Hoàng Thị Thanh Vân

Hoàng Thị Thanh Vân

Hồ sơ 5 sao vàng 109 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Gia nhập vào thị trường lao động, tuy với những kinh nghiệm còn non nớt và những kiến thức được học tại trường lớp nhưng bản thân em tự tin em có thể phát triển và "đánh thức" tiềm lực bản thân bằng chính sự nhiệt huyết của sức trẻ bản thân và sự đam mê với ngành nghề em đang lựa chọn để trong thời gian ngắn bản thân em mong muốn hoàn thiện những kĩ năng bản thân đang thiếu, về thời gian lâu dài thì em có thể đặt được vị trí bản thân đã đặt ra.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Hoàng Thị Thanh Vân
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
27/03/2002, 22 tuổi
Địa chỉ
Ngõ 82 Trần Cung, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cập nhật
02/05/2024

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội, Hải Phòng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)

Kỹ năng

Pha chế
Pha chế rượu và cà phê ý
Lắng nghe và xử lý tình huống

Mong muốn về công việc

Trong quá trình phát triển kiến thức và trình độ bản thân, em mong muốn bản thân được làm việc trong môi trường cởi mở và sự chuyên nghiệp, có những áp lực vừa đủ để "đánh thức" tiềm lực bản thân để trong dài hạn có thể đạt được những vị trí cao hơn mà bản thân đã đặt ra.

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội

Quản trị Nhà hàng - Khách sạn - Đại học

Trong khoảng thời gian hơn 3 năm học tập tại trường, em đã có cơ hội tiếp xúc ngành nghề khá sớm, với việc được đi thực tập ở nhiều bộ phận khác nhau tuy kinh nghiệm vẫn còn khá non trẻ nhưng em tin với khả năng của bản thân có thể phát triển ở một vị trí cao hơn.

Kinh nghiệm làm việc

Thực tập sinh tại InterContinental Hanoi Landmark72

Hà Nội

- Đón tiếp khách hàng đến checkin - checkout tại Club Lounge của khách sạn. - Tư vấn và mời khách hàng sử dụng dịch vụ tại Club Lounge (mời menu theo từng buổi trong ngày: Breakfast, Afternoon Tea, Evening Cocktails, Allday drinking). - Giải quyết thắc mắc và khiếu nại của khách hàng trong khoảng thời gian khách hàng lưu trú tại khách sạn. - Pha chế đồ uống Welcome drinks, Trà chiều hoặc Cocktails theo yêu cầu của khách hàng.

Thực tập sinh tại Sen Grand Hotel & Spa

Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

- Đón tiếp khách hàng đến nhà hàng, tư vấn món ăn và đồ uống phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. - Giải quyết những vấn đề và thắc mắc mà khách hàng gặp phải trong quá trình lưu trú và sử dụng dịch vụ tại nhà hàng của khách sạn

Thông tin tham khảo

Hình ảnh