
Phạm Trung Sơn
Trợ Lý Quản Lý Bộ Phận F&B
I am outgoing person with attention to details and hand on to the job person, I am always love to take any challenges in any circumstances in regards of my assignments. Therefore, I am Good in human relation skill and problem solving with Open minded and always to see from the positive side with “Can Do” attitude.
My career goal would become strong leadership in management regardles Hotel or Resort Operation. Considering networking would be main focus to to enhance those developing process.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Phạm Trung Sơn
Giới tính
Nam
Ngày sinh
26/02/1995
Địa chỉ
183 Bình Giã, Phường 8, Tp Vũng Tàu, BR-VT
Cập nhật
27/10/2023
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
Dưới 1 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Khá)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Kỹ năng
-
Tin học văn phòng 100%
-
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 100%
Học vấn - Chuyên môn
Đại Học Kinh Tế TP HCM
Quản Trị Kinh Doanh - Đại học - 2013 - 2017
Kinh nghiệm làm việc
Quản Lý Nhà Hàng tại Nhà Hàng Lẩu Bò & Hải Sản 69
Vũng Tàu, Việt Nam - 4/2023 - /
-Xây dựng hệ thống nội quy, quy định của nhà hàng; Mô tả công việc -hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
- Đại diện ký kết hợp đồng cung cấp với nhà cung cấp nhà hàng.
- Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện thống kê và lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình cấp trên.
- Trực tiếp tham gia quá trình phỏng vấn tuyển dụng và lương đàm phán các vị trí nhân viên trong nhà hàng.
- Tổ chức và giám sát việc đào tạo nhân viên mới - bồi dưỡng nghiệp vụ phát triển nhân viên tiềm năng, phân công công việc và đánh giá định kỳ kết quả công việc.
- Thường xuyên theo dõi việc mua hàng, đảm bảo mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng và điều chỉnh mức độ sử dụng cho phù hợp.
- Phối hợp với đầu bếp trưởng xây dựng thực đơn mới và thiết kế thực đơn dựa trên chủ đề ngày lễ trong năm đáp ứng yêu cầu của thực khách.
Giám Sát Nhà Hàng tại The Imperial Hotel & Residences
Vũng Tàu, Việt Nam - 2/2021 - 3/2023
- Incharge nhà hàng The Dining Room
- Giải quyết khiếu nại của khách và cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhấ.
- Được đào tạo pha chế chuyên nghiệp tại Garden Lounge.
- Thay đổi công thức đồ uống để giảm chi phí và xử lý hàng tồn kho.
- Sắp xếp và quản lý lịch trình của nhóm Garden Lounge.
- Hỗ trợ quản lý F&B trong việc đào tạo và giới thiệu nhân viên mới.
- Báo cáo công việc đúng ngày theo lịch quy định.
Ca Trưởng Nhà Hàng tại The Imperial Hotel & Residences
Vũng Tàu, Việt Nam - 1/2020 - 1/2021
- Hỗ trợ Banquet Manager đào tạo nhân viên
- Lập bảng kế hoạch chi tiết công việc cho các sự kiện
- Kiểm tra hàng hóa, làm báo cáo hàng tồn, hàng bể vỡ