Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phạm Trung Sơn

Phạm Trung Sơn

Hồ sơ 5 sao bạc 148 Lượt xem hồ sơ

Nam, 26/02/1995, 30 tuổi

183 Bình Giã, Phường 8, Tp Vũng Tàu, BR-VT

Cập nhật: 27/10/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
Dưới 1 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A

Giới thiệu bản thân

I am outgoing person with attention to details and hand on to the job person, I am always love to take any challenges in any circumstances in regards of my assignments. Therefore, I am Good in human relation skill and problem solving with Open minded and always to see from the positive side with “Can Do” attitude. My career goal would become strong leadership in management regardles Hotel or Resort Operation. Considering networking would be main focus to to enhance those developing process.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Kinh Tế TP HCM

Quản Trị Kinh Doanh - Đại học

2013 → 2017

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng

Kinh nghiệm làm việc

Quản Lý Nhà Hàng tại Nhà Hàng Lẩu Bò & Hải Sản 69

4/2023 → / (2 năm 2 tháng)

Vũng Tàu, Việt Nam

-Xây dựng hệ thống nội quy, quy định của nhà hàng; Mô tả công việc -hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng. - Đại diện ký kết hợp đồng cung cấp với nhà cung cấp nhà hàng. - Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện thống kê và lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình cấp trên. - Trực tiếp tham gia quá trình phỏng vấn tuyển dụng và lương đàm phán các vị trí nhân viên trong nhà hàng. - Tổ chức và giám sát việc đào tạo nhân viên mới - bồi dưỡng nghiệp vụ phát triển nhân viên tiềm năng, phân công công việc và đánh giá định kỳ kết quả công việc. - Thường xuyên theo dõi việc mua hàng, đảm bảo mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng và điều chỉnh mức độ sử dụng cho phù hợp. - Phối hợp với đầu bếp trưởng xây dựng thực đơn mới và thiết kế thực đơn dựa trên chủ đề ngày lễ trong năm đáp ứng yêu cầu của thực khách.

Giám Sát Nhà Hàng tại The Imperial Hotel & Residences

2/2021 → 3/2023 (2 năm )

Vũng Tàu, Việt Nam

- Incharge nhà hàng The Dining Room - Giải quyết khiếu nại của khách và cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhấ. - Được đào tạo pha chế chuyên nghiệp tại Garden Lounge. - Thay đổi công thức đồ uống để giảm chi phí và xử lý hàng tồn kho. - Sắp xếp và quản lý lịch trình của nhóm Garden Lounge. - Hỗ trợ quản lý F&B trong việc đào tạo và giới thiệu nhân viên mới. - Báo cáo công việc đúng ngày theo lịch quy định.

Ca Trưởng Nhà Hàng tại The Imperial Hotel & Residences

1/2020 → 1/2021 (1 năm )

Vũng Tàu, Việt Nam

- Hỗ trợ Banquet Manager đào tạo nhân viên - Lập bảng kế hoạch chi tiết công việc cho các sự kiện - Kiểm tra hàng hóa, làm báo cáo hàng tồn, hàng bể vỡ

Nhân Viên Phục Vụ tại The Imperial Hotel & Residences

5/2019 → 12/2019 (7 tháng)

Vũng Tàu, Việt Nam

Nhân Viên Sale & Marketing tại The Imperial Hotel & Residences

8/2017 → 4/2019 (1 năm 8 tháng)

Vũng Tàu

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo