_crop_300_400_100.png)
Hồ Quốc Huân
Director of Sales and Marketing
Quý Công ty thân mến !
Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc điều hành phòng kinh doanh và triển khai các dự án Marketing của tôi sẽ là một đóng góp hữu ích cho sự tăng trưởng nhanh chóng của Quý công ty.
Với nhiều khả năng khác nhau về nghiệp vụ Marketing cho các thương hiệu có quy mô lớn, cũng như quản lý, vận hành Resort 4 sao, chuỗi hệ thống cửa hàng Lime Orange (trên 50 cửa hàng). Tôi có nhiều hiểu biết thấu đáo về thị trường, hành trình khách hàng, các công cụ Marketing online như quảng cáo Facebook, Google, GDN, Youtube, SEM, cách thức SEO,… và kinh nghiệm thực tế trong chiến lược PR, Marketing để phát triển thương hiệu và chăm sóc khách hàng . Tôi tin chắc rằng mình sẽ góp phần vào sự lớn mạnh và tăng trưởng lợi nhuân cho Quý công ty. Tôi rất cảm kích nếu như được gặp mặt để chứng minh khả năng thực tế.
Trân trọng !
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Hồ Quốc Huân
Giới tính
Nam
Ngày sinh
02/07/1989
Địa chỉ
35/19 Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10
Cập nhật
25/03/2022
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Đang cập nhật
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đang cập nhật
Ngoại ngữ
Đang cập nhật
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Kỹ năng
-
Quản lý 100%
-
Sáng tạo 100%
-
Tin học văn phòng 100%
-
Quản lí thời gian 100%
-
Adobe Illustrator 80%
-
Adobe Photoshop 80%
-
Thiết Kế - Mỹ Thuật 80%
-
upselling 100%
-
Training and Development 100%
-
Tổ chức công việc 100%
-
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 100%
-
Social Media Manager 100%
-
Performance marketing 100%
Học vấn - Chuyên môn
Đại Học Văn Lang
Công Nghệ Sinh Hoc - Đại học - 2008 - 2012
Kinh nghiệm làm việc
Director of Sale and Marketing tại Eden Resort Phú Quốc
Hồ Chí Minh, Việt Nam - 3/2018 - 3/2022
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chịu trách nhiệm phát triển phòng kinh doanh. Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, marketing đa kênh, PR nhằm đem về doanh thu cao nhất và mở rộng tối đa khách hàng
- Phân tích thị trường, phân tích nhu cầu, cập nhật và nhận định hành trình khách hàng nhằm mục tiêu đưa ra các quyết định triển khai những chiến dịch marketing hiệu quả, cạnh tranh, phù hợp thị trường.
- Hoạch định, điều hành các chiến dịch Digital marketing đa kênh: Quản lý và phát triển các kênh Social (Google, Facebook, Instagram, Twitter...), booking KOLs, Wifi Marketing, OHH, OTA, Email marketing. Triển khai performance marketing theo ngân sách hơn 300 triệu / tháng
- Chịu trách nhiệm về thiết kế, xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu trên website và tất cả các kênh tiếp thị, PR, chương trình tài trợ,...
- Thiết kế, xây dựng hành trình Khách hàng, đưa ra chiến lược nhằm cải tiến, hoàn thiện nền tảng tiếp xúc với KH để tăng trải nghiệm Kh với dịch vụ của công ty
- Phân tích dữ liệu khách sử dụng dịch vụ nhằm xác định xu hướng và các điểm tiếp xúc của khách hàng để đánh giá trải nghiệm khách hàng, tăng tỉ lệ chuyển đổi chiến dịch, nghiên cứu phát triển thêm sản phẩm
- Phân tích xu hướng thị trường địa phương/vùng miền và các hoạt động của đối thủ để xác định cơ hội kinh doanh và đề xuất các định hướng kinh doanh phù hợp.
THÀNH TÍCH:
- Xây dựng hình ảnh Eden Resort theo nhận diện "Vườn địa đàng giữa lòng Phú Quốc"
- Tăng độ phủ hình ảnh, video, review về Eden Resort trên các kênh Social, blog, group, kol hơn 90% so với lúc trước
- Phát triển Fanpage từ 6,000 followers lên hơn 10,000,000
- Tăng các điểm bình chọn tích cực trên các kênh OTA và GMB lên 4,5 sao
- Xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cống hiến, đam mê công việc
- Kích hoạt lại 70% khách hàng cũ
- Tăng doanh thu giai đoạn thấp điểm lên 70% so với cùng kỳ các năm trước