Đặng Thị Hoàng Uyên

Đặng Thị Hoàng Uyên

Hồ sơ 5 sao vàng 133 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Xin chào ban tuyển dụng! Tôi tên Đặng Thị Hoàng Uyên. Sinh năm 1990. Hiện tại tôi đã có gia đình và đang sinh sống tại Quận 8 Tp. HCM. Kỹ năng tôi được học qua nhiều năm làm việc là chăm sóc khách hàng vì công việc của tôi đa phần là về bán hàng, thu ngân , dịch vụ và sale . Tôi sẵn sàng thử thách với công việc mới. Tôi có thể hoàn thành tốt công việc được giao khi nó phù hợp với chuyên môn tôi đã có. Lợi thế: Với kinh nghiệm 2 năm trong lĩnh vực giặt ủi tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ và hiệu quả nhất có thể . Hạn chế: tôi chỉ làm được buổi sáng và các ngày trong tuần.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Đặng Thị Hoàng Uyên
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
05/06/1990, 34 tuổi
Địa chỉ
2675/3 PHẠM THẾ HIỂN PHƯỜNG 7 QUẬN 8
Cập nhật
02/06/2023

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
N/A
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
N/A

Kỹ năng

Chăm Sóc khách hàng

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn được làm ở môi trường năng động, vui vẻ, có thể làm ca sáng (8-16h), và được nghỉ vào chủ nhật.

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

THPT Lương Văn Can

Trung học

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên tại Giặt sấy chuyên nghiệp JoinsPro

Hồ Chí Minh

- Nhận đồ của khách hàng và nhập thông tin vào máy POS - Phân loại, làm sạch, xếp đồ, ủi đồ (nếu có) một cách hiệu quả - Thu tiền và quản lý tài sản - Vệ sinh cửa hàng, phát tờ rơi.

NHÂN VIÊN tại SpeedQueen Laudry

Hồ Chí Minh

- Nhận đồ của khách hàng và nhập thông tin vào máy Payment. - Tạo thẻ khách hàng cho khách mới , nạp tiền vào thẻ cho khách cũ. - Thanh toán cho khách với hình thức tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản. - Tuân theo đúng chính sách và quy trình làm việc của cửa hàng: Thu gom, phân loại, làm sạch, xếp đồ, ủi đồ (nếu có) một cách hiệu quả - vệ sinh cửa hàng, sắp xếp gọn gàng, ...

Nhân viên tại Nhà Hàng Món Huế

Hồ Chí Minh

- Thanh toán tiền cho khách theo hoá đơn của khách hàng. - Thực hiện xuất hóa đơn khách yêu cầu. - Nhập order, nhập chứng từ hàng hóa,... - Tư vấn, giải đáp các thắc mắc cho khách hàng, mời khách sử dụng dịch vụ tại nhà hàng - Thực hiện đúng checklist thu ngân, giữ vệ sinh quầy, hỗ trợ quầy bar, phục vụ.

Nhân viên tại Lotte Mart

Hồ Chí Minh

Làm công việc thu ngân cho siêu thị Lotte Mart : • Chào đón khách hàng và cung cấp dịch vụ với thái độ vui vẻ và thân thiện tại quầy thanh toán. • Quét và xử lý hàng hóa một cách chính xác và hiệu quả, đảm bảo giá cả và số lượng đúng. • Xử lý thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, thanh toán kỹ thuật số bằng hệ thống POS và cấp biên nhận cho khách hàng. • Đảm bảo tiền mặt chính xác và ràng buộc giao dịch tiền mặt vào cuối mỗi ca làm việc. • Duy trì khu vực quầy thanh toán sạch sẽ và gọn gàng, bao gồm việc bổ sung túi, máy tính tiền và các nguồn cung cấp khác khi cần. • Hỗ trợ khách hàng với các yêu cầu, cung cấp thông tin về sản phẩm và giải quyết mọi vấn đề hoặc khiếu nại một cách chuyên nghiệp. • Tuân thủ tất cả các quy trình xử lý tiền mặt, bao gồm đếm tiền, cân bằng máy tính tiền và chuẩn bị báo cáo tiền mặt chính xác. • Nắm vững kiến thức về sản phẩm cửa hàng, các chương trình khuyến mãi và chính sách để hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh