader tại Tập Đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ

7/2015 → 6/2016 (11 tháng)

Hồ Chí Minh

- Lập kế hoạch tổng quan chạy quảng cáo trên các kênh truyền thông mạng xã hội (Facebook, Youtube, Google, Email Marketing, Mobile Marketing). - Quản lý đối tác Agency thực hiện các Chiến dịch, Cuộc thi Ảnh/Video, Trắc Nghiệm Online về Digital Marketing cho lĩnh vực Y Tế - Bệnh Viện. Mang lại thêm nhiều Database User & tính lan truyền rộng rãi cho thương hiệu BV Hoàn Mỹ. - Phối hợp bộ phận PR - Copywriter quản trị nội dung Fanpage Cty. Tố chức các Mini Game tăng tương tác người dùng trên kênh Facebook. - Quản lý & hỗ trợ kỹ thuật cho Team Digital Marketing của các bệnh viện thành viên thuộc Tập Đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ

Media Manager tại Long Beach Pearl

8/2016 → 9/2017 (1 năm 1 tháng)

Hồ Chí Minh

- Lập kế hoạch chạy quảng cáo trên các kênh truyền thông mạng xã hội cho Team Online (Facebook, Youtube, Google, Email Marketing, Mobile Marketing, SEO) - Phối hợp với các đơn vị Agency chạy các chiến dịch về marketing online dựa trên các chương trình khuyến mãi hàng tháng của Cty về lĩnh vực Trang sức Ngọc trai & Trung Tâm Thương Mại (Karoke, Spa, Restaurant, Resort) tại các chi nhánh Phú Quốc, Nha Trang, Hà Nội.... - Cập nhật xu thế mới cho kênh quảng cáo trên Social Network - Thực hiện chuỗi dự án mở rộng thương hiệu Long Beach Silver đẩy mạnh bán hàng Bạc + Ngọc Trai trên kêng online.

Digital Marketing Manager tại Oceanami Resort

9/2017 → / (7 năm 9 tháng)

Hồ Chí Minh

- Lập kế hoạch tổng quan chạy quảng cáo trên các kênh truyền thông mạng xã hội (Facebook, Youtube, Google, Email Marketing, SMS Mobile)...hàng tháng, quý cho BGĐ Cty. - Quản lý đối tác Agency thực hiện các Chiến dịch về Digital Marketing cho lĩnh vực Hotel - Resort. - Định hướng kênh Marketing Online cho Marketing team. - Thống kê phân tích & báo cáo số liệu chuyển đổi, database khách hàng đến phòng Sales.

Digital Marketing Leader tại Tập Đoàn Thế Giới Kỹ Thuật (TWG)

11/2019 → Hiện tại

Hồ Chí Minh

- Lập kế hoạch tổng quan chạy quảng cáo trên các kênh truyền thông mạng xã hội (Facebook, Youtube, Google, Email Marketing, SMS Mobile) theo tháng, quý. - Định hướng kênh Marketing Online cho Marketing team.

Mong muốn về công việc

Chức vụ Digital Marketing Manager / Leader

Giải thưởng

KPI Performance

12/2019

Oceanami Villas Beach Club (2017-2019): Xây dựng kênh Social resort. Đẩy mạnh tăng tương tác khách hàng trên các kênh online, tăng tỷ lệ nhận biết khách hàng về Oceanami. Thúc đẩy doanh số booking phòng tăng cao từ giai đoạn khai trương vào tháng 12/2017 - 12/2018. Đồng thời đưa Oceanami trở thành một trong những thương hiệu phát triển nhanh về Online Marketing trong lĩnh vực Hotel - Resort.

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo