certy resume

Hoteljob.vn

LÝ THỊ HỒNG PHƯƠNG

LÝ THỊ HỒNG PHƯƠNG

Giám sát/ trưởng phòng, hành chính nhân sự, chăm sóc khách hàng

- Hơn 6 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế thuộc công ty tàu biển Costa của Ý. - 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, Spa

Thông tin cá nhân

Họ và tên

LÝ THỊ HỒNG PHƯƠNG

Giới tính

Nữ

Ngày sinh

28/10/1990

Địa chỉ

3059 Phạm Thế Hiển, P7, Q8, TPHCM

Cập nhật

03/02/2023

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Vị trí

Giám sát

Mức lương mong muốn

12 - 20 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Khá), Ý (Trung bình)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá), Ý (Trung bình)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Tôi tìm kiếm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, cạnh tranh và cơ hội thăng tiến cũng như những đóng góp cống hiến của tôi được đánh giá, công nhận.

Kỹ năng

  • 100% Kỹ năng
    Tổ chức công việc 100%
  • 100% Kỹ năng
    Training and Development 100%
  • 100% Kỹ năng
    Giải quyết phàn nàn 100%
  • 100% Kỹ năng
    Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 100%
  • 100% Kỹ năng
    Lắng nghe và xử lý tình huống 100%
  • 100% Kỹ năng
    Quản lí thời gian 100%
  • 100% Kỹ năng
    Quản lý 100%
  • 80% Kỹ năng
    Quản lý 80%

Học vấn - Chuyên môn

Trường Đại học Nông Lâm Tp Hồ Chí Minh

Ngôn ngữ Anh - Đại học - 2008 - 2012

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng tại Viện Thẩm Mỹ Kangjin

Thành Phố Hồ Chí Minh - 11/2021 - 1/2023

• Theo dõi, phân tích, đánh giá mọi hoạt động liên quan đến dịch vụ, chăm sóc khách hàng theo chính sách của công ty. • Quản lý, hỗ trợ và thực hiện đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng cho nhân viên CS để đảm bảo mọi công việc được thực hiện trôi chảy theo tiêu chuẩn và quy định của công ty. • Phối hợp với các phòng ban khác triển khai các chương trình kinh doanh của công ty nhằm quảng bá tất cả các sản phẩm, dịch vụ làm đẹp để thu hút nhiều khách hàng hơn. • Xử lý mọi khiếu nại, phàn nàn cũng như phản hồi của khách hàng nhằm đạt được sự hài lòng cao nhất và từ đó thu hút nhiều khách hàng mới. • Báo cáo các vấn đề và hiệu suất làm việc hàng ngày cho Ban Giám Đốc, đề xuất các giải pháp nhắm nâng cao tiến độ và chất lượng dịch vụ. • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty.

Phó Quản Lý Lễ Tân tại GOLDEN LOTUS HEALING SPA WORLD

Thành Phố Hồ Chí Minh - 4/2020 - 5/2021

• Giám sát quá trình vệ sinh của các nhân viên tạp vụ, đảm bảo mọi khu vực được vệ sinh sạch sẽ trước khi mở cửa kinh doanh • Chào đón khách, giới thiệu dịch vụ tại Spa cho khách hàng • Hỗ trợ nhân viên lễ tân tiếp nhận cuộc gọi, cung cấp thông tin dịch vụ, ghi nhận đặt lịch hẹn của khách, cung cấp thông tin về dịch vụ, chương trình ưu đãi đến khách hàng một cách tốt nhất. • Phân công công việc hằng ngày cho từng lễ tân, đảm bảo luôn có người túc trực tại quầy • Điều kỹ thuật viên phục vụ và hướng dẫn khách đến khu vực dịch vụ phù hợp để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất tại Spa. • Tiếp nhận phàn nàn và giải quyết một cách thoả đáng, kịp thời hoặc báo cáo lên quản lý cấp cao giải quyết nếu ngoài quyền hạn. • Thực hiện tổng kết doanh thu mỗi ngày với nhân viên lễ tân ngồi quầy, báo cáo cấp trên tổng doanh thu mỗi ca, bàn giao công việc cho quản lý ca tiếp theo.

Thuyền Viên tại Tàu du lịch chuẩn 5* Costa, Ý

Hồ Chí Minh - 4/2014 - 12/2019

Senior Waitress • Chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ ăn, uống cho khách trong khu vực làm việc được phân công • Giải quyết các khiếu nại, phản hồi của khách hàng trong quá trình làm việc • Báo cáo các phản hồi, phàn nàn của khách liên quan đến dịch vụ nhà hàng cho ban quản lý nếu vượt thẩm quyền giải quyết • Tuân thủ nghiêm các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm và an toàn lao động của công ty cũng như luật hàng hải quốc tế • Tham gia các khóa trainning cũng như hội họp của bộ phận nhằm nâng cao chất lượng dich vụ và nghiệp vụ bản thân • Tham gia các khóa huấn luyện về an toàn, phòng chống cháy nổ, tình trạng khẩn cấp. Thư ký Quản Lý nhà hàng • Quản lý sắp xếp lịch làm việc, trainning, lunchoff cho tất cả nhân viên thuộc bộ phận nhà hàng • Điều chỉnh các sai phạm trong chấm công của nhân viên và báo cáo cho quản lý • Chịu trách nhiệm ghi nhận thông tin các yêu cầu về các tình trạng dị ứng, hoặc yêu cầu Diet đặc biệt của khách, liên hệ với bếp để cung cấp cho khách dịch vụ hài lòng nhất. • Liên hệ các phòng ban liên quan về vấn đề phòng ở, đồng phục khi nhân viên khác có yêu cầu.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!