Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
25 - 99
Quản lý, điều hành
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Văn Hiến
Tâm lý học - Đại học
2007 → 2011
Kĩ năng
Chăm sóc khách hàng | |
Chịu khó học hỏi | |
Lắng nghe và tiếp thu |
Kinh nghiệm làm việc
QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH tại Mỳ cay Sasin
8/2023 → 12/2023 (3 tháng)
Hồ Chí Minh
Nhân sự: ▪ Định biên lại nhân sự 2 cửa hàng: tỉ lệ Full time / Part time, vị trí làm việc, level nhân viên... ▪ Kiểm soát COL về 14% ▪ Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, sa thải nhân sự. Hàng hóa: Sắp xếp, kiểm kê lại kho hàng Lập danh sách, phân chia khu vực hàng hóa Giải quyết các mặt hàng tồn quá hạn. Kiểm soát VSATTP hàng ngày: checklist QC, kiểm tra date, liên hệ dịch vụ xử lý côn trùng khi có bất thường... Lập sale forecast tuần Làm việc trực tiếp với tất cả nhà cung cấp về: giá nhập, chất lượng đầu vào Tính COS sản phẩm Marketing: Đề xuất các chương trình mới nhằm: - Thu hút khách hàng mới - Chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng Mua sắm và trang trí cửa hàng theo từng mùa Tư vấn và nhận booking qua fanpage, hotline Doanh thu: Kiểm soát doanh thu mỗi ngày, P&L tháng Tìm hiểu và ra phương án giúp tăng doanh thu, đảm bảo target tháng Bảo trì: Kiểm soát để phát hiện kịp thời và liên hệ sửa chữa thiết bị, tránh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh
Giám Sát Lễ Tân (GOLF CLUB) tại SACOM TUYỀN LÂM
7/2022 → 3/2023 (7 tháng)
Zone 7 & 8, Tuyen Lam Lake, Da Lat, Lam Dong
- Rà soát lại booking của agency và saler gửi về mail - Xử lý các tình huống phát sinh trực tiếp tại quầy: thay đổi tee time, tư vấn các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ đặt xe, tư vấn các địa điểm ăn uống, tham quan… - Đón tiếp và hỗ trợ HDV làm thủ tục vào sân cho các đoàn khách lớn - Trực tiếp với các bộ phận khác: back drop, caddy, nhà hàng, saler… khi khách hàng có than phiền hoặc cần hỗ trợ. - Kiểm tra và book phòng cho khách ở lại Club - Kiểm soát doanh thu và đối chiếu công nợ với kế toán - Kiểm kê và đặt hàng Pro Shop
Quản lý khu vực tại Caffe Bene Vietnam
10/2016 → 12/2017 (1 năm 2 tháng)
AB tower- Q1
+ Quản lý COL, COS, kiểm soát P&L mỗi tháng của 03 cửa hàng + Đảm bảo quyền lợi cho Nhân viên (Best staff, chế độ…) + Đặt target sale tháng / quý / năm và đảm bảo việc thực hiện + Thúc đẩy nhân viên upsell đạt target ngày + Hỗ trợ tiếp đoàn kiểm tra + Quản lý toàn bộ hàng hóa (thông qua Cửa Hàng Trưởng) + Đảm bảo hồ sơ pháp lý đầy đủ tại cửa hàng. + Xử lý các tình huống phát sinh mà Cửa hàng trưởng không giải quyết được.
Trưởng Ban Quản Lý tại Bến Thành Street Food Market
12/2018 → 3/2020 (1 năm 2 tháng)
24 - 26 - 28 Thủ Khoa Huân, Quận 1, TPHCM
+ Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động của Bến Thành Street Food Market (BTSFM): Đảm bảo hoạt động kinh doanh của tiểu thương tại BTSFM được thuận lợi, tiểu thương tuân thủ bảng nội quy của BTSFM. Phân công công việc cho các trưởng bộ phận. Triển khai hoạt động theo đúng tiêu chí của Cổ đông đề ra. Soạn thảo quy trình, các văn bản mẫu cho BTSFM. Kiểm tra giấy tờ, hỗ trợ tiếp đoàn PCCC, VSATTP luôn đầy đủ Đề xuất các chương trình MKT cho BTSFM theo mùa. Giải quyết than phiền của khách hàng, tiểu thương, nhân viên. Kiểm tra menu định kì của từng tiểu thương, xử lý vi phạm hoạt động kinh doanh Kiểm soát, đôn đốc tuyển dụng, sa thải nhân sự Xét duyệt đăng kí menu mới của các gian hàng. Tìm kiếm, tư vấn, chốt hợp đồng với khách thuê gian hàng mới. Xử lý các tình huống phát sinh. Brand Marketing - Quản lý hình ảnh thương hiệu của BTSFM - Thu hút khách hàng thông qua việc tổ chức các sự kiện, trò chơi… - Đề xuất ý tưởng, thực hiện việc trang trí hình ảnh BTSFM theo mùa - Liên hệ nhân sự: MC hoạt náo, các nhà cung cấp… mỗi khi có sự kiện. - Quản lý chất lượng món ăn đến tay khách hàng được đảm bảo VSATTP - Lập kế hoạch quay video clip, nội dung kịch bản, nhân sự livestream các món ăn, thức uống đặc sắc trên facebook, youtube… - Kiểm tra và đề xuất hướng khắc phục các bình luận chê trách BTSFM trên mạng xã hội (facebook, Instagram, TripAdvisors…) - Liên kết các công ty du lịch dẫn khách tham quan BTSFM. - Thiết kế tờ rơi, liên hệ các công ty quảng cáo, báo chí để PR thương hiệu.
Quản lý tại Soda House
10/2020 → 6/2022 (1 năm 8 tháng)
04 Nam Hồ, P 11, TP. Đà Lạt
Quản lý nhân sự, chấm công, tính lương, soạn thảo hợp đồng lao động, giải đáp thắc mắc của nhân sự về các điều khoản Tham vấn các quyết định tăng / giảm giá phòng, lương / thưởng nhân viên Tiếp nhận góp ý của khách hàng, giải đáp và đưa ra hướng giải quyết hỗ trợ khách hàng Bảo trì, sửa chữa các trang thiết bị, vật dụng trong Homestay Trả lời khách hàng, chốt phòng cho khách trên fanpage Quản lý toàn bộ chi phí vân hành trong Homestay Tiếp đoàn thanh tra, Công An Khu Vực, xin phép các giấy tờ pháp lý kinh doanh. Chăm sóc cây cảnh