
Ngô Quốc Nguyên
Quản Lý Điều Hành
Ngày tháng năm sinh: 23/10/1989
Giới tính: Nam
Cân nặng: 74 kg – Chiều cao: 180 cm
Địa chỉ: 237/65A đường Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP HCM
Mobile: 078 678 24 10
Email: ngoquocnguyen2310@gmail.com
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Ngô Quốc Nguyên
Giới tính
Nam
Ngày sinh
23/10/1989
Địa chỉ
237/65A Trịnh Đình Trọng, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. HCM
Cập nhật
13/03/2024
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Trung bình)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Kỹ năng
-
Chăm sóc khách hàng 100%
-
Chịu khó học hỏi 100%
-
Lắng nghe và tiếp thu 100%
Học vấn - Chuyên môn
Đại học Văn Hiến
Tâm lý học - Đại học - 2007 - 2011
Kinh nghiệm làm việc
QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH tại Mỳ cay Sasin
Hồ Chí Minh - 8/2023 - 12/2023
Nhân sự:
▪ Định biên lại nhân sự 2 cửa hàng: tỉ lệ Full time / Part time, vị trí làm việc, level nhân viên...
▪ Kiểm soát COL về 14%
▪ Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, sa thải nhân sự.
Hàng hóa:
Sắp xếp, kiểm kê lại kho hàng
Lập danh sách, phân chia khu vực hàng hóa
Giải quyết các mặt hàng tồn quá hạn.
Kiểm soát VSATTP hàng ngày: checklist QC, kiểm tra date, liên hệ dịch vụ xử lý côn trùng khi có bất thường...
Lập sale forecast tuần
Làm việc trực tiếp với tất cả nhà cung cấp về: giá nhập, chất lượng đầu vào
Tính COS sản phẩm
Marketing:
Đề xuất các chương trình mới nhằm:
- Thu hút khách hàng mới
- Chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng
Mua sắm và trang trí cửa hàng theo từng mùa
Tư vấn và nhận booking qua fanpage, hotline
Doanh thu:
Kiểm soát doanh thu mỗi ngày, P&L tháng
Tìm hiểu và ra phương án giúp tăng doanh thu, đảm bảo target tháng
Bảo trì:
Kiểm soát để phát hiện kịp thời và liên hệ sửa chữa thiết bị, tránh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh
Giám Sát Lễ Tân (GOLF CLUB) tại SACOM TUYỀN LÂM
Zone 7 & 8, Tuyen Lam Lake, Da Lat, Lam Dong - 7/2022 - 3/2023
- Rà soát lại booking của agency và saler gửi về mail
- Xử lý các tình huống phát sinh trực tiếp tại quầy: thay đổi tee time, tư vấn các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ đặt xe, tư vấn các địa điểm ăn uống, tham quan…
- Đón tiếp và hỗ trợ HDV làm thủ tục vào sân cho các đoàn khách lớn
- Trực tiếp với các bộ phận khác: back drop, caddy, nhà hàng, saler… khi khách hàng có than phiền hoặc cần hỗ trợ.
- Kiểm tra và book phòng cho khách ở lại Club
- Kiểm soát doanh thu và đối chiếu công nợ với kế toán
- Kiểm kê và đặt hàng Pro Shop
Quản lý khu vực tại Caffe Bene Vietnam
AB tower- Q1 - 10/2016 - 12/2017
+ Quản lý COL, COS, kiểm soát P&L mỗi tháng của 03 cửa hàng
+ Đảm bảo quyền lợi cho Nhân viên (Best staff, chế độ…)
+ Đặt target sale tháng / quý / năm và đảm bảo việc thực hiện
+ Thúc đẩy nhân viên upsell đạt target ngày
+ Hỗ trợ tiếp đoàn kiểm tra
+ Quản lý toàn bộ hàng hóa (thông qua Cửa Hàng Trưởng)
+ Đảm bảo hồ sơ pháp lý đầy đủ tại cửa hàng.
+ Xử lý các tình huống phát sinh mà Cửa hàng trưởng không giải quyết được.
Trưởng Ban Quản Lý tại Bến Thành Street Food Market
24 - 26 - 28 Thủ Khoa Huân, Quận 1, TPHCM - 12/2018 - 3/2020
+ Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động của Bến Thành Street Food Market (BTSFM):
Đảm bảo hoạt động kinh doanh của tiểu thương tại BTSFM được thuận lợi, tiểu thương tuân thủ bảng nội quy của BTSFM.
Phân công công việc cho các trưởng bộ phận. Triển khai hoạt động theo đúng tiêu chí của Cổ đông đề ra.
Soạn thảo quy trình, các văn bản mẫu cho BTSFM.
Kiểm tra giấy tờ, hỗ trợ tiếp đoàn PCCC, VSATTP luôn đầy đủ
Đề xuất các chương trình MKT cho BTSFM theo mùa.
Giải quyết than phiền của khách hàng, tiểu thương, nhân viên.
Kiểm tra menu định kì của từng tiểu thương, xử lý vi phạm hoạt động kinh doanh
Kiểm soát, đôn đốc tuyển dụng, sa thải nhân sự
Xét duyệt đăng kí menu mới của các gian hàng.
Tìm kiếm, tư vấn, chốt hợp đồng với khách thuê gian hàng mới.
Xử lý các tình huống phát sinh.
Brand Marketing
- Quản lý hình ảnh thương hiệu của BTSFM
- Thu hút khách hàng thông qua việc tổ chức các sự kiện, trò chơi…
- Đề xuất ý tưởng, thực hiện việc trang trí hình ảnh BTSFM theo mùa
- Liên hệ nhân sự: MC hoạt náo, các nhà cung cấp… mỗi khi có sự kiện.
- Quản lý chất lượng món ăn đến tay khách hàng được đảm bảo VSATTP
- Lập kế hoạch quay video clip, nội dung kịch bản, nhân sự livestream các món ăn, thức uống đặc sắc trên facebook, youtube…
- Kiểm tra và đề xuất hướng khắc phục các bình luận chê trách BTSFM trên mạng xã hội (facebook, Instagram, TripAdvisors…)
- Liên kết các công ty du lịch dẫn khách tham quan BTSFM.
- Thiết kế tờ rơi, liên hệ các công ty quảng cáo, báo chí để PR thương hiệu.
Quản lý tại Soda House
04 Nam Hồ, P 11, TP. Đà Lạt - 10/2020 - 6/2022
Quản lý nhân sự, chấm công, tính lương, soạn thảo hợp đồng lao động, giải đáp thắc mắc của nhân sự về các điều khoản
Tham vấn các quyết định tăng / giảm giá phòng, lương / thưởng nhân viên
Tiếp nhận góp ý của khách hàng, giải đáp và đưa ra hướng giải quyết hỗ trợ khách hàng
Bảo trì, sửa chữa các trang thiết bị, vật dụng trong Homestay
Trả lời khách hàng, chốt phòng cho khách trên fanpage
Quản lý toàn bộ chi phí vân hành trong Homestay
Tiếp đoàn thanh tra, Công An Khu Vực, xin phép các giấy tờ pháp lý kinh doanh.
Chăm sóc cây cảnh