Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
N/A
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
20 - 30 triệu
N/A
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Văn Lang
Công Nghệ Sinh Hoc - Đại học
2008 → 2012
Kĩ năng
Quản lý | |
Sáng tạo | |
Tin học văn phòng | |
Quản lí thời gian | |
Adobe Illustrator | |
Adobe Photoshop | |
Thiết Kế - Mỹ Thuật | |
upselling | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Social Media Manager | |
Performance marketing |
Kinh nghiệm làm việc
Director of Sale and Marketing tại Eden Resort Phú Quốc
3/2018 → 3/2022 (4 năm )
Hồ Chí Minh, Việt Nam
MÔ TẢ CÔNG VIỆC: - Chịu trách nhiệm phát triển phòng kinh doanh. Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, marketing đa kênh, PR nhằm đem về doanh thu cao nhất và mở rộng tối đa khách hàng - Phân tích thị trường, phân tích nhu cầu, cập nhật và nhận định hành trình khách hàng nhằm mục tiêu đưa ra các quyết định triển khai những chiến dịch marketing hiệu quả, cạnh tranh, phù hợp thị trường. - Hoạch định, điều hành các chiến dịch Digital marketing đa kênh: Quản lý và phát triển các kênh Social (Google, Facebook, Instagram, Twitter...), booking KOLs, Wifi Marketing, OHH, OTA, Email marketing. Triển khai performance marketing theo ngân sách hơn 300 triệu / tháng - Chịu trách nhiệm về thiết kế, xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu trên website và tất cả các kênh tiếp thị, PR, chương trình tài trợ,... - Thiết kế, xây dựng hành trình Khách hàng, đưa ra chiến lược nhằm cải tiến, hoàn thiện nền tảng tiếp xúc với KH để tăng trải nghiệm Kh với dịch vụ của công ty - Phân tích dữ liệu khách sử dụng dịch vụ nhằm xác định xu hướng và các điểm tiếp xúc của khách hàng để đánh giá trải nghiệm khách hàng, tăng tỉ lệ chuyển đổi chiến dịch, nghiên cứu phát triển thêm sản phẩm - Phân tích xu hướng thị trường địa phương/vùng miền và các hoạt động của đối thủ để xác định cơ hội kinh doanh và đề xuất các định hướng kinh doanh phù hợp. THÀNH TÍCH: - Xây dựng hình ảnh Eden Resort theo nhận diện "Vườn địa đàng giữa lòng Phú Quốc" - Tăng độ phủ hình ảnh, video, review về Eden Resort trên các kênh Social, blog, group, kol hơn 90% so với lúc trước - Phát triển Fanpage từ 6,000 followers lên hơn 10,000,000 - Tăng các điểm bình chọn tích cực trên các kênh OTA và GMB lên 4,5 sao - Xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cống hiến, đam mê công việc - Kích hoạt lại 70% khách hàng cũ - Tăng doanh thu giai đoạn thấp điểm lên 70% so với cùng kỳ các năm trước