Mi Quỳnh

Mi Quỳnh

Hồ sơ 5 sao vàng 206 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Ngắn hạn: -Tìm được một công việc ổn định và gắn bó lâu dài. -Thiết lập các mục tiêu dựa trên sự mô tả công việc để đạt được các kiến thức và kỹ năng cần thiết để hoàn thành các công việc được giao tốt nhất. -Tích lũy kiến thức, nâng cao các kỹ năng, chuyên môn của công việc. Dài hạn: -Đưa ra các mục tiêu lớn hơn để thử thách bản thân. -Nắm bắt cơ hội để đạt được vị trí quản lý cấp cao.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Mi Quỳnh
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
23/09/1991, 33 tuổi
Địa chỉ
377 Tân Hương, P.Tân Quý, Tân Phú, Tp.HCM
Cập nhật
30/06/2023

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Lâm Đồng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)

Kỹ năng

Quản lý
Quản lí thời gian
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng

Mong muốn về công việc

Tôi muốn tìm kiếm một công việc ổn định, mang tính chất lâu dài và gắn bó. Mong muốn một môi trường làm việc vui vẻ và linh hoạt

Giải thưởng

Nhân viên xuất sắc Quý I/2021

4/2022

Giải thưởng dành cho nhân viên xuất sắc của Khoa CSKH

Nhân viên tiêu biểu của năm

1/2022

Giải thưởng dành cho nhân viên tình nguyện đi chống dịch Covid-19 do khoa khen thưởng.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trung cấp Dược Phương Nam

Dược sĩ - Trung cấp

Đại học Kinh tế

Quản trị kinh doanh - Đại học

Kinh nghiệm làm việc

Trợ lý Phó TGĐ Điều hành tại Công ty CP Anh Ngữ Apax

Hà Nội, Tp.HCM

Chức vụ: Trợ lý Phó Tổng Giám đốc Điều hành Nhiệm vụ chính: - Làm việc trực tiếp với Phó Tổng Giám đốc và đồng hành với Phó Tổng Giám đốc khi cần. - Phối hợp tiếp nhận, rà soát và soạn thảo văn bản, tờ trình, hồ sơ, tài liệu từ các đối tác/bộ phận theo yêu cầu và trình cho Phó Tổng Giám đốc. - Sắp xếp, quản lý văn thư, lưu trữ hồ sơ liên quan. - Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành. - Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết trong vận hành nội bộ theo yêu cầu của Phó Tổng Giám đốc. - Thực hiện các nhiệm vụ được cấp trên giao trong phạm vi công việc và quyền hạn của mình. - Hỗ trợ Phó Tổng Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, gặp gỡ, trao đổi, đàm phán công việc liên quan với các đối tác. - Truyền đạt thông tin, quyết định của Phó Tổng Giám đốc tới các phòng ban liên quan và tiếp nhận phản hồi từ các phòng ban cho Phó Tổng Giám đốc. - Hỗ trợ công việc của các phòng ban khác khi có nhu cầu. - Tham gia giải quyết các công việc khác do văn phòng phân công.

Leader Khu khám VIP tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Hồ Chí Minh

Chức vụ: Leader Khu khám bệnh và điều trị Quốc Tế Nhiệm vụ chính: - Chịu trách nhiệm đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ khu khám - Giám sát và quản lý nhóm dịch vụ khách hàng, đào tạo nhân viên để đáp ứng các tiêu chuẩn về dịch vụ khách hàng phù hợp với khu khám. -Xử lý các thắc mắc của khách hàng và giải quyết các vấn đề của khách hàng. - Hướng dẫn, giải thích làm thủ tục đăng ký khám bệnh và nhập viện khu khám Quốc tế - Giải đáp những thắc mắc về quy trình khám chữa bệnh cho khách hàng, đang ký lịch khám và tái khám cho khách hàng, cung cấp thông tin hồ sơ thủ tục bảo hiểm. - Chuẩn bị hồ sơ ra viện cho Khách hàng (bộ Kết quả Xét nghiệm, Phiếu chỉ định CLS, giấy ra viện, giấy chứng nhận Phẫu thuật…) - Chăm sóc, quan tâm với những bệnh nhân có trường hợp đặc biệt. - Cung cấp giấy nghỉ bệnh của BHYT cho khách hàng - Sắp xếp và phân bổ nhân viên phù hợp với khu vực như: tư vấn Sảnh, Điều phối, đứng phòng Bác Sĩ..... - Giải đáp những thắc mắc về quy trình khám chữa bệnh cho khách hàng, đang ký lịch khám và tái khám cho khách hàng, cung cấp thông tin hồ sơ thủ tục bảo hiểm. - Tư vấn giá phòng, chi phí nhập viện, - Hỗ trợ hồ sơ khách hàng yêu cầu qua mail, điện thoại, Fb của Bệnh viện …… - Triển khai và lập kế hoạch các chương trình khách hàng thân thiết - Quản lý ngân sách đã được phê duyệt của Bộ phận DVKH - Tham gia vận hành, đề xuất cải tiến cơ sở vật chất, dịch vụ khách hàng. -Dự báo khối lượng công việc hàng ngày – giai đoạn cao điểm và thiết kế phương án khắc phục những công việc tồn đọng nhưng vẫn duy trì tốt KPIs.

Team Leader tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Yersin

Hồ Chí Minh

Chức vụ: Thư ký Y khoa - Leader Khu khám Sản Phụ Khoa và Tim Mạch Nhiệm vụ: - Hướng dẫn, giải thích làm thủ tục đăng ký khám bệnh - Tiếp đón Bệnh nhân/Khách hàng, kiểm tra thông tin, trả lời mail, cập nhập lich khám của Bác sĩ. - Tiếp nhận, sắp xếp, gọi điện thoại nhắc hẹn tái khám theo lịch khám của Bác sĩ. - Giải đáp những thắc mắc về quy trình khám chữa bệnh cho khách hàng, cung cấp thông tin hồ sơ thủ tục bảo hiểm. - Điều phối, luân chuyển hồ sơ khám theo từng khoa. - Theo dõi thời gian và sắp xếp trả kết quả cho khách - Chuẩn bị hồ sơ bệnh nhân theo yêu cầu của Bác sĩ. - Chăm sóc, quan tâm với những bệnh nhân có trường hợp đặc biệt, hướng dẫn, điều phối khách hàng khám gói Tổng quát và khám Công ty. - Sắp xếp hồ sơ khám bệnh theo thời gian mà khách hàng đặt hẹn. - Sắp xếp vị trí nhân viên phù hợp với từng khu vực để hướng dẫn khách. - Xử lý các trường hợp khiếu nại từ khách hàng để đảm bảo quy trình được tuân thủ đúng với tư duy hướng tới dịch vụ khách hàng cao nhất. - Cung cấp Báo cáo hoạt động của Team hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng - Gắn kết và hướng dẫn team để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng

Thông tin tham khảo

Võ Kim Nghĩa Phó TGĐ Điều hành - Hệ thống Anh ngữ Apax Leaders

nghiakv@apaxleaders.edu.vn

Hình ảnh