88 Lượt xem
Tôi đã tốt nghiệp trường Đại học kinh tế- Đại học Đà Nẵng năm 2011, ra trường đến nay bản thân đã kinh qua nhiều vị trí làm việc: từ nhân viên kinh doanh, Lễ Tân, Chuyên viên văn phòng và kinh doanh online. Kinh nghiệm đúc kết: kỹ năng soạn thảo văn bản, tiếp nhận văn bản và lưu trữ hồ sơ; tham mưu lãnh đạo điều hành công việc cơ quan; Kỹ năng tư vấn trực tiếp và gián tiếp qua điện thoại.; giao tiếp và thực hiện các nhiệm vụ Lễ Tân, có khả năng giải quyết vấn đề. Bản thân rất chịu khó, ham học hỏi, thích đọc sách. Mong muốn làm việc trong môi trường được yêu thương, giúp đỡ, được sẻ chia và cùng cháy hết mình vì sự phát triển của doanh nghiệp. Điểm yếu: Nội lực của bản thân còn yếu, chưa được vun bồi nhiều nên khi đảm nhận một vị trí mới cần thời gian để học hỏi, cần va chạm, cọ xát để trưởng thành trong công việc.
Thực hiện nhiệm vụ văn phòng cấp uỷ và văn phòng UBND : soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ công văn đến công văn đi, lên lịch họp và ghi biên bản cuộc họp…