239 Lượt xem
- Giao tiếp tốt, tự tin. - Năng động, chịu áp lực tốt. - Trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Sửa chữa phần cứng và phần mềm đầu karaoke. - Quản lý, bảo trì, sửa chữa máy tính và hệ thống mạng bao gồm: máy chủ, máy tính, máy in, hệ thống mạng, tổng đài điện thoại, hệ thống camera quan sát ... - Triển khai các giải pháp phần mềm phục vụ công việc kinh doanh của công ty. - Chăm sóc khách hàng.
- Quản lý và vận hành: máy chiếu phim, máy chủ, máy tính, mạng, internet,… đảm bảo hoạt động, đảm bảo chất lượng dịch vụ. - Quản lý hệ thống camera quan sát và phòng cháy chữa cháy để đảm bảo rạp chiếu phim hoạt động an toàn. - Theo dõi tình hình cơ sở vật chất của rạp, báo cáo Hội sở khi có hư hỏng về cơ sở vật chất và tìm phương án sửa chữa, khắc phục sự cố. - Định kỳ kiểm tra và giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Giám sát hệ thống (phần cứng và phần mềm) máy chủ, mạng máy tính của khách sạn, đảm bảo hoạt động liên tục, ổn định 24/7. - Kiểm tra hoạt động hàng ngày của hạ tầng CNTT của khách sạn: hệ thống mạng LAN, hệ thống mạng Wifi - Internet, máy chủ ứng dụng, tổng đài điện thoại… - Tạo tên miền người dùng, thiết lập quyền, thiết lập máy tính, tham gia tên miền. - Hỗ trợ người dùng cuối. - Đào tạo người dùng cuối về phần mềm và hệ thống của khách sạn (Opera, Simphony, Material Control - MC, ...). - Xác định, chẩn đoán và giải quyết các vấn đề đối với các yêu cầu của khách: máy tính cá nhân, phần mềm và phần cứng máy tính, mạng, Internet ...