Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Huỳnh Lê Nam Phương

Huỳnh Lê Nam Phương

Hồ sơ 5 sao bạc 340 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 22/05/2001, 24 tuổi

EE2 Bạch Mã, phường 15, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 27/09/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội, HCMC, Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Điểm mạnh: - Biết lắng nghe, chăm sóc và làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất - Linh hoạt và uyển chuyển trong công việc - Ham học hỏi và luôn yêu thích thu nạp những kiến thức mới

Trình độ học vấn chuyên môn

Washington State University

Bachelor of Arts in Hotel Management/Quản trị Khách sạn - Đại học

2019 → 2022

- Du học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế tại César Ritz Colleges Thuỵ Sĩ - CÓ hai bằng Đại học từ César Ritz Colleges của Thuỵ Sĩ và Washington State University của Mỹ - Được làm việc và học tập tại Thuỵ Sĩ - cái nôi của ngành Quản trị Khách sạn - Được trâu dồi văn hoá tiên tiến, có 1 năm kinh nghiệm làm việc tại khách sạn Terranea tại California, Mỹ

Cesar Ritz Colleges Switzerland

Bachelor of International Business/Quản trị Kinh doanh Quốc tế - Đại học

2019 → 2022

- Du học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế tại César Ritz Colleges Thuỵ Sĩ - CÓ hai bằng Đại học từ César Ritz Colleges của Thuỵ Sĩ và Washington State University của Mỹ - Được làm việc và học tập tại Thuỵ Sĩ - cái nôi của ngành Quản trị Khách sạn - Được trâu dồi văn hoá tiên tiến, có 1 năm kinh nghiệm làm việc tại khách sạn Terranea tại California, Mỹ

Kĩ năng

Quản lý
Quản lí thời gian
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tổ chức công việc
Chăm sóc khách hàng

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Terranea Resort

8/2022 → / (2 năm 10 tháng)

California, Hoa Kỳ

- Làm thủ tục check-in/check-out cho khách - Xử lý mọi khoản tín dụng và/hoặc phí của khách - Đóng vai trò là người biện hộ cho khách trong thời gian lưu trú của họ, bao gồm xử lý hiệu quả mọi thắc mắc và/hoặc khiếu nại của khách cho nhân viên thích hợp để duy trì mức độ hài lòng cao nhất của khách - Tuân thủ các chính sách, quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ của bộ phận Tiền sảnh - Thực hiện đăng ký cho khách ở cả phía sau quầy lễ tân và với tư cách là Người điều hành trên thiết bị di động ở văn phòng hỗ trợ - Xử lý tất cả các vấn đề của khách và phản hồi một cách khéo léo và hiệu quả, đảm bảo giải quyết kịp thời để theo dõi nội bộ hiệu quả nhất - Khả năng tham dự các khóa đào tạo, cung cấp và duy trì và áp dụng kiến thức thu được

Thực tập sinh kinh doanh sự kiện tại Renaissance Riverside Hotel Saigon

1/2022 → 6/2022 (5 tháng)

Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

- Tạo hợp đồng dựa trên thông tin và yêu cầu của khách - Tạo đơn hàng sự kiện (EO) với thông tin chi tiết của sự kiện - Chịu trách nhiệm kiểm tra trang web của khách cho các địa điểm tổ chức sự kiện - Tạo ý tưởng Tour khách sạn thông qua Kiểm tra WOW do Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị đưa ra - Tham dự/Chờ trong các cuộc họp, hội thảo, sự kiện và triển lãm - Làm việc hướng tới việc duy trì mối quan hệ tích cực với tất cả các khách hàng quý - Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh giải quyết các vấn đề, đáp ứng các yêu cầu của họ để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng

Trợ lý Hỗ trợ Bán hàng & Tiếp thị tại Cholimex Food Joint Stock

3/2021 → 6/2021 (3 tháng)

Hồ Chí Minh

- Tổng hợp danh sách khách hàng tiềm năng hàng ngày và ủy thác chúng cho các cộng sự của nhóm bán hàng - Duy trì một hệ thống lưu trữ có tổ chức và dễ tiếp cận cho các chuyên gia bán hàng và hành chính - Xử lý tất cả các nhiệm vụ hành chính cho bộ phận hoặc nhóm bán hàng, bao gồm lên lịch hội nghị khách hàng và các cuộc họp - Hỗ trợ các thành viên trong nhóm quản lý và giám đốc điều hành khi cần thiết

Nhân viên phục vụ tại Baur au Lac

12/2019 → 3/2020 (2 tháng)

Zurich, Thuỵ Sĩ

- Chuẩn bị các mặt hàng F&B cho nhóm Phục vụ phòng - Cung cấp một dịch vụ chất lượng cao - Giúp trình bày thực đơn, món đặc biệt hàng ngày, đồ uống, v.v... - Nhận order từ F&B team - Tổ chức lưu trữ F&B - Kiểm tra và quản lý kho nguyên vật liệu (sữa, trà, nước trái cây, hoa quả tươi,..) - Tối ưu hóa chuỗi cung ứng nếu cần thiết, đặc biệt bằng cách báo hiệu các sản phẩm sắp hết hàng - Tôn trọng các quy tắc về sức khỏe và an toàn có hiệu lực tại cơ sở

Mong muốn về công việc

Mong muốn được làm việc trong môi trường đa dạng văn hoá trong ngành Dịch vụ (Thẩm mỹ viện, khu du lịch, căn hộ) với vị trí Trưởng ca hoặc Quản lý để được thử sức mình trong vai trò mới

Giải thưởng

Business Plan Competition/Cuộc thi kế hoạch kinh doanh

9/2021

Đoạt GIẢI NHÌ của Cuộc thi Lập kế hoạch Kinh doanh, trong đó các đội tham gia trình bày các đề xuất kinh doanh về ý tưởng kinh doanh mô hình dịch vụ khách hàng trước hội đồng giám khảo.

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo