
Ngô Thị Huyền Trang
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý vận hành với 5 năm kinh nghiệm, chuyên về đào tạo nhân viên và dịch vụ khách hàng. Có khả năng bao quát công việc, nhanh nhẹn, năng động, và có khả năng học hỏi, thích nghi tốt. Tìm kiếm môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội phát triển.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Ngô Thị Huyền Trang
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
05/04/1996
Địa chỉ
Đặng Cương, An Dương, Hải phòng
Cập nhật
27/02/2025
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Khá), Thái Lan (Trung bình)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Thái Lan (Trung bình)
Công việc mong muốn
Lĩnh vực
Khác
Mong muốn về công việc
Tôi mong muốn tìm kiếm một môi trường làm việc chuyên nghiệp và có cơ hội phát triển, bên cạnh đó, tôi có thể phát huy những điểm mạnh, khả năng của mình để đóng góp vào sự phát triển của công ty.
Kỹ năng
-
Quản lý vận hành 100%
-
Phân tích và giải quyết vấn đề 100%
-
Lập kế hoạch và quản lý thời gian 80%
-
Đào tạo và hướng dẫn 80%
-
Dịch vụ khách hàng và đàm phán 100%
Học vấn - Chuyên môn
HRC Academy
Khóa học Hành chính nhân sự tổng hợp - Khác - 2024 - 2024
HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Chăn nuôi thú y - Đại học - 2014 - 2018
Kinh nghiệm làm việc
Admin tại CÔNG TY CỔ PHẦN AVET VIỆT NAM
Hà Nội, Việt Nam - 10/2018 - 3/2019
Dịch tài liệu và tổ chức hội nghị.
Quản lý tồn kho.
Tiếp đón khách hàng và đối tác.
Sắp xếp và ghi biên bản các cuộc họp.
Soạn thảo văn bản chính sách và lưu trữ hợp đồng, phụ lục, báo giá, và chứng từ liên quan.
Tổng hợp báo cáo từ các phòng ban.
Thực hiện thanh toán cho in ấn, công tác phí, và chi phí tiếp khách.
Trưởng quầy Thu ngân và Dịch vụ khách hàng tại Aeon Lê Chân tại Công ty TNHH Aeon Việt Nam
Hải Phòng - 5/2019 - 9/2024
Trưởng nhóm | 05/2019 - 05/2023
Trưởng quầy | 06/2023 - 09/2024
1. Vận hành:
Lên kế hoạch và theo dõi công việc chung của bộ phận.
Phân tích thói quen mua sắm của khách hàng để tối ưu hóa quy trình vận hành..
Điều phối, xử lý các tình huống phát sinh.
Quản lý lịch làm việc và tính lương Incentive cho nhân viên..
Giám sát và đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
Đảm bảo 100% đơn hàng được ghi nhận và xử lý kịp thời.
2. Công việc hành chính
Bao quát công việc và đảm bảo các quy trình vận hành đúng quy định.
Kiểm soát chi phí và tổng hợp báo cáo tài chính bộ phận hàng tháng, quý, năm.
3. Đào tạo:
100% nhân viên mới tham gia đào tạo, nhắc lại văn hóa công ty hàng năm.
Năm 2023: 95% nhân viên đạt trình độ Cơ bản, 92% đạt Cấp độ 3, 04 Lãnh đạo trở thành Trainer.
4. Tuyển dụng
Tham gia lập kế hoạch và triển khai quy trình tuyển dụng.
Soạn thảo yêu cầu tuyển dụng và tiêu chí đánh giá ứng viên.
Thực hiện phỏng vấn, sàng lọc hồ sơ và chọn ứng viên phù hợp.
Đánh giá và tổ chức đào tạo cho nhân viên sau tuyển dụng.
5. Kết quả đạt được:
Đào tạo nhân viên, khai trương thành công 2 cửa hàng: Aeon Hà Đông, Aeon Lê Chân.
Đào tạo 02 nhân viên trở thành trưởng nhóm.
Giảm 36% khiếu nại khách hàng (2023) và giảm 11% chi phí so với năm trước.
Tăng200% số lượng khách hàng sử dụng túi Eco từ 04/2021 đến 06/2021.
Tăng 130% số lượng khách hàng sử dụng SSC&KIOSK (Không dùng tiền mặt) trong 6 tháng (01/2024 - 06/2024).
Thông tin tham khảo
Phạm Thị Duyên
Line Manager Cashier & Customer Service - Công ty TNHH Aeon Việt Nam
duyen.pham@aeon.com.vn - 083455111