223 Lượt xem
Tôi tốt nghiệp trường Đại học Đông Á chuyên ngành Quản trị khách sạn. Bản thân là một người thân thiện và hòa động. Trong công việc, tôi là một người cẩn thận, tỉ mỉ, luôn nổ lực hết mình để làm tốt mọi việc. Tôi dễ dàng thích nghi với môi trường mới Khi đồng nghiệp gặp khó khăn, tôi sẵn sàng giúp đỡ họ trong khả năng của mình.
Mong muốn: Được làm trong môi trường năng động và trẻ trung, có cơ hội tiếp cận, học hỏi được nhiều kiến thức và phát triển bản thân. Mục tiêu ngắn hạn: Định hướng hiện tại là tìm 1 công việc ổn định và gắn bó lâu dài, trước mắt tập trung vào phát triển sự nghiệp. Mục tiêu dài hạn: Phát triển lĩnh vực nhân sự trong tương lai, sẽ trở thành một HR nắm vững kiến thức về C&B, Coordinator,... để trở thành một nhân sự giỏi. Khi có cơ hội được apply vào một vị trí, sẽ nắm bắt cơ hội
Trong thời gian học tập: - Tôi tham gia Câu lạc bộ tình nguyện - Các khóa học Kỹ năng nhà trường tổ chức
- Chào đón và phục vụ buffet sáng cho khách hàng - Bữa sáng tự chọn rõ ràng và Setup alacarte - Phục vụ khách Alacarte (hướng dẫn khách vào bàn, giới thiệu thực đơn, gọi món, phục vụ đồ ăn, tính tiền cho khách)
- Chuẩn bị cho bữa tiệc - Hỗ trợ khách trong quá trình thưởng thức món ăn, quan sát để kịp thời đáp ứng khi có nhu cầu. - Sau sự kiện, dọn dẹp phần bàn còn thừa và sẵn sàng phục vụ cho sự kiện tiếp theo.
- Chào đón và phục vụ khách hàng - Giới thiệu món ăn và nhận order từ khách hàng - Kiểm tra và in bill để thanh toán cho khách hàng - Tổng kết ca và bàn giao công việc cho ca tiếp theo - Tổng hợp các hóa đơn thanh toán trong tháng
- Vận hành POS - Kiểm tra và in bill để thanh toán cho khách hàng - Tổng kết ca và bàn giao công việc cho ca tiếp theo - Tổng hợp các hóa đơn thanh toán trong tháng
- Đọc và tìm hiểu về SOP. Hiểu và nắm rõ mô tả công việc của từng bộ phận. Học và làm việc trên phần mềm Smile - Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện lao động quy định về giờ làm việc của toàn thể nhân viên. - Tìm kiếm và tuyển dụng nhân viên mới, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và lên lịch phỏng vấn, chuẩn bị hồ sơ phỏng vấn. - Cập nhật hồ sơ nhân sự. - Tìm hiểu cách sắp xếp, lưu trữ, cập nhật, bảo quản hồ sơ lương, hồ sơ thăng tiến, đề nghị tăng lương, kỷ luật giảm lương, bàn giao hồ sơ khi nghỉ việc và các giấy tờ liên quan khác về lương. - Tìm hiểu cách tính và thực hiện các thủ tục trả lương, thưởng hàng tháng và các ngày lễ, tết. - Tìm hiểu theo dõi, cập nhật số liệu tăng, giảm mức đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và đối chiếu với cơ quan bảo hiểm xã hội hàng tháng. - Theo dõi nghỉ phép, nghỉ bù, làm thêm giờ và các chế độ khác theo nội quy, quy định của khách sạn. - Xây dựng Ý tưởng trang trí tiệc của Khách sạn - Khác....
hrm@almanityhoian.com - 0984 834 290