347 Lượt xem
Tôi là một người có khả năng xử lý các vấn đề nhanh trong công việc để giải quyết vấn đề và có động lực xử lý mọi việc, kể cả trong môi trường áp lực cao. Ngoài ra bản thân tôi là một người ham học hỏi, vui vẻ hòa đồng trong công việc. Mục tiêu dài hạn tôi muốn được cải thiện kỹ năng trong môi trường làm việc với quy trình chuyên nghiệp và thử sức với nhiều tình huống mới trong công việc. Tôi tin rằng với khả năng của mình sẽ đáp ứng được các yêu cầu trong công việc của nhà tuyển dụng.
Mong muốn tìm một môi trường làm việc phù hợp với chuyên môn, năng lực với một chế độ đãi ngộ tốt để có thể cống hiến hết mình cho công việc. - Tìm hiểu, tham gia vào quy trình chuyên nghiệp trong công việc, cải thiện và nâng cao kỹ năng của cá nhân
Xử lý các vấn đề liên quan đến các thiết bị điện trong phòng khách sạn khi khách có yêu cầu. Kiểm tra các hoạt động điện nước, theo dõi và ghi lại các chỉ số điện nước hàng ngày. Theo sự sắp xếp lịch công việc bảo trì và xử lý các thiết bị liên quan trong khách sạn. Di chuyển, vận hành các thiết bị âm thanh tại khu vực diễn ra sự kiện. Thực hiện trực ca theo lịch phân công.
- Lắp đặt và vận hành các thiết bị âm thanh, ánh sáng phục vụ cho các chương trình sự kiện
- Phát triển bộ tài liệu sản phẩm chuyên ngành điện. - Hoàn thiện và củng cố nội dung trên website và fanpage, cập nhật các hình ảnh sản phẩm - Lên chiến lược phổ biến các sản phẩm của công ty đến với các đối tác trong và ngoài nước
- Hoạch định kế hoạch phát triển, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu phát triển hình ảnh, thương hiệu. - Gặp gỡ, tư vấn cho khách hàng các gói chi phí và kết quả đạt được khi thực hiện truyền thông marketing. - Liên hệ với các đối tác đã làm việc, đánh giá kết quả đã làm được cho khách hàng và phát triển các nhu cầu mới của khách.
- Tìm kiếm các xưởng gỗ, đơn vị thi công thiết kế nội thất để chào hàng các sản phẩm gỗ công nghiệp Minh Long. - Liên hệ lại với các đối tác cũ, cung cấp các thông tin mới và bảng giá sản phẩm của gỗ công nghiệp Minh Long
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các kênh online. - Tư vấn khách hàng về website và các dịch vụ liên quan đến marketing online. - Chăm sóc khách hàng đã tham gia các dịch vụ của công ty. Khơi gợi và phát triển thêm các dịch vụ mới cho khách hàng.