certy resume

Hoteljob.vn

Phạm Anh Tú

Phạm Anh Tú

Sinh viên tìm việc làm khách sạn

Tôi là sinh viên khoa quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành của trường Đại học Hà Nội đã tốt nghiệp. Với kiến thức đã học về mảng du lịch nói chung và khách sạn nói riêng, tôi có nguyện vọng được đóng góp năng lực của mình với chuyên ngành khách sạn. Với những kinh nghiệm kéo dài 1-3 năm chủ yếu về mảng nhà hàng (Food and beverage), tôi tự tin có thể làm việc trong những môi trường làm việc cao cấp và chuyên nghiệp 4 và 5 sao. Đồng thời kiến thức về mảng tiền sảnh (Front Office) cũng sẽ hỗ trợ tôi học hỏi công việc về mảng này nhanh chóng mặc dù kinh nghiệm còn hạn chế.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Phạm Anh Tú

Giới tính

Nam

Ngày sinh

23/03/2000

Địa chỉ

7 Ngõ 13, Khuất Duy Tiến, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

Cập nhật

22/10/2025

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Vị trí

Nhân viên

Mức lương mong muốn

8 - 12 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Giỏi)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Giỏi)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Tôi hi vọng sẽ được nhận làm tại một khách sạn ở Hà Nội, lý tưởng là ở khu vực Hồ Hoàn Kiếm hoặc gần đó vì có nhiều khách du lịch nước ngoài nên tôi có cơ hội được giao tiếp và mở rộng năng lực ngoại ngữ của bản thân.

Kỹ năng

  • 80% Kỹ năng
    Lắng nghe và xử lý tình huống 80%
  • 80% Kỹ năng
    Giải quyết phàn nàn 80%
  • 100% Kỹ năng
    Hòa đồng 100%
  • 100% Kỹ năng
    Ngoại ngữ (Tiếng Anh) 100%
  • 100% Kỹ năng
    Lắng nghe. Làm việc nhóm tốt. Xử lí tình huống tốt 100%

Học vấn - Chuyên môn

Đại học Hà Nội (HANU)

Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành - Đại học - 2018 - 2024

Trong quá trình học tập về ngành du lịch lữ hành, tôi đã được nhà trường tổ chức cho tham dự những chuyến đi thực tế (Field Trips) các khách sạn như Metropole, Intercontinental và những khu du lịch của nhiều vùng trong nước ví dụ như Hạ Long, Mai Châu, Móng cái... để được hiểu biết cách vận hành của khách sạn cũng như lịch sử, địa lý, văn hóa của các vùng để làm báo cáo thực địa. Đồng thời tôi được học những môn học có tính thực hành cao như quản trị nhà hàng, quản trị khách sạn nên tôi có những hiểu biết cơ bản về quy trình làm việc trong khách sạn.

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên hành lý (Bellman) tại Le Chanvre Hanoi Hotel & Spa

Hà Nội - 1/2025 - 9/2025

Trong 8 tháng làm việc tại khách sạn Le Chanvre, tôi được trải nghiệm vị trí tiền sảnh đầu tiên, cụ thể là nhân viên hành lý. Với kiến thức tiếng Anh được trau dồi từ trước kèm theo sức khỏe thể chất và sự chỉ dạy nhiệt tình từ quản lý và đồng nghiệp, tôi đã học hỏi được rất nhiều về cách bộ phận tiền sảnh vận hành. Theo quan điểm cá nhân của tôi, nhân viên hành lý không chỉ đơn giản là mở cửa với xách hành lý, trách nhiệm của tôi còn bao gồm hỗ trợ nhân viên lễ tân trong những lúc bận rộn, tiếp thu những kiến thức về những danh lam thắng cảnh, địa điểm ăn uống vui chơi quanh khu vực Phố Cổ và phối hợp với lễ tân trả lời khách hàng, giao tiếp nhiệt tình khiến họ cảm thấy được chào đón và chăm sóc. Trong quá trình làm, có rất nhiều những đánh giá trên các OTAs như Booking.com, TripAdvisor, CTrip, Agoda... từ khách hàng đã khen đích danh tôi (Tên làm việc của tôi là Andrew) vì thái độ thân thiện, tích cực, cởi mở.

Nhân viên phục vụ nhà hàng và Nhân viên đón khách tại Khu nghỉ dưỡng 5 sao Broadmoor (Hoa Kỳ) - Broadmoor Hotel & Resort

Colorado Springs, Colorado, Hoa Kỳ - 3/2022 - 9/2022

Giai đoạn từ tháng 3 đến tháng 9 năm 2022, tôi đã có cơ hội được làm việc tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Broadmoor tại Hoa Kỳ trong 6 tháng.
3 tháng đầu tôi được làm nhân viên đón khách (Host) tại nhà hàng Lake Terrace Dining Room trực thuộc khu nghỉ dưỡng. Vai trò chính của tôi là chào đón khách vào nhà hàng, ghi nhận thông tin (Tên, dị ứng, ăn kiêng...) và dẫn khách vào bàn, tương tác và phát menu. Đồng thời tôi còn trách nhiệm là nhận booking nhà hàng vào những ngày lễ và cuối tuần, sắp xếp bàn.
3 tháng cuối tôi làm phục vụ bàn tại nhà hàng và bar Golden Bee. Trách nhiệm chính của tôi là rót nước mời khách, ghi order, tương tác giao lưu với khách, phối hợp với bộ phận bếp để đảm bảo chất lượng thực phẩm và tốc độ mang đồ ăn thức uống cho khách hàng.
Sau khi kết thúc quá trình làm việc tôi được rèn luyện khả năng tiếp đón khách hàng, thái độ phục vụ, giao tiếp Tiếng Anh trôi chảy hơn (trước đó tôi có nền tảng tiếng Anh vững vàng nên đã đạt tiêu chuẩn đi làm tại Broadmoor).

Nhân viên pha chế (Barista) tại Hub de Tana Coffee

Hà Nội - 3/2020 - 12/2020

Tôi bắt đầu làm barista tại Hub de Tana, một quán cà phê nhỏ để học hỏi kinh nghiệm làm việc tại một nhà hàng. Tại đó, tôi đã học kỹ thuật pha chế cơ bản, nhập nguyên liệu, báo cáo doanh thu, học công thức.
Sau 4 tháng chập chững rèn nghề, tôi được quản lý tin tưởng giao vai trò đào tạo các bạn nhân viên mới.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!