221 Lượt xem
Với nền tảng kiến thức về các hệ thống và phần mềm thông dụng, cũng như kỹ năng giao tiếp tốt, tôi tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của nhà tuyển dụng.
Xây dựng công cụ thử nghiệm hỗ trợ nhập điểm, đối sánh dữ liệu điểm từ ảnh bảng điểm viết tay với dữ liệu trên phần mềm quản lý đào tạo Trường Đại học Nha Trang
IT Helpdesk Nhiệm vụ chính: Đảm bảo hệ thống IT chạy ổn định thông qua việc kiểm tra, kiểm soát hàng ngày. Quản lý và bảo trì các thiết bị, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin trong phạm vi cơ sở theo quy định và quy trình của phòng IT. Hỗ trợ kịp thời, hiệu quả việc sử dụng trang thiết bị và dịch vụ IT của giáo viên, công nhân viên. Hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện cho camera, máy tính, PC, lỗi wifi, Internet,...