Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

LÝ THỊ HỒNG PHƯƠNG

LÝ THỊ HỒNG PHƯƠNG

Hồ sơ 5 sao bạc 184 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 28/10/1990, 33 tuổi

3059 Phạm Thế Hiển, P7, Q8, TPHCM

Cập nhật: 03/02/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Ý (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
Trên 5.000

Giới thiệu bản thân

- Hơn 6 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế thuộc công ty tàu biển Costa của Ý. - 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, Spa

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Đại học Nông Lâm Tp Hồ Chí Minh

Ngôn ngữ Anh - Đại học

2008 → 2012

Kĩ năng

Tổ chức công việc
Training and Development
Giải quyết phàn nàn
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Lắng nghe và xử lý tình huống
Quản lí thời gian
Quản lý
Quản lý

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng tại Viện Thẩm Mỹ Kangjin

11/2021 → 1/2023 (1 năm 2 tháng)

Thành Phố Hồ Chí Minh

• Theo dõi, phân tích, đánh giá mọi hoạt động liên quan đến dịch vụ, chăm sóc khách hàng theo chính sách của công ty. • Quản lý, hỗ trợ và thực hiện đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng cho nhân viên CS để đảm bảo mọi công việc được thực hiện trôi chảy theo tiêu chuẩn và quy định của công ty. • Phối hợp với các phòng ban khác triển khai các chương trình kinh doanh của công ty nhằm quảng bá tất cả các sản phẩm, dịch vụ làm đẹp để thu hút nhiều khách hàng hơn. • Xử lý mọi khiếu nại, phàn nàn cũng như phản hồi của khách hàng nhằm đạt được sự hài lòng cao nhất và từ đó thu hút nhiều khách hàng mới. • Báo cáo các vấn đề và hiệu suất làm việc hàng ngày cho Ban Giám Đốc, đề xuất các giải pháp nhắm nâng cao tiến độ và chất lượng dịch vụ. • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty.

Phó Quản Lý Lễ Tân tại GOLDEN LOTUS HEALING SPA WORLD

4/2020 → 5/2021 (1 năm )

Thành Phố Hồ Chí Minh

• Giám sát quá trình vệ sinh của các nhân viên tạp vụ, đảm bảo mọi khu vực được vệ sinh sạch sẽ trước khi mở cửa kinh doanh • Chào đón khách, giới thiệu dịch vụ tại Spa cho khách hàng • Hỗ trợ nhân viên lễ tân tiếp nhận cuộc gọi, cung cấp thông tin dịch vụ, ghi nhận đặt lịch hẹn của khách, cung cấp thông tin về dịch vụ, chương trình ưu đãi đến khách hàng một cách tốt nhất. • Phân công công việc hằng ngày cho từng lễ tân, đảm bảo luôn có người túc trực tại quầy • Điều kỹ thuật viên phục vụ và hướng dẫn khách đến khu vực dịch vụ phù hợp để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất tại Spa. • Tiếp nhận phàn nàn và giải quyết một cách thoả đáng, kịp thời hoặc báo cáo lên quản lý cấp cao giải quyết nếu ngoài quyền hạn. • Thực hiện tổng kết doanh thu mỗi ngày với nhân viên lễ tân ngồi quầy, báo cáo cấp trên tổng doanh thu mỗi ca, bàn giao công việc cho quản lý ca tiếp theo.

Thuyền Viên tại Tàu du lịch chuẩn 5* Costa, Ý

4/2014 → 12/2019 (5 năm 7 tháng)

Hồ Chí Minh

Senior Waitress • Chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ ăn, uống cho khách trong khu vực làm việc được phân công • Giải quyết các khiếu nại, phản hồi của khách hàng trong quá trình làm việc • Báo cáo các phản hồi, phàn nàn của khách liên quan đến dịch vụ nhà hàng cho ban quản lý nếu vượt thẩm quyền giải quyết • Tuân thủ nghiêm các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm và an toàn lao động của công ty cũng như luật hàng hải quốc tế • Tham gia các khóa trainning cũng như hội họp của bộ phận nhằm nâng cao chất lượng dich vụ và nghiệp vụ bản thân • Tham gia các khóa huấn luyện về an toàn, phòng chống cháy nổ, tình trạng khẩn cấp. Thư ký Quản Lý nhà hàng • Quản lý sắp xếp lịch làm việc, trainning, lunchoff cho tất cả nhân viên thuộc bộ phận nhà hàng • Điều chỉnh các sai phạm trong chấm công của nhân viên và báo cáo cho quản lý • Chịu trách nhiệm ghi nhận thông tin các yêu cầu về các tình trạng dị ứng, hoặc yêu cầu Diet đặc biệt của khách, liên hệ với bếp để cung cấp cho khách dịch vụ hài lòng nhất. • Liên hệ các phòng ban liên quan về vấn đề phòng ở, đồng phục khi nhân viên khác có yêu cầu.

Mong muốn về công việc

Tôi tìm kiếm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, cạnh tranh và cơ hội thăng tiến cũng như những đóng góp cống hiến của tôi được đánh giá, công nhận.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile