Trần Thị An

Trần Thị An

Hồ sơ 5 sao bạc 405 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Là một người trẻ đam mê với công việc ngành Dịch vụ, đã có kinh nghiệm với vị trí quản lý trong Tập đoàn lớn tại Việt Nam và trải nghiệm công việc tại Nhật Bản. Luôn luôn tìm cơ hội để phát triển bản thân trong môi trường chuyên nghiệp.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Trần Thị An
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
02/11/1996, 28 tuổi
Địa chỉ
Cẩm Phả - Quảng Ninh
Cập nhật
26/01/2022

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội, Quảng Ninh
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)

Kỹ năng

Tin học văn phòng
Giao tiếp
Teamwork
Sap
Tiếng Trung

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn tìm được một cơ hội được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp để phát triển những kỹ năng của bản thân.

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Công Nghiệp Hà Nội

Quản trị Kinh doanh Du lịch - Đại học

Kinh nghiệm làm việc

Supervisor Front Office tại Khách sạn Green Dragon Boutique Hotel

Cẩm Phả

- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách sạn. - Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu. - Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu. - Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình. - Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng. - Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn.

Trưởng bộ phận HK - cấp P1 tại Công ty CP Vincom retail

Quảng Ninh

- Lập kế hoạch tuần, tháng cụ thể cho công việc thực hiện. Bố trí sắp xếp nhân lực thực hiện công việc theo kế hoạch và phát sinh nếu có đảm bảo cho công việc vận hành hiệu quả. - Kiểm soát, đánh giá chất lượng hiệu quả công việc của nhân viên, nghiệm thu công việc của nhà thầu cung cấp dịch vụ. - Lập ngân sách hàng năm, hoàn thiện hồ sơ thanh quyết toán, quản lý tồn kho, lên kế hoạch mua công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao. - Chủ động đưa ý kiến tiết giảm chi phí thích ứng đối với tình hình kinh doanh của công ty. - Báo cáo công việc của bộ phận với cấp trên, đề xuất phương án xử lý với cấp trên trong trường hợp có công việc phát sinh. - Tìm kiếm, đánh giá nhà thầu. Đàm phán, kí kết hợp đồng đối với các hạng mục dịch vụ mua ngoài tuân thủ theo tiêu chuẩn dịch vụ và nằm trong ngân sách đã đề ra. - Thực hiện Training và đảm bảo chất lượng giảng dạy thực hành nghề cho nhân viên của bộ phận. - Phối hợp với các bộ phận để giải quyết các khiếu nại của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ của TTTM. - Sử dụng thành thạo các phần mềm Outlook, Sap, Word, Excel,...

Thông tin tham khảo

Hình ảnh