Nguyễn Tấn Hào

Nguyễn Tấn Hào

Hồ sơ 5 sao vàng 750 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Cảm ơn các quý anh chị tuyển dụng đã dành thời gian đọc, về ưu điểm : thích nghi tốt với công việc, có thái độ làm việc tích cực, luôn cô gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, có tinh thần trách nhiệm cao, nhược điểm : tiếng Anh mức trung bình nhưng vẫn đáp ứng được cơ bản. Đã từng làm việc tại các nhà hàng tiệc cưới, coffee, thực tập bộ phận F&B tại khách sạn 5 sao và có kinh nghiệm 3 năm làm việc tại khách sạn 4 sao vị trí phục vụ nhà hàng, Hiện tại đang làm giám sát tại khách sạn 4 sao ở Sài Gòn

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Nguyễn Tấn Hào
Giới tính
Nam
Ngày sinh
24/12/1999, 25 tuổi
Địa chỉ
3/21 đường số 1, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM
Cập nhật
31/05/2025

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Bà Rịa - Vũng Tàu
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)

Kỹ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Giải quyết phàn nàn
Lắng nghe. Làm việc nhóm tốt. Xử lí tình huống tốt

Mong muốn về công việc

-Vì rất muốn được gắn bó lâu dài với nghề nên rất mong cấp trên tạo điều kiện và cơ hôi để được thử sức - Mong muốn được gặp gỡ những người sếp tốt để dẫn dắt trên con đường làm nghề - Mong muốn được đào tạo bài bản khi nhận việc

Giải thưởng

Excellent service staff of April 2023

4/2023

giải thưởng của tập đoàn cho nhân viên hoàn thành tốt công việc chuẩn bị và phục vụ khách hàng bí mật thuộc tập đoàn Mường Thanh

Best employee of the month

10/2022

giải thưởng của khách sạn Mường Thanh Grand cho nhân viên hoàn thành xuất sắc các công việc tại khách sạn

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao Đẳng Du Lịch Sài Gòn

Quản trị Nhà Hàng - Khách Sạn - Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc

Restaurant supervisor tại Khách sạn Mường Thanh Grand Sài Gòn

TP.Hồ Chí Minh

chịu trách nhiệm quản lí khu vực được phân công từ trưởng bộ phận - Đảm bảo nhà hàng được vận hành theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn - Xây dựng checklist về vấn đề vệ sinh các khu vực trực thuộc nhà hàng - Chịu trách nhiệm Xử lí các vấn đề phát sinh trong ca trực - Đảm bảo nhân viên thực hiện đúng tiêu chuẩn về tác phong trong công việc - Thúc đẩy tinh thần của nhân viên để đảm bảo nhân viên có trạng thái tinh thần tốt nhất cho công việc - Làm việc với các bộ phận liên quan để công việc diễn ra một cách tốt nhất - Kiểm kê công cụ dụng cụ và các tài sản thuộc bộ phận để đảm bảo không bị thất thoát - Đảm bảo các thông tin được cấp trên giao xuống phải được truyền tải cho nhân viên một cách chính xác nhất - Tham mưu cho cấp trên về vấn đề còn tồn đọng trong nhà hàng và nội bộ để được giải quyết triệt để nhất - Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiệc, hội nghị và các dịch vụ liên quan khi khách hàng có nhu cầu.

Nhân viên phục vụ tại Holiday Inn Hotel

TP.Hồ Chí Minh

Nhân viên tại Mường Thanh Grand Sài Gòn Hotel

Hồ Chí Minh

Nhân viên phục vụ part-time tại CAPELLA GALLERY HAL

TPHCM

Nhân viên tư vấn bán hàng tại Cellphones

TPHCM

Nhân viên Thực Tập tại CONTINENTAL HOTEL

TPHCM

Thông tin tham khảo

Hình ảnh