Huỳnh Lê Nam Phương
Tìm việc làm ở vị trí Trưởng ca/Giám sát trong ngành Dịch vụ, đã có kinh nghiệm
Điểm mạnh:
- Biết lắng nghe, chăm sóc và làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất
- Linh hoạt và uyển chuyển trong công việc
- Ham học hỏi và luôn yêu thích thu nạp những kiến thức mới
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Huỳnh Lê Nam Phương
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
22/05/2001
Địa chỉ
EE2 Bạch Mã, phường 15, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Cập nhật
27/09/2023
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Giỏi)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Mong muốn được làm việc trong môi trường đa dạng văn hoá trong ngành Dịch vụ (Thẩm mỹ viện, khu du lịch, căn hộ) với vị trí Trưởng ca hoặc Quản lý để được thử sức mình trong vai trò mới
Kỹ năng
-
Quản lý 100%
-
Quản lí thời gian 100%
-
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 100%
-
Training and Development 100%
-
Tổ chức công việc 100%
-
Chăm sóc khách hàng 100%
Học vấn - Chuyên môn
Washington State University
Bachelor of Arts in Hotel Management/Quản trị Khách sạn - Đại học - 2019 - 2022
- Du học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế tại César Ritz Colleges Thuỵ Sĩ
- CÓ hai bằng Đại học từ César Ritz Colleges của Thuỵ Sĩ và Washington State University của Mỹ
- Được làm việc và học tập tại Thuỵ Sĩ - cái nôi của ngành Quản trị Khách sạn
- Được trâu dồi văn hoá tiên tiến, có 1 năm kinh nghiệm làm việc tại khách sạn Terranea tại California, Mỹ
Cesar Ritz Colleges Switzerland
Bachelor of International Business/Quản trị Kinh doanh Quốc tế - Đại học - 2019 - 2022
- Du học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế tại César Ritz Colleges Thuỵ Sĩ
- CÓ hai bằng Đại học từ César Ritz Colleges của Thuỵ Sĩ và Washington State University của Mỹ
- Được làm việc và học tập tại Thuỵ Sĩ - cái nôi của ngành Quản trị Khách sạn
- Được trâu dồi văn hoá tiên tiến, có 1 năm kinh nghiệm làm việc tại khách sạn Terranea tại California, Mỹ
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Terranea Resort
California, Hoa Kỳ - 8/2022 - /
- Làm thủ tục check-in/check-out cho khách
- Xử lý mọi khoản tín dụng và/hoặc phí của khách
- Đóng vai trò là người biện hộ cho khách trong thời gian lưu trú của họ, bao gồm xử lý hiệu quả mọi thắc mắc và/hoặc khiếu nại của khách cho nhân viên thích hợp để duy trì mức độ hài lòng cao nhất của khách
- Tuân thủ các chính sách, quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ của bộ phận Tiền sảnh
- Thực hiện đăng ký cho khách ở cả phía sau quầy lễ tân và với tư cách là Người điều hành trên thiết bị di động ở văn phòng hỗ trợ
- Xử lý tất cả các vấn đề của khách và phản hồi một cách khéo léo và hiệu quả, đảm bảo giải quyết kịp thời để theo dõi nội bộ hiệu quả nhất
- Khả năng tham dự các khóa đào tạo, cung cấp và duy trì và áp dụng kiến thức thu được
Thực tập sinh kinh doanh sự kiện tại Renaissance Riverside Hotel Saigon
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh - 1/2022 - 6/2022
- Tạo hợp đồng dựa trên thông tin và yêu cầu của khách
- Tạo đơn hàng sự kiện (EO) với thông tin chi tiết của sự kiện
- Chịu trách nhiệm kiểm tra trang web của khách cho các địa điểm tổ chức sự kiện
- Tạo ý tưởng Tour khách sạn thông qua Kiểm tra WOW do Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị đưa ra
- Tham dự/Chờ trong các cuộc họp, hội thảo, sự kiện và triển lãm
- Làm việc hướng tới việc duy trì mối quan hệ tích cực với tất cả các khách hàng quý
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh giải quyết các vấn đề, đáp ứng các yêu cầu của họ để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
Trợ lý Hỗ trợ Bán hàng & Tiếp thị tại Cholimex Food Joint Stock
Hồ Chí Minh - 3/2021 - 6/2021
- Tổng hợp danh sách khách hàng tiềm năng hàng ngày và ủy thác chúng cho các cộng sự của nhóm bán hàng
- Duy trì một hệ thống lưu trữ có tổ chức và dễ tiếp cận cho các chuyên gia bán hàng và hành chính
- Xử lý tất cả các nhiệm vụ hành chính cho bộ phận hoặc nhóm bán hàng, bao gồm lên lịch hội nghị khách hàng và các cuộc họp
- Hỗ trợ các thành viên trong nhóm quản lý và giám đốc điều hành khi cần thiết
Nhân viên phục vụ tại Baur au Lac
Zurich, Thuỵ Sĩ - 12/2019 - 3/2020
- Chuẩn bị các mặt hàng F&B cho nhóm Phục vụ phòng
- Cung cấp một dịch vụ chất lượng cao
- Giúp trình bày thực đơn, món đặc biệt hàng ngày, đồ uống, v.v...
- Nhận order từ F&B team
- Tổ chức lưu trữ F&B
- Kiểm tra và quản lý kho nguyên vật liệu (sữa, trà, nước trái cây, hoa quả tươi,..)
- Tối ưu hóa chuỗi cung ứng nếu cần thiết, đặc biệt bằng cách báo hiệu các sản phẩm sắp hết hàng
- Tôn trọng các quy tắc về sức khỏe và an toàn có hiệu lực tại cơ sở