Nguyễn Hoài Như Lan

Nguyễn Hoài Như Lan

Hồ sơ 5 sao vàng 97 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Với gần 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Lễ Tân ở các môi trường khác nhau, tôi được đánh giá là người chịu khó, hòa đồng và học hỏi nhanh. Tuy nhiên, ngoài những đánh giá tích cực, tôi tự nhận thấy bản thân là một người khá cầu toàn, do đó thường hay chú trọng vào các chi tiết nhỏ không cần thiết, dẫn đến một số công việc hoàn thành trễ tiến độ. Thêm vào đó, khi thực hiện nhiều công việc cùng một lúc, tôi thường bị rối. Để khắc phục các nhược điểm trên, tôi đang cố gắng học cách lập kế hoạch và sắp xếp các công việc hợp lý. Nếu có cơ hội được làm việc tại môi trường Khách sạn, tôi tự tin có thể nhanh chóng thích nghi và học hỏi để cống hiến hết mình cho sự phát triển của Quý Công ty và mang đến trải nghiệm tốt đẹp cho Khách hàng khi đến lưu trú. Trở thành Giám sát Lễ tân là mục tiêu của tôi trong vòng 3 năm tới.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Nguyễn Hoài Như Lan
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
10/08/2000, 23 tuổi
Địa chỉ
Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Cập nhật
18/06/2024

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Trung bình)

Công việc mong muốn

Kỹ năng

Thích nghi
Làm việc nhóm
Giao tiếp ứng xử
Xử lý tình huống
Lắng nghe

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

Hướng nghiệp Á Âu

Nghiệp vụ Quản lý Khách sạn - Khác

Đại học Công nghiệp TP. HCM

Ngôn Ngữ Anh - Đại học

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Lễ tân - Hành chính tại Công ty TNHH Việt Uy Tín

Hồ Chí Minh

- Nhiệm vụ chính: + Đón tiếp, hướng dẫn KH và UV đến văn phòng. + Phối hợp, hỗ trợ các phòng ban liên quan. + Làm hồ sơ thanh toán chi phí hành chính. + Kiểm tra, giám sát công việc của NV Tạp Vụ, Bảo Vệ. + Kiểm kê, cấp phát TS/VPP và đề xuất cung ứng. + Bảo trì, bảo dưỡng vật tư văn phòng/tòa nhà. + Phối hợp tổ chức sự kiện Công ty. + Các công việc hành chính khác được giao. - Mức lương: Bảo mật theo quy định của Công ty và HĐLĐ. - Lý do thôi việc: Tôi muốn theo đuổi mong muốn trở thành Lễ Tân Khách sạn, đồng thời trải nghiệm môi trường làm việc mới, tích lũy thêm kinh nghiệm và nâng cao năng lực của bản thân.

Nhân viên Lễ tân tại CTCP Gym & Yoga NowFit

Hồ Chí Minh

Nhiệm vụ chính: + Đón tiếp khách hàng, check-in hội viên. + Xử lý và lưu trữ các hồ sơ, hợp đồng hội viên. + Quan sát, kiểm tra tình trạng câu lạc bộ. + Kiểm kê số lượng sản phẩm, VPP và vật tư. + Xử lý tình huống (bảo lưu, khiếu nại,..) + Tổng kết doanh thu trong ngày và báo cáo. - Mức lương Part-time: 25.000 VNĐ/giờ - Lý do thôi việc: Đây là công việc bán thời gian để kiếm thêm thu nhập trong quá trình còn học tập tại trường Đại học. Sau khi hoàn thành chương trình học, tôi muốn tìm kiếm công việc với vị trí nhân viên chính thức để lấy thêm kinh nghiệm và trải nghiệm môi trường làm việc mới.

Nhân viên Lễ Tân - Hành Chính tại Công ty TNHH Việt Uy Tín

Việt Nam

Thông tin tham khảo

Hình ảnh