Dương Mỹ Quyên

Dương Mỹ Quyên

Hồ sơ 5 sao vàng 86 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

- Tôi có thể làm quen với công việc một cách nhanh chóng, siêng năng, đúng giờ, trung thực. - Điểm mạnh: Hoà đồng với đồng nghiệp, thái độ tốt với khách hàng - Điểm yếu: Cần trau dồi thêm khả năng ngoại ngữ để giao tiếp được lưu loát hơn và nên bổ sung thêm 1 ngoại ngữ khác, tôi sẽ cố gắng để hoàn thiện bản thân hơn trong tương lai

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Dương Mỹ Quyên
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
05/04/1999, 26 tuổi
Địa chỉ
Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
Cập nhật
11/03/2025

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Tây Ninh
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)

Kỹ năng

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn được làm việc trong môi trường năng động, được hưởng các quyền lợi cơ bản của nhân viên theo quy định của pháp luật (ký hợp đồng lao động, thưởng, phạt rõ ràng, được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc), tôi có thể tăng ca nhưng không quá số giờ quy định theo luật lao động. Với kinh nghiệm làm việc cũng như sự cầu thị của bản thân, tôi mong muốn nhà tuyển dụng đưa ra mức lương hợp lý mà đôi bên cảm thấy có thể hợp tác vui vẻ.

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Văn Hiến

Quản trị khách sạn và khu du lịch - Đại học

Trong quá trình học tập tại Trường Đại học Văn Hiến, tôi đã đặt mục tiêu đầu ra loại giỏi và tôi đã hoàn thành tốt mục tiêu đó với GPA 3.56/4, Á khoa đầu ra ngành QTKS - khu du lịch, đây không chỉ là con số mà còn là thành quả và nổ lực của tôi để đạt được mức điểm này. Ngoài ra tôi còn thực hiện 1 bài NCKH cấp trường do thầy Nguyễn Tấn Trung hướng dẫn. Bên cạnh đó, để trau dồi kĩ năng ngoại ngữ, ngoài việc học các lớp chuyên ngành ở trường tôi cũng có làm lễ tân tại 1 số khách sạn, vừa trau dồi kĩ năng nghiệp vụ, vừa rèn luyện vốn ngoại ngữ của bản thân.

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên lễ tân tại The Noble Swan Hotel Saigon

Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Trong thời gian làm việc tại đây, tôi có cơ hội tiếp xúc với nhiều tình huống/khách hàng khác nhau, giúp tôi mở rộng khả năng giải quyết vấn đề của bản thân. Thực hiện những công việc như check - in/Check -out, soạn thảo văn bản theo yêu cầu của cấp trên, làm thủ tục đăng kí xuất nhập cảnh cho khách, báo cáo công suất phòng, giải đáp yêu cầu/phàn nàn của khách, hỗ trợ khách liên hệ các bộ phận buồng phòng và kĩ thuật để khắc phục kịp thời. Báo giá đối với khách walk in, khách đoàn có nhu cầu đặt phòng, thực hiện ghi chép, bàn giao ca cẩn thận chi tiết, báo với cấp quản lí nếu tình huống xảy ra vượt ngoài kiểm soát. - Mức lương tại đây: 10-12tr/tháng/(8 tiếng/ngày)(Đã bao gồm Phụ cấp) - Lý do nghỉ việc: Chính sách của công ty không còn phù hợp với nhu cầu của bản thân, tôi mong muốn được hưởng các quyền lợi cơ bản của nhân viên theo quy định của pháp luật.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh