96 Lượt xem
Luôn hướng tới tiêu chuẩn dịch vụ cao nhât cho khách hàng thông qua sự am hiểu về tiêu chuẩn và các loại dịch vụ của khách sạn. Là một người có khả năng làm việc nhóm tốt song có thể làm việc độc lập. Kĩ năng giao tiếp với khách hàng và kĩ năng giao tiếp nội bộ chính xác.
Môi trường mở, có cơ hội để học hỏi thêm và phát triển sâu trong ngành khách sạn. Có cơ hội được tham gia các buổi training để rèn luyện kĩ năng chuyên môn, tăng kiến thức về tiêu chuẩn của khách sạn.
Giải thưởng trao tặng cho nhân viên có thành tích nổi trội nhất tháng nằm trong bộ phận mặt tiền khách sạn.
Được tiếp nhận kiến thức về các bộ phận trong khách sạn Front of House và cả Back of House. Có được sự am hiểu bao quát về mối quan hệ mật thiết giữa các bộ phận trong khách sạn và một số đặc trưng của ngành nhà hàng khách sạn trong môi trường kinh tế, nhân sự, và luật pháp. Đã rèn luyện kĩ năng nghiệp vù và kĩ năng giao tiếp khách hàng qua các lớp chuyên môn và đã được thực hành tại các khách sạn 5 sao trong và ngoài nước.