NGUYỄN THỊ THÚY THÚY

NGUYỄN THỊ THÚY THÚY

Hồ sơ 5 sao vàng 617 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Bản thân là một người có tính vui vẻ , hòa đồng, thích náo nhiệt và nhiệt tình với công việc. Luôn sẵn dàng cho những ngày overtime khi công việc yêu cầu và có sở thích nghe nhạc, làm bánh , hội họp bạn bè mỗi khi rảnh.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
NGUYỄN THỊ THÚY THÚY
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
17/03/1997, 27 tuổi
Địa chỉ
Dã Tượng - Phước Long - Nha Trang
Cập nhật
29/08/2023

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Tùy chỉnh
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc, Lào Cai, Kiên Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)

Kỹ năng

Giao tiếp thuyết trình

Mong muốn về công việc

Mong muốn tìm được một môi trường tốt để phát triển thêm khả năng, kĩ năng của bản thân.Hi vọng môi trường mới luôn có nguồn năng lượng tích cực để giảm bớt căng thẳng trong công việc. Với vị trí kế toán . Tôi mong muốn có thời gian làm việc giờ hành chính, các chế độ theo luật lao động hiện hành và mức thu nhập 10.000.000đ - 15.000.000đ. Ngoài ra rất hi vọng nhận được offer từ các Resort, khách sạn có hỗ trợ KTX cho nhân viên ở xa.

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Cao Đẳng Kinh Tế TP Hồ Chí Minh

Kế toán - Cao đẳng

Trong thời gian này, ngoài đi học chính quy thì tôi dành thời gian học thêm 2 tín chỉ ngoài chuyên môn ( Tín chỉ Bếp bánh và Tín chỉ hành chính ).Sau đó vào những kì nghỉ tại trường cao đẳng tôi luôn tham gia tìm kiếm và trải nghiệm các công việc trong môi trường khách sạn, resort ( Ở những vị trí khác nhau : Bếp bánh, Spa,phục vụ bàn ...) Tôi coi đó như là một trải nghiệm để tích lũy kĩ năng sống , cách giao tiếp với đồng nghiệp & khách hàng cũng như cách xử lý tình huống trong cuộc sống hằng ngày.

Kinh nghiệm làm việc

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH tại Công ty CP Dệt - May Nha Trang

Nha Trang

- Làm công và tính lương cho CBNV - CN trong nhà máy. - Soạn hợp đồng lao động : Thực hiện soạn các loại hợp đồng - Thực hiện chính sách BHXH,BHYT,BHTN và công đoàn cho người lao động - Báo cáo hiệu suất và tiến độ làm việc của lao động hàng ngày lên lãnh đạo. - Lưu trữ và bảo mật thông tin các giấy tờ của doanh nghiệp. - Chủ động lên kế hoạch, liên lạc, đặt lịch hẹn, gửi (nhận) thư mời,chuẩn bị công tác gặp gỡ các cơ quan, ban ngành ngày kỉ niệm, ngày lễ , hoặc khi được yêu cầu.. - Kiểm tra quản lý và đối chiếu việc xuất nhập hàng hóa, nguyên liệu, văn phòng phẩm và làm báo cáo xuất nhập hàng hoá. - Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.

Nhân viên Kế toán triển khai tại Công ty cổ phần Giải pháp khách sạn Tâm Đạt

Nha Trang,Khánh Hòa

- Khảo sát, thu thập và phân tích yêu cầu khách hàng liên quan đến mảng kế toán. - Chuyển đổi dữ liệu, chuyển giao, hỗ trợ vận hành chính thức hệ thống . - Viết, cập nhật tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán. - Triển khai đào tạo, chuyển giao phần mềm cho khách hàng. - Tổng hợp và hỗ trợ giải đáp các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng phần mềm kế toán của khách hàng. - Thực hiện khai báo và chuyển đổi dữ liệu kế toán của khách hàng vào hệ thống. - Hỗ trợ thiết lập các loại báo cáo kế toán theo yêu cầu của khách hàng - Hỗ trợ kiểm tra, đánh giá chất lượng phần mềm - Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu. Một số dự án tham gia triển khai và support: + Khách sạn Grand Gosia Nha Trang (4*) + Kawara Mỹ An Onsen Resort (5*) + Sunset Sanato Resort and Villa (4*)

Nhân viên Kế toán nội bộ tại Công ty cổ phần QUANG HUY BAKERY

Nha Trang

- Tổng hợp hóa đơn đầu vào, đầu ra .Kiểm soát tính hợp lệ, hợp pháp của chứng từ. - Hạch toán các chứng từ, hoá đơn nội bộ - Theo dõi,đối chiếu công nợ nhà cung cấp và khách hàng. - Theo dõi, chấm công và làm bảng lương cho CBCNV. - Mua hàng : Nhận PO,kiểm tra tồn kho,lên kế hoạch mua hàng ,tìm kiếm và liên hệ nhà cung cấp trong và ngoài nước,cập nhật báo giá,trình lãnh đạo. - Lưu trữ và bảo mật thông tin các giấy tờ của doanh nghiệp - Thực hiện chính sách BHXH,BHYT,BHTN và công đoàn cho người lao động - Làm các báo cáo theo ngày, tuần,tháng và quý theo yêu cầu của ban giám đốc. - Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh