405 Lượt xem
Là một người trẻ đam mê với công việc ngành Dịch vụ, đã có kinh nghiệm với vị trí quản lý trong Tập đoàn lớn tại Việt Nam và trải nghiệm công việc tại Nhật Bản. Luôn luôn tìm cơ hội để phát triển bản thân trong môi trường chuyên nghiệp.
Tôi mong muốn tìm được một cơ hội được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp để phát triển những kỹ năng của bản thân.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách sạn. - Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu. - Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu. - Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình. - Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng. - Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn.
- Lập kế hoạch tuần, tháng cụ thể cho công việc thực hiện. Bố trí sắp xếp nhân lực thực hiện công việc theo kế hoạch và phát sinh nếu có đảm bảo cho công việc vận hành hiệu quả. - Kiểm soát, đánh giá chất lượng hiệu quả công việc của nhân viên, nghiệm thu công việc của nhà thầu cung cấp dịch vụ. - Lập ngân sách hàng năm, hoàn thiện hồ sơ thanh quyết toán, quản lý tồn kho, lên kế hoạch mua công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao. - Chủ động đưa ý kiến tiết giảm chi phí thích ứng đối với tình hình kinh doanh của công ty. - Báo cáo công việc của bộ phận với cấp trên, đề xuất phương án xử lý với cấp trên trong trường hợp có công việc phát sinh. - Tìm kiếm, đánh giá nhà thầu. Đàm phán, kí kết hợp đồng đối với các hạng mục dịch vụ mua ngoài tuân thủ theo tiêu chuẩn dịch vụ và nằm trong ngân sách đã đề ra. - Thực hiện Training và đảm bảo chất lượng giảng dạy thực hành nghề cho nhân viên của bộ phận. - Phối hợp với các bộ phận để giải quyết các khiếu nại của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ của TTTM. - Sử dụng thành thạo các phần mềm Outlook, Sap, Word, Excel,...