133 Lượt xem
Xin chào ban tuyển dụng! Tôi tên Đặng Thị Hoàng Uyên. Sinh năm 1990. Hiện tại tôi đã có gia đình và đang sinh sống tại Quận 8 Tp. HCM. Kỹ năng tôi được học qua nhiều năm làm việc là chăm sóc khách hàng vì công việc của tôi đa phần là về bán hàng, thu ngân , dịch vụ và sale . Tôi sẵn sàng thử thách với công việc mới. Tôi có thể hoàn thành tốt công việc được giao khi nó phù hợp với chuyên môn tôi đã có. Lợi thế: Với kinh nghiệm 2 năm trong lĩnh vực giặt ủi tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ và hiệu quả nhất có thể . Hạn chế: tôi chỉ làm được buổi sáng và các ngày trong tuần.
Tôi mong muốn được làm ở môi trường năng động, vui vẻ, có thể làm ca sáng (8-16h), và được nghỉ vào chủ nhật.
- Nhận đồ của khách hàng và nhập thông tin vào máy POS - Phân loại, làm sạch, xếp đồ, ủi đồ (nếu có) một cách hiệu quả - Thu tiền và quản lý tài sản - Vệ sinh cửa hàng, phát tờ rơi.
- Nhận đồ của khách hàng và nhập thông tin vào máy Payment. - Tạo thẻ khách hàng cho khách mới , nạp tiền vào thẻ cho khách cũ. - Thanh toán cho khách với hình thức tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản. - Tuân theo đúng chính sách và quy trình làm việc của cửa hàng: Thu gom, phân loại, làm sạch, xếp đồ, ủi đồ (nếu có) một cách hiệu quả - vệ sinh cửa hàng, sắp xếp gọn gàng, ...
- Thanh toán tiền cho khách theo hoá đơn của khách hàng. - Thực hiện xuất hóa đơn khách yêu cầu. - Nhập order, nhập chứng từ hàng hóa,... - Tư vấn, giải đáp các thắc mắc cho khách hàng, mời khách sử dụng dịch vụ tại nhà hàng - Thực hiện đúng checklist thu ngân, giữ vệ sinh quầy, hỗ trợ quầy bar, phục vụ.
Làm công việc thu ngân cho siêu thị Lotte Mart : • Chào đón khách hàng và cung cấp dịch vụ với thái độ vui vẻ và thân thiện tại quầy thanh toán. • Quét và xử lý hàng hóa một cách chính xác và hiệu quả, đảm bảo giá cả và số lượng đúng. • Xử lý thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, thanh toán kỹ thuật số bằng hệ thống POS và cấp biên nhận cho khách hàng. • Đảm bảo tiền mặt chính xác và ràng buộc giao dịch tiền mặt vào cuối mỗi ca làm việc. • Duy trì khu vực quầy thanh toán sạch sẽ và gọn gàng, bao gồm việc bổ sung túi, máy tính tiền và các nguồn cung cấp khác khi cần. • Hỗ trợ khách hàng với các yêu cầu, cung cấp thông tin về sản phẩm và giải quyết mọi vấn đề hoặc khiếu nại một cách chuyên nghiệp. • Tuân thủ tất cả các quy trình xử lý tiền mặt, bao gồm đếm tiền, cân bằng máy tính tiền và chuẩn bị báo cáo tiền mặt chính xác. • Nắm vững kiến thức về sản phẩm cửa hàng, các chương trình khuyến mãi và chính sách để hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả.